19. Ta muốn làm

300 16 0
                                    

"Không phải rất đáng ghét nàng sao?"

Vu Trì mới từ lớp cách vách trở về, trùng hợp Giang Sở từ trong lều đi ra, nói một câu nói như vậy.

"Một mình nàng làm không cẩn thận, ta chỉ là giúp người làm niềm vui mà thôi."

Vì lẽ đó chuyên môn thật xa lại đây hướng về ngươi cầu viện?

Câu nói này Giang Sở không có nói, đặt ở trong lòng. Đường Mộc Tử tại chơi trò xiếc gì nàng một chút liền có thể nhìn ra, đều là lúc trước sử dụng tới chiêu số —— biểu diễn chính mình nhỏ yếu cùng cô độc, gây nên Alpha ý muốn bảo hộ cùng anh hùng cảm. Đáng tiếc Giang Sở không phải loại kia truyền thống về mặt ý nghĩa Alpha, một chút liền có thể nhìn ra, cũng không vui bồi Đường Mộc Tử diễn này ra kỵ sĩ cùng Công chúa tiết mục.

Chỉ là đổi lại Vu Trì thoại, Giang Sở cảm thấy đúng là rất thích hợp.

Người này thích nhất gặp chuyện bất bình, rút dao tương trợ, đặc biệt ăn Đường Mộc Tử cái trò này.

Vì lẽ đó ngươi xem, phía trên thế giới này căn bản không có chán ghét trà xanh người.

Ngươi chỉ là chán ghét trà xanh người thích, không phải ngươi thôi.

Cơm tối là dã ngoại nơi đóng quân thống nhất cung cấp cà ri cơm cùng canh thịt bò, đương nhiên cũng có dã xuy vĩ nướng, thế nhưng cân nhắc đến vấn đề an toàn không có cởi mở sử dụng. Vu Trì xem súng lục trong tay chân, thất vọng thở dài, không thể làm gì khác hơn là cầm lò vi sóng đun nóng ăn ăn một lần. Sau khi kết thúc, mang đội chủ nhiệm lớp đem cả lớp tụ tập lên, do Lâm Tích tổ chức cùng nhau chơi đùa trò chơi.

Có thể mượn cơ hội này, sâu sắc thêm các bạn học trong lúc đó hiểu rõ, tăng tiến lẫn nhau hữu nghị.

Giang Sở luôn luôn không thích như vậy trường hợp, cùng Vu Trì nói một tiếng đi toilet, lặng lẽ chạy ra ngoài. Nơi đóng quân cách đó không xa, dựa vào rừng rậm bên kia, có một trưởng phòng ghế tựa. Giang Sở tới ngồi lên, nắm ra bản thân mang ra đến PS4, hết sức chuyên chú chơi 《 Đảo biệt lập kinh hồn 》.

"Ngươi quả nhiên ở đây."

Giang Sở ngẩng đầu liếc mắt nhìn người tới, không chút biến sắc buông xuống con mắt, khẽ ừ một tiếng, ánh mắt cùng ngón tay đều không hề rời đi trong tay máy chơi game. Đường Mộc Tử cũng không ngại, thoải mái ngồi ở Giang Sở bên người, cách đó không xa trong đám người, Vu Trì bóng người tương đương dễ thấy.

"Có chuyện gì không?" Giang Sở hỏi.

"Ta muốn theo đuổi Vu Trì, giúp một chút ta đi."

"Giúp thế nào?"

Đường Mộc Tử cười ngọt ngào một hồi, tiến đến Giang Sở bên tai, nhỏ giọng nói ra bản thân kế hoạch tối nay. Giang Sở dừng lại động tác trong tay, trơ mắt nhìn mình trò chơi nhân vật đang quái vật vây đánh trung phát sinh thống khổ kêu thảm thiết, nàng quay đầu, ánh mắt có một chút do dự bất quyết.

"Ngươi thật lòng?"

Đường Mộc Tử thu lại nụ cười, trịnh trọng việc gật gật đầu.

[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội  - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ