Còn có so với thời khắc này càng thêm lúng túng cảnh tượng sao?
Ngoài cửa trách nhiệm bác sĩ cùng không biết tên bạn học nam tại thân thiết, hôn môi âm thanh cách một bức tường Giang Sở đều có thể nghe rõ rõ ràng ràng. Nếu như lão sư nhất thời hưng khởi mở cửa đi tới, đã gặp các nàng hai cái, không biết có thể hay không vì bảo vệ bát ăn cơm của chính mình làm những gì sự.
Đặc biệt là nơi này không thiếu thuốc.
"Ẩn đi."
Giang Sở quả đoán làm ra quyết định kỹ càng, trên giường Lâm Tích cũng sớm đã mặt đỏ tới mang tai, trong lòng lo lắng vạn phần, nàng nhỏ giọng nói: "Tàng cái nào a?"
Nơi này liền vài tờ giường, một chút liền có thể nhìn thấy, nơi nào có có thể giấu người không gian?
Giang Sở nhìn một vòng, phòng nghỉ trống rỗng, cũng không có cái gì gia cụ. Cửa sổ đúng là mở ra, đáng tiếc có chống trộm cửa sổ, không phải vậy nàng có thể trực tiếp ném Lâm Tích nhảy ra đi.
Gầm giường?
Giang Sở nằm xuống liếc mắt nhìn, lắc đầu một cái, tuy rằng bao dung nạp không gian, thế nhưng chất đống dược phẩm tạp vật, hoàn toàn không chứa được một người. Hơn nữa mặt đất rải ra dày đặc một lớp bụi, còn có mạng nhện, Giang Sở cau mày đứng lên đến, dùng khăn ướt lau lau rồi ra tay.
Nàng ngẩng đầu nhìn, chú ý tới mỗi trương giường bệnh trong lúc đó đều có một nói mành, ngăn cách ra tới một người cái đơn độc tiểu không gian. Giang Sở linh cơ hơi động, lập tức bắt đầu động thủ, đem mỗi đạo mành đều nhẹ nhàng kéo lên, cứ như vậy coi như lão sư mở cửa đi tới, cũng sẽ không trước tiên chú ý tới hai người các nàng.
Coi như hắn chú ý tới dị dạng, hoài nghi bên trong có học sinh, nhưng cũng không dám lên trước xác định hoặc là hỏi dò.
Cái kia Omega nhưng còn ở đây, một khi bại lộ, chờ đợi hai người bọn họ chính là Song Song rời đi trường học.
"Nhanh, chui vào." Giang Sở nhỏ giọng giục Lâm Tích, làm việc thô bạo mở ra chăn bông, trực tiếp hướng về Lâm Tích trên người nắp.
Lâm Tích mới vừa nằm xuống, Giang Sở liền chen vào, bệnh nhân giường không lớn, đều là chật hẹp giường đơn, nếu như muốn nằm hai người thoại nhất định phải chăm chú ai cùng một chỗ.
Liền giống như bây giờ.
Tốt gần.
Lâm Tích trái tim lại bắt đầu bất quy tắc nhảy loạn, Giang Sở hô hấp, nhịp tim đập của nàng, nàng kề sát ở chính mình trên lưng bộ ngực, Lâm Tích đều có thể rõ ràng nhận biết được. Tuy rằng đã sớm không phải lần đầu tiên ngủ một cái giường, nhưng chưa từng có ai như thế gần, Giang Sở luôn là một bộ rất ghét bỏ, chán ghét nàng dáng vẻ, vì lẽ đó Lâm Tích cũng sẽ không đi phiền nàng, lẩn đi rất xa.
"Như vậy phải tới lúc nào a?" Lâm Tích nhẹ giọng hỏi, vai căng thẳng cuộn mình, không đến triển khai. Phía sau Giang Sở vừa mở miệng, nóng rực khí tức liền phun tại nàng mẫn cảm sau gáy trên, thân thể không được run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...