18. Gạo nấu thành cơm

333 18 0
                                    

Mười tháng tuần lễ vàng sau khi, Sơn thành Nhất Trung sẽ tổ chức một hồi chỉ có lớp 10 tân sinh mới tham ngộ thêm mùa thu du, chỗ cần đến là bình minh sơn, nội dung là dã ngoại cùng dã ngoại sinh tồn.

Chuyện như vậy Vu Trì vui vẻ nhất cùng am hiểu, cõng một đại bao đồ ăn vặt, tại trên xe buýt liền bắt đầu quá nhanh cắn ăn.

"Sở Sở, rau câu có muốn hay không?"

"Chocolate bổng đâu? Cái này thơm quá."

"Ta còn dẫn theo 711 súng lục chân, ha hả, đến thời điểm chúng ta nướng ăn đi ~"

Giang Sở tại chơi game, rất nhiều năm trước đây thần miếu lưu vong, không cần liên ky cũng không cần mạng lưới, một người liền có thể chơi rất lâu. Nàng trượt đi ngón tay, bất luận Vu Trì nói cái gì đều gật đầu, Vu Trì uy lại đây thịt bò khô nàng cũng tương đương phối hợp há mồm cắn vào, răng rắc răng rắc, ăn rất thơm.

Bởi vì say xe ngồi ở phía trước nhất Lâm Tích sau này liếc mắt nhìn, sau đó mặt không hề cảm xúc xoay chuyển trở lại, còn không bằng không nhìn đây, mắt không gặp tâm không phiền.

Trước mở ban sẽ phân phối bạn cùng phòng thời điểm, dựa theo tự nguyện nguyên tắc, hai người một tổ, cuối cùng những người còn lại hai hai ghép thành đôi. Các nàng ban nhân số là số lẻ, nói cách khác nhất định sẽ có một người chính mình một trướng bồng. Lâm Tích là lớp trưởng, người kia chọn, không nghi ngờ chút nào rơi vào trên người nàng.

"Nghe nói chỗ đó thật giống có rắn qua lại, trước còn có người bị cắn bị thương."

Tan học thời điểm, Giang Sở đối với Lâm Tích nhẹ nhàng nói một câu. Lâm Tích trong lòng run lên, có cô bé nào không sợ rắn đây, nàng lập tức lấy điện thoại di động ra tìm tòi tương quan việc mới mẻ.

Xác thực có rắn qua lại, thế nhưng tại chưa khai phá khu vực, cách nàng môn dã ngoại khu cách một cả đỉnh núi.

"Ngươi làm gì thế làm ta sợ, biết rõ ràng ta một người ngủ còn nói như vậy."

Trước khi ngủ Lâm Tích một bên chải lên tóc dài một bên oán giận, thảm trên Giang Sở ôm đầu gối, thật lòng bôi lên móng tay, trắng trẻo mũm mĩm, rất cạn màu sắc, tương đương thiếu nữ. Thế nhưng trường học là không cho phép bôi lên móng tay dầu, vì lẽ đó Giang Sở thổi khô sau khi, giơ tay lên quay trương chiếu, sau đó xé xuống.

Ném vào thùng rác.

"Có sao? Ta chỉ là tại trần thuật sự thực."

Xe buýt đến cảnh khu bãi đậu xe, từng chiếc từng chiếc lập, tình cảnh khá là đồ sộ. Lâm Tích vẫn là say xe, vì lẽ đó hạ xuống sau khi sắc mặt cũng không phải quá tốt. Vu Trì vốn còn muốn trêu chọc nàng một hồi, nhìn cách đó không xa vừa vặn hướng bên này nhìn xung quanh Đường Mộc Tử, khóe miệng nhất thời kéo xuống, mặt so với Lâm Tích càng khó coi hơn.

"A, bạn gái ngươi."

Giang Sở nói, còn đối với Đường Mộc Tử hữu hảo phất phất tay.

"Không phải! Là ngươi bạn gái cũ! Không có quan hệ gì với ta!" Vu Trì trong nháy mắt xù lông lên, từ khi căng tin cái kia hôn sau khi, nàng cùng Đường Mộc Tử giao du tin tức trong nháy mắt truyền khắp toàn trường, trường học tieba bên trong còn có các nàng ngày đó hôn môi bức ảnh.

[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội  - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ