Đề nghị này là thật để Giang Sở kinh ngạc một hồi, đồng thời đối với Lâm Tích có chút nhìn với cặp mắt khác xưa.
Cô gái ngoan ngoãn túi da bên dưới, cũng có một viên lớn mật xao động trái tim.
Khẩu giao sao, xác thực vẫn không có đã nếm thử đây.
Cũng không phải không có hứng thú, chỉ là cảm giác loại này tình ái phương thức thật giống là loại kia cực kỳ thân mật bạn lữ mới sẽ làm, dù sao ngồi xổm xuống dùng môi lưỡi lấy lòng phương thức cũng không phải tất cả mọi người đều có thể tiếp thu. Rất nhiều người quá không được trong lòng cửa ải kia, một là cảm thấy bẩn, hai là không thể nào tiếp thu được chính mình như vậy thấp kém tư thái.
Không nghĩ tới Lâm Tích lại nguyện ý. . .
Giang Sở trong lòng khẽ nhúc nhích, cúi đầu nhìn nàng, "Ngươi thật lòng?"
Nào có nắm chuyện như vậy đùa giỡn rồi, Lâm Tích yên lặng oán thầm, nàng nói ra đã tương đương không dễ dàng, kết quả Giang Sở còn chưa tin.
"Không muốn thoại thì thôi."
Giang Sở ánh mắt không tự nhiên chuyển hướng một bên, trên bàn sách có một con hồng nhạt Tiểu Trư dư tiền bình, đó là Lâm Tích trước từ trước kia trong nhà mang tới.
"Ta trước tiên dọn dẹp một chút."
Tiểu huyệt bên trong đều là Lâm Tích bắn ra tinh dịch, trực tiếp liếm thoại luôn cảm giác đến là lạ.
"Ta giúp ngươi đi. . ."
Người khởi xướng Lâm Tích đẩy béo mập khuôn mặt, luống cuống tay chân từ Giang Sở thân bên trên xuống tới, mềm mại tinh tế dương vật mềm oặt thùy ở trước người, bị lau khô ráo sau khi một lần nữa giấu ở trong quần lót, không cho trở ra mất mặt.
Nàng rút ra hai tấm ẩm ướt khăn giấy, đem miệng huyệt chu vi bạch sắc tinh dịch lau chùi sạch sẽ, lộ ra trước kia béo mập đào thịt. Bên trong tựa hồ còn sót lại còn có một chút, thế nhưng Lâm Tích ngón tay có móng tay, không thể trực tiếp luồn vào đi bủn xỉn làm ra đến. Nàng trực tiếp quỳ gối ngồi xổm xuống, nằm nhoài Giang Sở giữa hai chân.
Khoảng cách này rất gần, lại thoáng hướng về trước, mặt liền dán lên béo mập côn thịt. Nấm đỉnh đầu quả thực lỗ nhỏ còn có phía dưới quan trạng câu, không cần chuyên môn đến xem ngay ở phạm vi tầm mắt bên trong. Lâm Tích tay vịn côn thịt của nàng, sức mạnh khinh nhu nắm chặt, nàng cúi đầu, sau đó nhớ đến cái gì, lại ngẩng đầu lên, đem trên mũi màu bạc kính mắt hái được xuống.
Như vậy hôn lại đi tới thoại, thì sẽ không có bất kỳ ngăn cách cùng cản trở.
Nàng hơi thùy con ngươi, dùng hôn ngăn chặn cái kia đầy rẫy màu máu miệng huyệt, có thể cảm nhận được bờ môi dán vào đi tới trong nháy mắt, Giang Sở hai chân mãnh liệt run lên.
Đầu lưỡi dò ra đi thời điểm, tay nàng trực tiếp đặt tại Lâm Tích phát đỉnh.
Nàng thích không?
Sẽ cảm giác được thoải mái sao?
Sẽ hưởng thụ bị môi lưỡi nàng tiến vào xúc cảm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
Genel KurguLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...