Đau.
Có một loại sắc bén xé rách cảm, dường như muốn đưa nàng cả người chia ra làm hai. Mặc dù nói như vậy trải nghiệm cảm đã không phải lần đầu tiên, tiểu huyệt bị côn thịt đến thăm thời điểm cũng là gần như cảm thụ. Thế nhưng không biết là không phải là bởi vì cái kia một tầng khinh bạc bao ngừa thai màng mỏng, luôn cảm giác đến mặt sau muốn so với tiểu huyệt sở cảm nhận được, càng thô, càng cứng hơn.
Như một cái thiêu đỏ thiết côn, phải đem da thịt của nàng cùng cốt nhục đều hòa tan dính hợp lại cùng nhau.
Lâm Tích cúi đầu đỡ vách tường, trong tầm mắt tất cả đều là bốc lên hơi nước, trắng xóa một mảnh. Nàng nỗ lực thả lỏng thân thể, thích ứng cái kia côn thịt đi thăm dò khai phá cái kia một mảnh hoàn toàn mới khu vực.
Nơi này không giống tiểu huyệt, dễ như ăn cháo liền có thể chọc vào mềm mại hoa tâm. Hậu huyệt tình huống muốn phức tạp trên rất nhiều, phía ngoài cùng miệng huyệt không phải bình thường căng mịn, co dãn cùng sức kéo mười phần, chăm chú cắn côn thịt không buông, chỉ là đi vào trong nháy mắt liền để Giang Sở thoải mái đòi mạng.
Nhưng mà mà sau khi đi vào, nhưng là một mảnh sâu thẳm rộng rãi thiên địa. Côn thịt hoàn toàn nhét vào, miệng huyệt cùng trụ thân dưới đáy hoàn toàn trùng hợp, quy đầu phía trước cũng vẫn như cũ có một đám lớn lưu trắng khu vực.
Trong huyệt khang bích hàng tính cùng căng mịn tính tuy rằng không sánh được tiểu huyệt, thế nhưng nơi này nhiệt độ nóng kinh người, có một loại như đưa thân vào mồ hôi chưng phòng chườm nóng cảm. Này đã là cách một tầng bao ngừa thai, Giang Sở đang suy nghĩ nếu như mình cởi bao táo đi vào, có thể hay không bị nơi này nhiệt tình cùng hừng hực bị phỏng.
Hai tay nắm Lâm Tích vòng eo, mềm mại trên da thịt còn dính có hay không cọ rửa đi sữa tắm, xúc cảm ôn nhuyễn trắng mịn, giống như một khối giá trị liên thành mỹ ngọc. Giang Sở đến gần rồi chút, tay phải trượt tới Lâm Tích bụng dưới, nơi đó xuống chút nữa, chính là thanh tú mềm mại côn thịt.
Một cái tay, vừa vặn có thể nắm được.
"Ừ ~"
Mềm mại giọng mũi nhẹ nhàng ha ra, là cùng nàng hình tượng hoàn toàn không tương xứng đáng yêu cùng gợi cảm. Giang Sở nhẹ nhàng hôn nàng sau gáy, tuyến thể bị ôn nhu vuốt nhẹ, trên dưới trước sau nhược điểm đều bị người này nắm giữ, Lâm Tích rất nhanh bị bức ép đến ngửa đầu. Trắng tinh hàm răng cắn môi đỏ tươi biện, lấy xuống màu bạc vô biên gọng kính sau cặp kia con ngươi, có nai con bình thường nhu nhược cùng mông lung.
". . . Sở, Giang, Sở. . ."
Đứt quãng chữ từ răng phùng trung chảy đi mà ra, có như vậy từng tia một xin tha lấy lòng ý vị.
Vẫn là nói giục?
Tại giục nàng nhanh lên một chút nhúc nhích, không cần không nói một tiếng dừng lại ở phía sau huyệt bên trong.
Béo mập cái lưỡi liếm dưới thanh sắc da thịt, Lâm Tích còn chưa kịp nghẹn ngào, trong thân thể cái kia nóng rực chùy hút ra ngoài, tiếp theo lại nhanh chóng táo đi vào, đem nguyên bản đóng chặt miệng huyệt chống đỡ thành một cái vòng tròn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
Fiction généraleLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...