9. Nhẹ một chút

346 17 0
                                    

"Không được liền không cần cậy mạnh, còn liên lụy ta ở đây cõng ngươi."

Giang Sở oán giận thanh âm vang lên, nằm nhoài nàng trên lưng Lâm Tích giật giật môi, không phục muốn phản bác, thoại cũng đã đã đến bên mép, không biết tại sao lại không có nói ra, chỉ là tức giận hừ một tiếng.

"Làm sao? Có ý kiến?"

Giang Sở ngừng lại, nhìn chằm chằm cái bóng dưới đất, âm thanh lạnh nhạt chất vấn. Nàng thì không nên nhất thời kích động chạy tới xem tình huống của người này, làm gì tốt bụng như vậy, không đúng vậy sẽ không bị Lâm Tích ngay ở trước mặt mặt của nhiều người như vậy điểm danh, cùng chọn người hầu tự, làm cho nàng cõng lấy nàng đi phòng y tế.

Người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu. Lâm Tích không gần như chỉ ở Giang Sở mái hiên bên dưới, còn tại trên người nàng, Giang Sở nếu như một không vui đem nàng còn đang này, Lâm Tích cũng chỉ có thể như một nhỏ lò xo, chính mình nhảy nhảy nhót nhót khiêu tới phòng cứu thương.

". . . Không có."

Nàng nhỏ giọng nói, hai tay bái Giang Sở vai, ít có biểu hiện ra ngoan ngoãn và thuận theo. Giang Sở từ xoang mũi nhẹ rên một tiếng, nắm chặt Lâm Tích bắp đùi tiếp tục đi về phía trước. Nàng đi chậm rãi, không có rất nóng lòng, mỗi một bước đều rất cẩn thận, vốn là lộ trình kỳ thực không bao xa, bị tốc độ của nàng kéo dài rất nhiều, thời gian từng giây từng phút trôi qua, đặc biệt chầm chậm, ai cũng không nói gì.

Lâm Tích suy nghĩ một chút, chủ động tìm cái đề tài.

"Ta có phải là rất nặng a?"

Giang Sở: "Ừm."

Lâm Tích: ? ? ? ? ?

Nàng mới không nặng! 1m73 thân cao một trăm cân là hơi gầy! Đặc biệt là Alpha xương còn so với Omega nặng, thể kiểm thời điểm bác sĩ còn nói nàng cần tăng trùng, không phải vậy đặc biệt dễ dàng sinh bệnh. Lâm Tích bị tức nói không ra lời, nắm nắm đấm thật sự rất nhớ tầng tầng đập xuống, chuy chết cái này chán ghét quỷ.

Chỉ là, Lâm Tích nghĩ lại vừa nghĩ, Giang Sở thật giống cũng không phải rất cường tráng loại kia loại hình. 1m76 thân cao ở những người bạn cùng lứa tuổi được cho cao gầy, thế nhưng vóc người nhưng tinh tế thon thả, một đôi thẳng tắp trên đùi diện càng là không có cái gì sẹo lồi, ăn mặc váy dài thời điểm đúng là vui tai vui mắt.

Chẳng trách trong lớp nhiều như vậy Omega đều không thích nàng, một Alpha, vóc người so với đại đa số Omega cũng còn tốt, điều này làm cho những kia mềm mại mềm nhũn tiểu nữ sinh môn lòng tự tôn để vào đâu.

Không giống bằng hữu của nàng Vu Trì, lại cao lại tráng, cánh tay nhỏ còn có quăng hai con cơ, siêu được các Omega hoan nghênh.

"Vậy nếu không ta xuống đây đi?"

Hiểu ý lớp trưởng lối ra hỏi dò, được nhưng là giáo bá lạnh lùng trách cứ.

"Câm miệng chớ lộn xộn, liền sắp đến rồi."

Nha.

Lâm Tích không hề có một tiếng động nói, nằm nhoài Giang Sở phía sau lưng hơi co lại vai.

[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội  - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ