Cái gì mặt sau, này nói chính là cái gì hổ lang chi từ!
Nàng không hiểu, cũng nghe không hiểu.
Tiêm bạc khóe môi hơi nhếch lên, Lâm Tích cả người run rẩy, trên thân thể chịu đựng bị côn thịt công chiếm khoái cảm, trong lòng còn muốn chịu đựng bị Giang Sở ngôn ngữ đùa giỡn giận dữ và xấu hổ. Hai loại tâm tình trùng điệp bên dưới, thân thể ma sát bắn bắn ra càng nhiều sung sướng.
Teddy tinh, chán ghét quỷ, rõ ràng đã tại táo nàng, tiểu huyệt bị côn thịt chiếm cứ tràn đầy. Vẫn như thế lòng tham nhìn chằm chằm phía sau của nàng, đánh tới nơi đó chú ý.
Lâm Tích phun ra liên tiếp rên rỉ, không hề trả lời Giang Sở vấn đề, nàng nghiêng mặt, tán hạ xuống tóc dài che kín mặt mũi nàng, cái kia hai viên ngượng ngùng đỏ ửng, trùng hợp một mực cũng bị che chắn.
Nàng coi chính mình miễn là trầm mặc không theo tiếng, liền có thể làm cho Giang Sở thức thời từ bỏ, không thể không nói đây là đánh giá thấp Giang Sở gan to bằng trời. Chỉ cần không có từ chối, như vậy liền đại diện cho có thể.
Đang tiểu huyệt bên trong bay nhanh rung động côn thịt dừng lại, gọn gàng rút ra. Khoái cảm im bặt đi, tựa như đang hướng về trên kéo lên quá sơn xe không hề có điềm báo trước đứng ở trên sườn núi, loại này có lên hay không, xuống không được khó chịu tư vị, thật sự rất dằn vặt người.
Đặc biệt là tiểu huyệt bên trong đã thích ứng côn thịt tồn tại, hành lang đều phối hợp biến thành côn thịt hình dạng, bỗng nhiên hút ra sau khi sở sản sinh không hư cảm, thiếu một chút để Lâm Tích hạ xuống nước mắt.
Không được đi, chen vào, táo ta.
Khẩn cầu lời nói đã chảy xuôi đến bên môi, lại bị Lâm Tích yên lặng nuốt xuống, nàng chuyển qua đến, trong mắt ướt nhẹp một mảnh, đang muốn hỏi dò Giang Sở tại sao dừng lại. Chưa bao giờ có những người khác đụng vào quá hậu huyệt mặt ngoài, đột nhiên truyền đến một trận cứng rắn cùng nóng rực xúc cảm, tròn tròn, còn rất lớn, chống đỡ nàng cỗ trước sau làm phiền.
Lâm Tích da đầu căng thẳng, trong nháy mắt rõ ràng đó là Giang Sở côn thịt, cái mông phản xạ tính căng thẳng, bảo vệ tốt cái kia đóa mềm mại hoa cúc. Nàng hoảng loạn nắm lấy bên hông cái tay kia, quay về Giang Sở tìm kiếm ánh mắt, hung hăng lắc đầu.
"Không được, không thể."
Nơi đó không có thanh tẩy quá, rất bẩn.
Giang Sở cũng hiểu Lâm Tích lo lắng, nàng vốn là cũng không có ý định liền như thế trực tiếp xông vào, làm tình chuyện như vậy, vẫn là rất cần thiết phải chú ý vệ sinh, không cần đem hưởng thụ sung sướng một chuyện, biến thành ngày sau sinh hoạt đau khổ cùng dằn vặt căn nguyên. Vừa nãy chỉ có điều là nhẹ nhàng thăm dò một hồi, thấy Lâm Tích không phải rất chống cự, biết thời biết thế cúi người xuống, nhìn chăm chú nàng thủy quang mông lung con mắt nhẹ giọng nói.
"Ta có bao ngừa thai."
Đeo bao đi vào thoại liền không sao chứ?
"Ngươi vì sao lại có. . ." Lâm Tích nói được nửa câu ngừng lại, nàng đột nhiên nhớ đến Giang Sở cùng Đường Mộc Tử nói qua luyến ái, đề chuẩn bị trước thứ này cũng không có cái gì kỳ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
Aktuelle LiteraturLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...