Mới vừa chui vào, còn chưa kịp kéo lên khóa kéo, môi nàng lại dính vào, chưa bao giờ có hừng hực cùng nóng bỏng. Bé nhỏ hỏa diễm từ lẫn nhau dây dưa đầu lưỡi, đi xuống lan tràn, khuếch tán, rất nhanh thiêu đốt đến toàn thân.
Lâm Tích ưm một tiếng, mềm mại giọng mũi tại yên tĩnh trống trải thâm sơn rừng hoang bên trong đặc biệt rõ ràng, chấn động tới từng trận phi điểu.
"Sẽ bị nghe thấy."
Giang Sở lòng tốt nhắc nhở nàng, hai tay nhưng luồn vào Lâm Tích bên trong áo, lung tung xoa xoa nàng mẫn cảm thân thể, khắp nơi trêu chọc lửa. Lâm Tích thân thể từng trận mềm mại xuống, rên rỉ mắt thấy liền muốn xông ra, bị nàng chặt chẽ cắn vào, ngăn chặn tại trong cổ họng.
Trướng bồng nhanh chóng kéo lên, di động ánh đèn cũng líu lo mà diệt. Bóng tối bao trùm các nàng, che kín lẫn nhau khuôn mặt cùng thân thể đồng thời, sinh sôi ra một loại bí ẩn cùng kích thích khuây khoả.
Không biết là ai động trước dưới, chậm rãi đến gần, tại đen kịt một màu trung xoa xoa một người khác đường viền. Mềm mại bờ môi thiếp hợp lại cùng nhau, chỉ là cảm thụ đối phương hơi thở cùng nhiệt độ, cũng đủ để cho tim đập nhanh hơn thất thường. Ầm ầm ầm dị thường mãnh liệt nhảy lên, hầu như muốn phá vỡ màng tai.
Đệm chăn xốc lên, che lại còn tại cọ xát các thiếu nữ. Mặt trên còn lưu lại, Lâm Tích thân thể nhiệt độ. Giang Sở chôn ở Lâm Tích ngực, hít một hơi thật sâu, thiếu nữ quần lót rất dễ dàng liền cởi ra, không có bất kỳ ngăn cản. Nàng vốn là cho rằng miệng huyệt nơi đó nên còn rất khô sáp, cần tay động trơn, không nghĩ tới ngón tay đâm đâm, đã có nhẹ nhàng ẩm ướt ý.
Giang Sở không hề có một tiếng động nở nụ cười dưới, nằm nhoài Lâm Tích bên tai, nhẹ nhàng hơi thở.
"Rất kích thích có đúng hay không?"
Thâm sơn rừng hoang, chu vi đều là lão sư cùng bạn học, vừa có dã chiến nguyên tố, lại có công cộng trường hợp làm tình lưng đức cảm. Lại vừa nghĩ muốn vạn nhất bị nghe được sẽ xảy ra chuyện gì ——
Lâm Tích mặt trong nháy mắt nóng kinh người, nàng ừ một tiếng, hai tay vòng lấy Giang Sở thân thể, cánh tay nhẹ nhàng run rẩy. Theo Giang Sở thẳng lưng thâm nhập, thân thể nàng căng thẳng, phát sinh ấu thú bình thường bé nhỏ nghẹn ngào.
Không biết tại sao, lần này cảm giác cái kia đồ vật cứng quá nóng quá, xúc cảm rõ ràng đến tê cả da đầu. Giang Sở nhẹ nhàng động đậy, nàng liền không chịu được hừ một tiếng. Biết rõ ràng không thể phát ra âm thanh, nhưng là càng như vậy nhắc nhở chính mình, thân thể liền càng ngày càng mẫn cảm, những kia trêu người âm sắc liền không khống chế được, hung hăng đi ra ngoài lẩn trốn.
Mãi đến tận Giang Sở che môi nàng.
"Muốn gọi liền cắn ta."
Lâm Tích há mồm cắn vào Giang Sở hổ khẩu, hơi cảm giác đau truyền đến, Giang Sở không để ý chút nào, chỉ là nằm nhoài trên người nàng, tiếp tục rất động hạ thân. Dài nhỏ dương vật không ngừng mà tạc làm hành lang nơi sâu xa nhất, nghiền nát ra thật nhiều nước, nguyên bản tất tất tốt tốt tiếng ma sát bên trong, dần dần có thêm một đạo sền sệt tiếng nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
Ficção GeralLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...