Theo tết xuân tới gần, toàn bộ thành thị ngày lễ bầu không khí cũng càng ngày càng dày đặc. Phố lớn ngõ nhỏ giăng đèn kết hoa, nghe nhiều nên thuộc tân niên ca khúc bắt đầu tẩy não thức tuần hoàn truyền phát tin. Thả giả bọn nhỏ ăn mặc quần áo mới tụ tập cùng một chỗ truy đuổi đùa giỡn, tiếng cười có thể từ đầu đường truyền tới cuối đường.
Cầm món đồ chơi thương tiểu nam sinh một bên chạy một bên quay đầu lại đắc ý nhìn bị bỏ lại đằng sau bạn chơi, nụ cười vẫn chưa sống quá ba giây, hắn đâm đầu vào xông tới mặt người.
"Ôi."
Hắn bị va lùi về sau hai bước, đặt mông hạ ngồi trên mặt đất trên, chặt chẽ vững vàng quăng ngã cái rắm cỗ ngồi xổm. Ngẩng đầu lên, tiểu nam sinh sợ sệt run lên một hồi. Trước mặt Đại tỷ tỷ ánh mắt lãnh mạc mà thiếu kiên nhẫn theo dõi hắn, nhìn qua liền cảm thấy tốt hung.
"Xin, xin lỗi. . ."
Tiểu nam sinh lắp ba lắp bắp xin lỗi, vẻ mặt nhìn qua một giây sau sẽ khóc lên. Lâm Tích không nhìn nổi, đi lên trước đem tiểu nam sinh kéo đến, còn đặc biệt thiện lương ngồi xổm xuống, hỏi hắn có hay không té đau.
"Không đau, tỷ tỷ ngươi thật là ôn nhu a."
Hắn từ trong túi tiền lấy ra mẹ kín đáo đưa cho hắn đại bạch thỏ nãi đường, ân cần đưa cho Lâm Tích, "Tỷ tỷ ăn đường."
Lâm Tích cười khoát tay áo một cái, "Ta không ăn, chính ngươi giữ đi."
"Vậy ta đi rồi, tỷ tỷ gặp lại ~"
Mắt thấy đáng ghét tiểu quỷ từ từ chạy xa, Giang Sở vẻ mặt hơi hơi nhu hòa điểm, nàng nhẹ rên một tiếng, hai tay cắm vào vũ nhung phục áo khoác trong túi tiền, tự mình tự đi về phía trước.
"Liền biết làm người tốt."
Câu nói này tựa hồ trước đây cũng nghe được, Lâm Tích hơi run, sau đó đi theo, đuổi theo Giang Sở bước chân đi tới bên cạnh nàng. Hai người ăn mặc cùng kiểu dáng thức trường khoản vũ nhung phục áo khoác, chỉ có điều màu sắc một đen một trắng, sóng vai đi chung với nhau, dù là ai xem đều sẽ cảm thấy là tình nhân.
Hiện ở một cái vẻ mặt thúi thúi, tiếng trầm bước đi; một theo ở phía sau, theo đuổi cái liên tục.
Nha, giận dỗi tình nhân.
"Tại sao tức giận a. . ." Lâm Tích bất mãn lầm bầm, nàng có làm gì sai sao? Nàng còn không phải lo lắng Giang Sở đem cái kia tiểu nam sinh doạ khóc, đối với Phương gia trường tìm tới được thoại Giang a di khẳng định lại phải tức giận.
Giang Sở dừng lại, xoay người nhìn Lâm Tích, hai người mặt đối mặt đứng, nhạt màu da dê ngắn ngoa cùng màu đen Martin ngoa đối lập.
"Ngươi không cảm thấy, ngươi đối với tùy tiện mỗi người đều rất ôn nhu sao?"
Nếu như nàng có, những người khác cũng có thể nắm giữ thoại, muốn chứng minh như thế nào nàng đối với nàng là không giống nhau đâu?
Lâm Tích nhấc mắt nhìn Giang Sở nghiêng mặt, trong đầu đột nhiên né qua một khó mà tin nổi suy đoán, nàng nhẹ giọng hỏi: "Ngươi là. . . Tại ăn cái kia tiểu nam sinh ghen. . . Sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
Aktuelle LiteraturLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...