Đợi được hết thảy đều sau khi kết thúc, đã là sao sáng đầy trời.
Giang Trác Hiên cùng Phương Vũ cũng sớm đã trở về, hai người trên mặt đều là ung dung, lần thứ hai muốn làm người mẫu người phụ ý cười. Bảo bảo tình hình rất tốt, tháng sau liền muốn đi vào chờ sinh kỳ, Giang Trác Hiên đến thời điểm cũng sẽ hưu hai tháng nghỉ sinh, bồi Phương Vũ vượt qua một đoạn này cần làm bạn thời gian.
Vậy thì mang ý nghĩa Giang Trác Hiên muốn trường kỳ đối đãi ở nhà, Lâm Tích liếc mắt nhìn đối diện Giang Sở, nàng cúi đầu ăn hững hờ, trên mặt vẻ mặt nhàn nhạt, có thể thấy là không thế nào hài lòng. Giang Trác Hiên liếc nhìn nàng một chút, âm thanh so với cùng Lâm Tích lúc nói chuyện âm điệu thấp tám độ.
"Bên trong cuộc thi thế nào?"
"Lão sư không đều cho ngươi gửi nhắn tin, cần gì phải hỏi ta làm điều thừa?"
Giang Sở không chút khách khí trở về quá khứ, mùi thuốc súng nhất thời tại bàn ăn trên không trung tràn ngập, Lâm Tích có chút sốt sắng nhìn hai mẹ con này, bàn phía dưới chân nhẹ nhàng đụng vào dưới Giang Sở mũi chân, ra hiệu nàng không nên như vậy chống đối Giang a di. Phương Vũ cũng buông đũa xuống, nắm chặt Giang Trác Hiên cuộn thành một đoàn tay.
"Ngươi thi thành cái kia dáng vẻ, còn rất đắc ý cùng kiêu ngạo thật sao?"
Giang Trác Hiên ngữ khí rất nặng, đầy rẫy phê bình cùng tức giận, Giang Sở môi giật giật, Lâm Tích mắt thấy nàng muốn nói điều gì, sợ nàng đổ dầu vào lửa, vội vã đứng ra chủ động vì nàng giải vây nói.
"Không có, Giang a di Sở Sở nàng không phải như vậy, vừa nãy nàng còn muốn muốn xin nhờ ta cho nàng học bù đây."
"Không tin ngươi hỏi nàng."
"Ồ?" Giang Trác Hiên kinh ngạc nhấc lên lông mày, không phải rất tin tưởng quay đầu hỏi Giang Sở, "Thật không?"
Giang Sở không có lập tức trở về phục, nàng đương nhiên cảm giác được bàn ăn phía dưới liên tục đâm nàng bàn chân kia, cũng nhìn thấy Lâm Tích giục tầm mắt. Này là của nàng hảo ý, nàng ôn nhu, mặc kệ ngươi có muốn hay không, ngược lại nàng liền cường ngạnh hơn kín đáo đưa cho ngươi.
Nếu là đổi làm dĩ vãng, nàng căn bản sẽ không do dự, cũng sẽ không phản ứng, lãnh mạc đem Lâm Tích hảo ý ném qua một bên, bởi vì Giang Sở cảm thấy đây là một loại thương hại, hoặc là nói cao cao tại thượng bố thí.
Nàng không cần.
Thế nhưng hiện tại, nàng không cách nào làm được như vậy thẳng thắn nhẫn tâm từ chối, thoại lại như là chặn ở cuống họng, làm sao đều không thể nói ra.
Không thể nói ra được, cũng không thể nói ra.
Bởi vì lời nói như vậy, nàng nhất định sẽ rất khó vượt qua, rất thương tâm.
Giang Sở cũng không muốn nhìn thấy trong mắt nàng, đều là đối với sự thất vọng của chính mình.
"Ừm."
Chỉ chốc lát sau, Giang Sở bỏ ra một đạo nặng nề giọng mũi, tính là của nàng thỏa hiệp cùng thoái nhượng. Giang Trác Hiên vẻ mặt trong nháy mắt nhu hòa một chút, đến cùng là thân sinh nữ nhi, cũng là đệ một đứa bé, Giang Trác Hiên đối với Giang Sở vẫn có khá nhiều khoan dung cùng chờ mong, miễn là Giang Sở nguyện ý nỗ lực, nàng liền nguyện ý tin nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
Fiksi UmumLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...