Tuy rằng cùng tưởng tượng có chút sai lệch, nhưng vẫn là tại đồ nàng thân thể mà.
Lâm Tích rất nhanh phản ứng lại, đặc biệt nghĩa chính nghiêm từ từ chối Giang Sở, "Không thể, ta bồi ngươi đi rồi công viên trò chơi, ngươi đáp ứng ta vẫn không có làm."
"Là cái gì?"
"Học bổ túc."
Giang Sở nghe được hai chữ này sau kinh ngạc nhấc mắt nhìn Lâm Tích, cặp mắt kia tiết lộ ánh mắt kiên định lại nghiêm túc, không giống như là nói một chút mà thôi. Nàng nghiêng đầu, ngoặt về phía một bên, nhanh chóng trả lời nói.
"Đổi một."
"Không đổi, ngươi đáp ứng ta, bất cứ chuyện gì cũng có thể." Lâm Tích nâng Giang Sở mặt, buộc nàng và mình đối diện, khí tràng cứng rắn cực kỳ, "Ta liền muốn ngươi đáp ứng ta học bổ túc, mãi đến tận cao trung kết thúc mới thôi."
"Bắt đầu từ hôm nay?"
Không, Lâm Tích sửa lại nàng, "Bắt đầu từ bây giờ."
"Nhưng là ta muốn làm."
Người này làm sao như vậy, biết nhục đều không có. Lâm Tích đều sắp cũng bị Giang Sở trắng ra trần trụi cầu hoan khiến cho mặt đỏ tim đập, lỗ tai nóng lên. Nàng buông tay ra, từ Giang Sở dưới thân leo xuống đi, chỉ chừa cho Giang Sở một tinh tế bóng lưng.
"Hiện tại trước tiên học bổ túc, này, chuyện như vậy buổi tối lại nói. . ."
Đúng là không có từ chối, ngữ khí rõ ràng buông lỏng rất nhiều, xem ra nàng cũng không phải như vậy chống cự. Giang Sở thấy có hi vọng, theo cột trèo lên trên, nàng ngồi dậy đến, từ phía sau ôm lấy Lâm Tích, tay khiêu khích tính hướng về giữa hai chân của nàng sờ.
"Làm xong lại học có được hay không?"
Lão, sư.
Lâm Tích trong nháy mắt cương tại tại chỗ, cái kia hai đạo ám muội cực nóng khí thanh còn như hỏa diễm thổi tại lỗ tai trên, đem thân thể của nàng nhen lửa.
Hơn nữa câu nói này kỳ thực là cái kia bản tiểu hoàng thư bên trong, nữ học sinh câu dẫn nữ lão sư thì nói lời kịch, Giang Sở cố ý nói như vậy, Lâm Tích trong nháy mắt có một tia vi diệu hoảng hốt, như chính mình đúng là cái kia bản ái tình cố sự bên trong nhân vật chính, muốn cùng học sinh đến một hồi cấm đoạn không chỉ chi luyến.
Con kia quấy nhiễu người tay đã nắm chặt rồi nàng tính khí, Lâm Tích cơ thể hơi mềm mại, nàng tựa ở Giang Sở trong ngực, xô đẩy làm việc là như vậy nhẹ nhàng vô lực.
"Đừng nghịch. . ."
Liền liền âm thanh, đều là như thế muốn cự tuyệt còn nghênh đón.
Giang Sở hôn môi lỗ tai của nàng, cái cổ, sau gáy, chóp mũi ngửi Lâm Tích cần cổ khí tức, ôn nhu cọ xát. Lâm Tích cắn môi dưới, bị trêu chọc cũng lại không chịu nổi, xoay người đem Giang Sở đẩy ngã ở trên giường, vượt ngồi ở cái hông của nàng.
"Nói xong rồi, làm xong liền học bổ túc."
Một vệt nụ cười tỏa ra tại Giang Sở khóe môi, nàng gật gù, được toại nguyện sau khi ngoan ngoãn không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...