Sau đó Lâm Tích hồi ức chính mình là khi nào thì bắt đầu đối với Giang Sở không giống nhau, đại khái chính là cái kia trong nháy mắt.
Trước mắt đen kịt một mảnh, vi đắng thuốc Đông y khí tức tràn vào xoang mũi, là Giang Sở mùi vị tin tức tố, khí tức mạnh mẽ, chỉ là nhẹ nhàng một ngửi, Lâm Tích đầu óc liền ngắn ngủi trống không nháy mắt.
Đẳng cấp cao Alpha đối với cấp bậc thấp Alpha áp chế.
Nàng phản ứng lại, vội vội vàng vàng kéo xuống trên mặt áo sơmi, thuần trắng như ngọc thân thể đập vào mi mắt, phối hợp Giang Sở mặt lạnh lùng, như là trên trời thần nữ như vậy không thể khinh nhờn.
Đơn giản màu đen bra tại trên người nàng đều là đẹp đẽ như vậy, trên bụng người cá tuyến càng là khiêu gợi đòi mạng, Lâm Tích con ngươi không hề có một tiếng động mở rộng, đang nhìn đến Giang Sở trở tay cởi nịt vú cái kia nháy mắt, tầm mắt của nàng đọng lại.
Tim đập phù phù phù phù, như là nổi trống, một hồi một hồi cực kỳ mạnh mẽ gõ màng nhĩ của nàng.
Hai tay cực kỳ xấu hổ, che mặt của mình, thuận tiện che chính mình có chút xao động bất an trái tim.
"Cởi quần áo làm gì a!"
Nếu là thẳng nữ liền không cần dùng thân thể câu dẫn nữ đồng tính luyến ái được không!
"Làm sao?"
Giang Sở âm thanh lười biếng, tựa hồ hiện đang phát sinh tất cả đối với nàng mà nói cũng không tính là đại sự gì, hoàn toàn không đáng nàng tâm tình chập trùng gợn sóng.
"Không phải ngươi muốn nói cùng ta làm sao? Hiện tại lại giả bộ cái gì ngây thơ."
"Ta ——"
Lâm Tích nhất thời nghẹn lời, lại bị lời của mình đổ không đường thối lui, phải làm sao?
Lẽ nào thật sự muốn. . .
Nhưng là nhưng là.
"Ba ba cùng Giang a di đều còn ở bên ngoài."
Lâm Tích vì chính mình tìm cái không tính mất mặt mượn cớ, nhỏ giọng nói ra.
"Cách âm rất tốt, bọn họ không nghe thấy, nếu như ngươi lo lắng bọn họ đi vào, ta có thể đem cửa khóa trái."
Giang Sở phủ thêm áo sơmi, ngồi ở Lâm Tích trên người, mở rộng ngực mơ hồ có thể thấy được nhìn thấy êm dịu dáng ngực, hơi cuộn phát vĩ làm nổi bật trắng sữa da thịt, trắng đen rõ ràng.
"Đương nhiên, ngươi nếu như nhất thời khí phách cùng ta cậy mạnh thoại vậy cho dù, thế nhưng sau này đừng tiếp tục cùng ta tương tự như vậy cầu hoan."
Giang Sở khẽ mỉm cười, triệt để đứt đoạn mất Lâm Tích đường lui.
"Ta sẽ cho rằng quấy rối tình dục."
Những kia hỗn loạn tâm tư theo câu nói này tại Lâm Tích trong đầu tan thành mây khói, còn lại chỉ có lần thứ hai bị gây nên tức giận, còn có nộ. Nàng thả tay xuống ngồi dậy đến, nhìn thẳng Giang Sở, màu bạc vô biên gọng kính phản xạ hàn quang lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
Fiction généraleLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...