To face, or to stomach, it's a question.
Nhan bắn vẫn là nuốt tinh, đây là một vấn đề.
Người trước sỉ nhục tính cực cường, đậm trắng tinh dịch bắn ở Lâm Tích trên mặt, nhìn chất lỏng từ trên xuống dưới lướt xuống giống như một tấm sữa bò mặt nạ bao trùm nàng ngũ quan. Chỉ là nghĩ như vậy tượng một phen, côn thịt liền kích động run rẩy, như đã bắt đầu không thể chờ đợi được nữa.
Người sau nhưng là giữ lấy trình độ càng sâu một ít, côn thịt cứng rắn đè lên bựa lưỡi xen vào nàng hầu trong ống, nàng sẽ xảy ra lý tính buồn nôn, buồn nôn, thậm chí yết hầu không ngừng co giật, phải đem cây này côn thịt phun ra đi.
Nước mắt tại viền mắt trung tràn ngập, nương theo nghẹn ngào cùng nhẹ xuyết, nuốt vào sền sệt tinh dịch.
Bất luận một loại nào, đều là tương đương kích thích, đồng dạng, cũng có chút hứa quá mức rồi.
Giữa người và người quan hệ là có giới tuyến tồn tại, đường dây này không nhìn thấy, cũng sờ không được, nhưng ngươi có thể lúc ẩn lúc hiện nhận biết được nó đại khái ở nơi nào. Miễn là không có bước qua cái kia tuyến, bất luận xảy ra chuyện gì đều là an toàn, vô hại, cuối cùng có thể bình yên vô sự kết cuộc, lẫn nhau làm làm chưa từng xảy ra gì cả.
Vì lẽ đó Giang Sở cắn răng ngân, tại sắp không nhịn được bắn tinh trước, đem côn thịt từ Lâm Tích trong miệng rút ra. Sau một khắc, hồng nhạt nấm đầu quay về cái này tao nhã bạch sắc váy ngắn, phun ra một bãi đậm tinh.
Tinh dịch làm bẩn Lâm Tích làn váy, cũng tương tự làm bẩn thuần trắng như tuyết thảm lông dê, Lâm Tích tựa hồ còn chưa kịp phản ứng, ánh mắt dại ra lại có chút mông lung cúi đầu nhìn quần của mình, ngực của nàng không bình tĩnh phập phồng, vẫn không có từ lúc nãy tình ái trung bình phục lại. Béo mập bờ môi hiện ra mê người thủy quang, như là mềm mại ướt át anh đào, nhìn qua liền rất thích hợp hôn môi.
Kết thúc rồi à?
Đầu óc của nàng chóng mặt, không biết là tim đập quá nhanh, hay là bởi vì khẩu giao mà trở nên hơi thiếu dưỡng. Tay tựa hồ có tự mình ý thức, không có trải qua đồng ý liền đem nhuộm bẩn rồi váy cởi ra. Lâm Tích đứng lên đến, mang theo váy, câu nói vừa dứt.
"Ta đi tẩy một hồi."
Cửa đóng lại, váy, áo sơmi đều ném vào bẩn y lâu. Trong phòng tắm tấm gương né qua trần trụi thiếu nữ bóng người, tắm vòi sen mở ra, tiếng nước ào ào ào vang lên, trên gương nhất thời bịt kín một tầng nóng ướt hơi nước.
Ấm áp thủy châu phun rơi vào Lâm Tích trên mặt, theo khuôn mặt đường viền đi xuống lạc, xương quai xanh nơi đó là thiên nhiên súc cái ao, theo thân thể lay động dưới, lan tràn đi ra một chút đúc như là đậu hũ thuần trắng nước nộn ngực phòng, chờ đợi này một đôi nụ hoa chờ nở nụ hoa, có thể rất nhanh nhanh lớn lên, chứa đựng.
Nàng ngước đầu, mở rộng mê người gáy đường nét. Dày đặc lông mi ướt cái triệt để, như là đã khóc giống như vậy, điềm đạm đáng yêu. Giống như củ sen bình thường trắng nõn nhẵn nhụi cánh tay giơ lên, ấn xuống tắm vòi sen khai quan. Tiếng nước dần dần ngừng lại, chỉ còn dư lại nhẹ nhàng tiếng vang, Lâm Tích mở mắt ra, cúi đầu nhìn hai tay của chính mình, vai nhẹ nhàng rung động dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...