12. Không thể đối kháng cùng nụ hôn đầu

459 18 0
                                    

Cuộc thi tổng điểm không có vượt qua 300 người sao được nói đến người khác là ngu ngốc.

Lâm Tích trong lòng lầm bầm một câu, ngửa đầu nhìn nàng, ánh mắt lóe lên một tia không phục. Nàng đứng dậy, lưng tốt túi sách, cùng Giang Sở, Vu Trì cùng rời đi phòng học.

Vì chăm sóc bị thương Lâm Tích, hai người kia đi rất chậm, hai bên trái phải như là hai cái thiếp thân vệ sĩ, cẩn thận mà đem Lâm Tích hộ ở chính giữa.

"Oa mau nhìn bên kia, ta không nhìn lầm chứ?"

"Các nàng lúc nào quan hệ tốt như vậy?"

Hiện tại chính là học sinh rời trường đỉnh cao kỳ, ven đường đều là kết bè kết lũ học sinh cấp ba môn. Giang Sở, Lâm Tích cùng Vu Trì ba cái Alpha đi chung với nhau, một là trứ danh giáo bá, một là đứng hàng đầu học bá, cái cuối cùng là các Omega tình nhân trong mộng, ba người ngoại hình mỗi người có đặc sắc, duy nhất tương đồng chính là đồng dạng đột xuất cùng ưu việt.

Đứng thành một hàng, muốn không bị người chú ý cũng khó khăn.

Giang Sở quen rồi người khác chỉ chỉ chỏ chỏ ánh mắt, hững hờ từ trong túi tiền lấy ra một cái kẹo que, nhét vào trong miệng. Lần này là quả quýt vị, chua chua ngọt ngọt, Giang Sở yêu thích mùi vị. Nàng hỏi bên cạnh hai người kia có muốn hay không, Vu Trì thoải mái đưa tay ra, Lâm Tích nhưng là rụt rè lắc lắc đầu, còn không hướng về đối với Giang Sở đến một câu khô khan thuyết giáo.

"Đường ăn nhiều dễ dàng sâu răng."

Nghe liền mất hứng, đọc sách đọc choáng váng con mọt sách.

Giang Sở từ trong lỗ mũi phát sinh một tiếng xem thường hừ nhẹ, ngữ khí bình thản trả lời một câu.

"Người sống sót sẽ chết."

Vu Trì nhịn không được, phù một tiếng bật cười, nàng cười đến rất lớn thanh, không có chút nào bận tâm Lâm Tích cảm thụ, xấu hổ nàng lỗ tai đều lặng lẽ đỏ, cắn môi cúi đầu.

"Xin lỗi a, Sở Sở vẫn luôn là như thế sắc bén ác miệng, ngươi đừng để trong lòng."

Vu Trì cười được rồi, cắn trong miệng kẹo que đối với Lâm Tích giải thích, "Chỉ là tình cờ ăn chút đường cũng không có cái gì mà."

"Nàng không phải tình cờ, là mỗi ngày ăn đi." Lâm Tích liếc nhìn mắt Giang Sở, người kia bước đi còn ngước đầu, không biết tại nhìn cái gì đó.

"Ta có đánh răng."

"Đánh răng lại không thể trăm phần trăm phòng sâu răng."

Giang Sở răng rắc cắn nát kẹo, ngậm cái kia plastic bổng, ánh mắt đồng tình nhìn Lâm Tích, chậm rãi lắc lắc đầu.

"Tương lai ngươi nữ nhi nhất định rất đáng thương."

Liền ăn đường tự do đều không có.

Lâm Tích giây hiểu, thở phì phò ngậm miệng lại, Vu Trì cũng bật cười, trong không khí đâu đâu cũng có khoái hoạt bầu không khí.

Tuy rằng vừa bắt đầu Vu Trì có chút lo lắng hai người kia sẽ sẽ không phát sinh cái gì, nói thí dụ như ma sát ra ái tình đốm lửa, thế nhưng này một phen bàng quan hạ xuống, Vu Trì cảm thấy không có khả năng lắm.

[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội  - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ