Lâm Tích hoảng loạn xoay người, giơ tay xoa khuôn mặt nàng, lòng bàn tay chạm tới nóng ướt vệt nước mắt thì, nàng mới xác định.
Giang Sở thật sự khóc rồi.
"Đừng sợ, không có chuyện gì, ta ở đây không phải sao?" Lâm Tích lên tiếng an ủi đang khóc thút thít thiếu nữ, hai cái tay nâng gò má của nàng, ôn nhu thế nàng lau chùi đi khóe mắt rơi xuống nước mắt châu. Nàng rất ít làm chuyện như vậy, không có bao nhiêu kinh nghiệm, vì lẽ đó bắt tay vào làm khó tránh khỏi có mấy phần cứng ngắc cùng ngốc, thế nhưng có thể nhìn ra Lâm Tích là nỗ lực muốn triển phát hiện mình tin cậy tỷ tỷ tư thái.
Giang Sở khịt khịt mũi, âm thanh trầm thấp, mang theo khiến lòng người đau khóc nức nở.
"Ta cũng không tiếp tục muốn chơi cái này."
Lâm Tích lại là đau lòng, lại là muốn cười, hiện đang hối hận đi, vừa bắt đầu nàng đều đứng ra thế Giang Sở nói chuyện, một mực người này không cảm kích còn cậy mạnh, này không phải tự gây phiền phức ư.
Thật sự đúng, cái này con vịt chết mạnh miệng ngu ngốc.
"Được được được, sau này nhìn thấy quỷ ốc chúng ta liền đi đường vòng đi, không khóc, hả?"
Thanh âm của nàng ôn nhu cực kỳ, tràn đầy sủng nịch, Giang Sở nghe càng ngày càng oan ức, một con vùi vào Lâm Tích gáy trong ổ.
"Ta muốn đi ra ngoài, ta sợ sệt."
Lại bắt đầu làm nũng.
Lâm Tích nắm nàng bây giờ hoàn toàn không có cách nào, nhẹ dạ thành một bãi nước. Nàng đương nhiên không nỡ lòng bỏ Giang Sở tiếp tục như vậy sợ sệt co lại thành một đoàn, còn ríu rít ríu rít khóc.
Thế nhưng. . .
Lại không muốn như vậy sớm rời đi nơi này, bởi vì hiện tại Giang Sở, mềm mại, nhỏ giọng lau nước mắt, hướng về nàng làm nũng Giang Sở.
Nàng thật thích.
Không phải nói bình thường cái kia nàng, Lâm Tích liền không thích. Chỉ là ở trong trường học, ở nhà, cảm giác Giang Sở đều cho tự mình dẫn theo một tấm trương mặt nạ. Nàng che lấp chân thực chính mình, rõ ràng liền ở bên người, nhưng lại cảm thấy như vậy xa xôi, làm sao đều chạm đến không tới nàng chân tâm.
Hiện tại nàng ngay ở trong ngực của chính mình, run rẩy, khóc nức nở, Lâm Tích miễn là đưa tay, liền có thể ôm chặt lấy không buông ra.
"Không sợ, ngươi mở mắt ra nhìn ta."
Giang Sở chống cự lắc lắc đầu, nàng không cần mở, không muốn nhìn thấy trên cửa sổ những kia loang lổ màu máu chưởng ngân.
Quá có bóng ma trong lòng, cảm giác buổi tối nằm mơ đều sẽ là đáng sợ như vậy cảnh tượng.
Lâm Tích thấy nàng như vậy chống cự, cũng không đủ tháo vác buộc nàng, không thể làm gì khác hơn là hôn một cái gò má của nàng, muốn dùng mềm mại hôn an ủi nàng, không để cho nàng muốn sốt sắng như vậy, thả lỏng một điểm.
Không có chuyện gì, đừng sợ.
Ấm áp môi rơi vào nàng dái tai trên, nương theo một tiếng nóng ướt nỉ non, chui vào màng tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...