"Trở về rồi."
Cửa mở ra, Phương Vũ bưng thức ăn nóng hổi cười cùng hai đứa bé lên tiếng chào hỏi. Hắn cái bụng đã bắt đầu hiện ra hoài, hơi nhô lên một bọc nhỏ, cả người trên người cũng toả ra từ phụ hòa ái.
"Nhanh đi rửa tay, ta hôm nay làm nước muối tôm, hai người các ngươi ăn nhiều một điểm."
Hắn thả xuống bàn ăn, nhìn lướt qua Lâm Tích cùng Giang Sở, ánh mắt dừng lại tại Lâm Tích đầu gối cái khuỷu tay trên băng gạc, kinh ngạc đi tới.
"Xảy ra chuyện gì, Tích Tích? Ngã chổng vó sao?"
Giang Sở liếc nhìn còn tại hoảng hốt Lâm Tích, tay trái cánh tay đụng một cái nàng, Lâm Tích bừng tỉnh phục hồi tinh thần lại, nhìn phụ thân quan tâm hai mắt, gật gật đầu.
"Ừm, ta chạy bộ thời điểm không cẩn thận ngã chổng vó. . ."
"Ngươi đứa nhỏ này." Phương Vũ cười khổ lắc lắc đầu, "Đã nói ngươi bao nhiêu lần phải chú ý rèn luyện, hiện tại chịu thiệt đi."
"Vì lẽ đó Sở Sở hộ tống ngươi trở về? Chẳng trách xem hai người các ngươi đồng thời, còn không mau cảm ơn Sở Sở."
"Không cần." Giang Sở đi thẳng tới toilet, âm thanh không nhanh không chậm truyền tới, "Trên đường trùng hợp gặp phải mà thôi."
Vẻ mặt nàng cùng thanh âm của nàng như thế bình thản, không có chút rung động nào, như những kia đều là không đáng giá được nhắc tới việc nhỏ. Giang Sở tắm xong tay ngồi xuống, nhìn tràn đầy một bàn món ăn, nhẹ giọng hỏi.
"Nàng đâu?"
"Mẫu thân của ngươi sao? Nàng đi công tác đi rồi, đến mấy ngày không trở lại đây. Không cần chờ nàng, đói bụng liền ăn mau đi đi."
"Ồ."
Giang Sở nói xong không coi ai ra gì cầm lấy chiếc đũa, nếu như Giang Trác Hiên ở đây, nhìn nàng bộ dáng này nhất định sẽ nghiêm mặt lớn tiếng răn dạy nàng không hiểu quy củ không có giáo dưỡng, tại sao có thể tại đại nhân vẫn không có ăn trước liền động khoái. Thế nhưng nàng không ở, Phương Vũ cũng không phải tính toán những này người, hắn luôn luôn ôn hòa, chỉ có thể cười hướng về Giang Sở trong bát nhiều giáp một ít xương sườn cùng tôm thịt.
Trong nhà hai đứa bé bản tới một đôi một nhận thầu việc nhà, hôm nay Lâm Tích bị thương, Giang Sở liền chủ động đi rửa chén. Lâm Tích nhìn bóng lưng của nàng, môi giật giật, đặt ở trên đầu gối hai tay chậm rãi nắm chặt làn váy.
Nàng là có ý gì đâu?
Như vậy hôn quá nàng sau khi, nói ra để người không thể nào hiểu được thoại, như chỉ là vì nếm thử vị dâu tây nói kem, mới cướp đi nàng nụ hôn đầu.
Rõ ràng là cố ý cùng nàng về nhà, thậm chí từ chối Vu Trì mời, tại ba ba trước mặt nhưng cố ý nói là trên đường ngẫu nhiên gặp.
Liền ngay cả thế nàng rửa chén chuyện như vậy, Lâm Tích còn chưa mở lời, Giang Sở cũng đã tự phát quản gia vụ ôm đồm quá khứ.
Săn sóc đến, khiến người ta không biết nên làm thế nào cho phải.
"Sở Sở rất có tỷ tỷ dáng vẻ đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
Fiksi UmumLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...