Nguyên lai nhìn qua cường đại như vậy, không có gì lo sợ nàng, cũng là một sẽ ở trong đêm khuya lén lút gào khóc tiểu nữ hài.
Đường Mộc Tử đột nhiên cảm thấy nàng cùng Vu Trì trong lúc đó khoảng cách rút ngắn thật nhiều, nữ hài tử hữu nghị chính là kỳ diệu như vậy không thể nói nói, chỉ cần có cộng đồng bí mật nhỏ, như vậy chúng ta là có thể trở thành không có gì giấu nhau bạn tốt.
Hiển nhiên Đường Mộc Tử vẫn chưa thỏa mãn với bằng hữu thân phận này, nàng còn nhớ chính mình đến mục đích —— gạo nấu thành cơm. Tuy rằng trước ra chút khúc nhạc dạo ngắn, thế nhưng hiện nay không phải là thực thi kế hoạch thời cơ tốt nhất sao? Nếu như có thể tại Vu Trì gào khóc khổ sở thời điểm dành cho nàng sưởi ấm ôm ấp, còn có tỉ mỉ chu đáo quan tâm, bạn gái nàng vị trí chẳng phải là bắt vào tay.
Quyết định chủ ý Omega nhẹ khẽ hít một cái khí, trong đêm khuya nàng không nhìn thấy Vu Trì mặt, chỉ có thể dựa vào trong lòng bàn tay đường viền đại thể phán đoán Vu Trì vị trí. Thân là một Omega, hơn nửa đêm bên trong cởi sạch tiến vào một Alpha trong chăn, là rất cần dũng tức giận. Vạn hạnh chính là Đường Mộc Tử chính là không bao giờ thiếu dũng khí, nho nhỏ, linh lung đáng yêu thân thể ẩn chứa năng lượng, so với nhìn bằng mắt thường đến khả quan cùng khổng lồ.
Nàng chống đỡ đứng dậy, lặng lẽ tiến lên trước, tại Vu Trì khóe môi hạ xuống một cái hôn.
Lệch rồi.
Kỳ thực Đường Mộc Tử là muốn trực tiếp hôn môi nàng.
"Ngươi không cần hôn ta ô ô ô ô."
Nằm ở phía dưới Alpha ngẩn ra, sau đó oan ức méo miệng, lại bắt đầu rơi nước mắt. Điều này làm cho Đường Mộc Tử có chút tay chân luống cuống, kịch bản nắm sai rồi chứ? Vẫn là Vu Trì đối với mình Alpha thân phận có sai lầm gì nhận thức?
Một mình ngươi 1m80 Alpha đêm hôm khuya khoắt có mỹ nữ bò lên giường hôn ngươi, không nên là có thể lấy ra nói khoác cả đời diễm phúc sao?
Tại sao khiến cho như là ngươi là bị bất lịch sự Omega như thế a!
Đường Mộc Tử thậm chí bắt đầu áy náy, cảm giác mình là cái gì hèn mọn trộm hái hoa, chuyên môn tại đêm khuya khinh bạc nhân gia thanh thuần tiểu cô nương.
Thật vất vả nhô lên dũng khí tản đi một nửa, lần này cưỡi hổ khó xuống, tiến thối lưỡng nan. Tiếp tục đi, sợ nàng tiếp tục khóc cái liên tục, ồn ào đến những bạn học khác thậm chí lão sư, đến thời điểm hậu quả khó mà lường được. Dừng lại, nàng lại không vui, không cam lòng liền như thế để cơ hội trơ mắt từ nàng thủ hạ trốn.
Đường Mộc Tử cắn răng, lần thứ hai hôn xuống, ngăn chặn người này ô ô khóc nức nở thanh. Khí thế của nàng hung mãnh, như là Mãnh Hổ xuống núi, trong nháy mắt làm kinh sợ Vu Trì. Nhưng trên thực tế cũng chỉ là một con giương nanh múa vuốt Đại miêu meo, cạy ra Vu Trì bờ môi sau khi, nàng liền không biết nên làm như thế nào, đầu lưỡi ngốc tại rìa ngoài chuyển quyển, miêu tả Vu Trì môi hình.
Nhưng mà đây chỉ là đánh nghi binh, hấp dẫn Vu Trì sự chú ý thôi. Chân chính trọng điểm, là nàng dần dần thăm dò xuống đi tay phải, trừng trừng trong số mệnh Vu Trì chỗ yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...