Từ đi vào trong nháy mắt, Giang Sở liền ý thức được có không đúng chỗ nào.
Sức hút.
Nóng ướt hành lang cũng không có rất dài, thịt nhận dễ như ăn cháo liền chạm được nơi sâu xa nhất. Khang trên vách mềm mại thịt mềm mại dán vào nàng, chăm chú hàng, quấn quanh, cái cảm giác này Giang Sở rất quen thuộc, đồng thời trải nghiệm quá không chỉ một lần.
Đúng, nàng máy bay chén chính là như vậy công hiệu. Miễn là theo lỗ nhỏ nhét vào, sau đó ấn xuống khai quan, máy bay chén liền sẽ tự động chấn động cùng co rút lại, Giang Sở mẫn cảm thể chất không cần quá lâu, liền có thể bị máy bay chén ép ra bạch trọc chất lỏng.
Giang Sở cho rằng táo huyệt cũng giống như vậy, chỉ có điều từ cơ khí chấn động đã biến thành cần nàng nhân tạo đến động. Song khi nàng rút ra dương vật cái kia trong nháy mắt, hành lang bên trong to lớn sức hút tại giữ lại, tại lôi kéo, như không nỡ lòng bỏ thịt nhận rời đi, vừa giống như là tham lam muốn đem này cây ốm dài chân giò hun khói một cái ăn đi.
Chưa từng có như vậy mất công sức quá, Giang Sở gian nan rút ra đi một nửa, tựa hồ cũng đã đã đến cực hạn. Bị cường liệt sức hút lôi kéo, lại nặng nề rơi xuống, mạnh mẽ va chạm nơi sâu xa nhất hoa tâm.
Nàng không tin tà, tiếp tục thử nghiệm, nhưng mỗi lần kết quả đều là một màn như thế, không có có biến hóa chút nào.
Rút ra một nửa sau khi, sẽ không bị khống chế lần thứ hai cắm vào đi. Làm cho cả quá trình trở nên vừa nhanh lại trùng, miệng huyệt cùng côn thịt làm phiền phát nhiệt.
Lâm Tích bị táo làm thân kiều thể nhuyễn, nàng còn không hiểu lắm làm sao phát tiết giải quyết trong cơ thể khoái cảm, chỉ có thể ừ a a hừ nhẹ. Hai tay cùng hai chân gắt gao quấn quanh trụ Giang Sở, như là mềm mại không xương dây leo, cũng hoặc là tại giao phối mẫu rắn, cả người đều treo ở trên người nàng.
"Giang Sở ~ Giang Sở ~" Lâm Tích nằm nhoài Giang Sở bên tai khóc lóc gọi nàng, "Chậm một chút, muốn không xong rồi a. . ."
Giang Sở hít một hơi thật sâu, nàng cũng muốn chậm một chút, điều chỉnh một chút chính mình tiết tấu, không cần thở như mình mới là ở phía dưới ai táo người kia. Vấn đề là thật sự không làm được, tiết tấu quyền chủ đạo không ở nàng nơi này, hiện tại hai người bọn họ gần giống như thân ở một đài thắng xe không ăn xe con trên. Hoặc là vẫn mở xuống, mãi đến tận dầu khô cạn tiêu hao hết; hoặc là trên đường khiêu xe dừng lại, ai cũng không trên không dưới, khó chịu đòi mạng.
Giang Sở lựa chọn loại thứ nhất, cho nên nàng cúi đầu, hôn cái kia trương nhu nhược bờ môi, hai tay cầm lấy Lâm Tích tiêu nhũ, gia tốc này cụ mẫn cảm thân thể, càng nhanh hơn hướng đi tan vỡ.
"A ~"
Lâm Tích nước mắt mông lung nhìn thiếu nữ trước mắt, trong đôi mắt lấp loé không chỉ có lệ quang, còn có khẩn cầu.
Đừng vào lúc này hôn nàng, nàng thật sự muốn không chịu nổi.
"Không có chuyện gì, chúng ta đồng thời."
Giang Sở cắn tiêm bạc môi dưới, âm thanh thấp nhu nỉ non. Câu nói này như là có chứa ma lực giống như vậy, vừa dứt lời, tại tan vỡ biên giới cường chịu đựng hồi lâu Lâm Tích như là trung tiễn thiên nga, phát sinh đắt đỏ rít gào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...