Cùng kẻ đáng ghét ngủ một cái giường là cái gì trải nghiệm?
Nếu như biết ư trên có nhàn rỗi tẻ nhạt người hỏi cái này ngu xuẩn vấn đề thoại, như vậy đêm nay qua đi, Giang Sở mới có thể trả lời một hồi.
Sau buổi cơm tối, Giang Sở tại TV trước mặt chơi Tắc Nhĩ đạt truyền thuyết, nàng không có mang tai nghe, âm ngoại ô thả, cũng ồn ào không tới mang tai nghe đọc sách Lâm Tích. Lẫn nhau liền như vậy, nước vào không đáng nước sông.
Chín giờ, Lâm Tích từ trong phòng phòng tắm đi ra, nhìn trong phòng duy nhất giường, hỏi bên kia ác chiến vừa vặn hàm Giang Sở.
"Ta chuẩn bị nghỉ ngơi, ngươi muốn ngủ sao?"
?
Nghỉ ngơi?
Giang Sở ngẩng đầu nhìn mắt đồng hồ điện tử, không nhìn lầm là chín giờ mà không phải mười một giờ, nàng không nói gì nhìn chằm chằm Lâm Tích, ánh mắt quái dị vô cùng, như đang nhìn cái gì người ngoài hành tinh.
"Ngươi thật lòng sao?"
"Không phải vậy đây, là chuyện cười?"
Giang Sở đột nhiên ý thức được một vấn đề nghiêm trọng, nàng từ thảm trên đứng lên đến, vỗ vỗ làn váy.
"Vậy ngươi mấy giờ lên?"
"Sáu giờ rưỡi."
Giang Sở khóe mắt giật giật, không nói tiếng nào xoay người hướng đi tủ quần áo, ôm lấy thảm cùng gối kín đáo đưa cho Lâm Tích, đẩy bờ vai của nàng đi ra ngoài.
"Đi ngủ phòng khách sô pha, như vậy chúng ta đều tốt."
Lâm Tích chống cự cực kỳ, gót chân gắt gao kề cận sàn nhà, "Tại sao không phải ngươi đi ngủ phòng khách?"
"Phí lời, này là của ta giường."
Nghĩa bóng là ngươi nên cút cái nào liền cút đi đâu.
Lâm Tích ôm chặt trong tay thảm, cũng không chống cự, chủ động đi tới phòng khách sô pha nằm xuống.
Làm sao đột nhiên trở nên như thế nghe lời?
Giang Sở vốn đang nghi hoặc, đột nhiên nhìn thấy sát vách muốn mở ra cửa phòng, trong lòng cả kinh, cầm lấy trên tràng kỷ Lâm Tích liền hướng chính mình gian phòng duệ, nhiệt tình như là khu đèn đỏ đứng đường nữ.
"Không phải để ta ngủ sô pha sao?"
Lâm Tích nhàn nhạt nói, ngữ khí cùng biểu hiện thấy thế nào làm sao chán ghét, liền biết bán thảm ra vẻ làm cho mẫu thân đồng tình nàng.
Tiểu nhân hèn hạ.
"Ngủ, ngươi ngủ."
Giang Sở trở tay buộc lên tóc, hung tợn đối với Lâm Tích nói, "Sáng sớm đem ta đánh thức sẽ chờ chết đi."
Ngoài mạnh trong yếu.
Lâm Tích mới không sợ, này vài lần tiếp xúc hạ xuống nàng đã đối với Giang Sở có bước đầu nhận thức, cảm giác chính là một giương nanh múa vuốt đứa nhóc, ngoài miệng nói muốn làm chuyện xấu, kỳ thực cũng là chỉ là ngoài miệng nói một chút mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
BeletrieLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...