43. Rút ra, không chịu được (H)

750 22 0
                                    

"Ô, Giang Sở. . ."

Lâm Tích khóc lóc hô hoán phía sau thiếu nữ, rõ ràng thân thể được cực hạn sung sướng, nước mắt cũng không ngừng theo hai gò má đi xuống lạc. Dày đặc uốn lượn lông mi không biết là bị nước mắt ướt nhẹp, vẫn là tắm vòi sen phun mà xuống bọt nước thấm ướt, run lên một cái, giống như muốn đập cánh muốn bay lại bị nước mưa đập đánh rơi xuống Hồ Điệp, dễ nhìn lạ thường, làm người thương yêu tiếc.

Nàng cảm giác mình là một bị không khí nhô lên đến khí cầu, bị nước căng kín ống nước, mềm mại thân thể căn bản gánh chịu không được nhiều như vậy khoái cảm, chờ đợi nàng, chỉ có tan vỡ cùng vỡ tan.

Giống nhau vào giờ phút này.

Khổng lồ khoái cảm giống như một con dã thú hung mãnh, từ nửa người dưới bắt đầu lấy rít gào gào thét tư thái bao phủ giội rửa thân thể mỗi một xử đầu dây thần kinh, cuối cùng tụ tập đang chật chội đỉnh đầu, lại lưu chuyển mà xuống, tuần hoàn đền đáp lại.

Không chỉ là hậu huyệt bị táo đã đến cao trào, phía trước dương vật, cũng đồng dạng đến sung sướng đỉnh điểm. Cứ việc bộ phận không giống, cuối cùng biểu hiện ra hình thức nhưng là trăm sông đổ về một biển, vậy thì là dương vật tại Giang Sở trong tay hưng phấn run rẩy không ngớt, như là hỏng rồi như vậy, không ngừng mà phun ra mới mẻ tinh dịch.

Lượng không phải rất lớn, giống như bé nhỏ dòng nước như vậy, hoặc là nói tương tự với không khống chế.

Mình bị táo làm thất thố như thế, khóc lóc, run rẩy, thân thể nhỏ yếu quyền rúc vào một chỗ. Mà phía sau Giang Sở chỉ là khí tức thoáng bất ổn điểm, hậu huyệt bên trong cái kia dương vật, như cũ cứng rắn hình dạng rõ ràng.

Nàng vẫn không có bắn ra, mặt sau sẽ phát sinh, không cần nghĩ đều có thể biết.

Cái trán chống đỡ lạnh lẽo vách tường, Lâm Tích lắc lắc đầu, trong thanh âm chen lẫn một tia làm người hưng phấn khóc nức nở.

"Rút ra, Giang Sở."

"Đổi một. . . Ta thật sự không chịu được. . ."

Nàng hiện tại đúng là càng ngày càng sẽ làm nũng.

Giang Sở muốn, lòng bàn tay lưu luyến vuốt nhẹ Lâm Tích vòng eo, lưu luyến nơi này mềm mại cùng nhiệt độ. Nàng cúi đầu, nhìn mình dương vật xen vào nàng hậu huyệt dáng dấp, nội tâm một trận khó có thể dùng lời diễn tả được tình cảm cuồn cuộn. Làm tình chuyện như vậy, trên thân thể khoái cảm là một trong số đó, trên thị giác hiệu quả là thứ hai.

Nhìn mình tính khí tại trong thân thể của nàng ra ra vào vào, giữ lấy chiếm giữ, đồng thời bắn vào đi đánh tới thuộc về mình dấu ấn, loại này thỏa mãn cùng cảm giác thành công đặc biệt có thể lấy lòng một trời sinh thì có cực cường ý muốn sở hữu Alpha.

Nàng nặn nặn Lâm Tích đã mềm mại đi, nhưng vẫn là tại bắn tinh côn thịt, nghe thấy nàng luống cuống ưm một tiếng, mềm mại giọng mũi chui vào Giang Sở ốc nhĩ, gọi nàng xương đều sắp muốn mềm yếu.

"Được a, vậy đợi lát nữa ngươi ở phía trên có được hay không?"

Giang Sở nghiêng đầu hỏi, rong biển giống như tóc dài tà chếch trên vai sau, phát vĩ nghịch ngợm cuốn lên, là có chút trưởng thành mê người độ cong.

[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội  - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ