11. Đứa trẻ xấu (H)

715 20 0
                                    

Trong chăn nhiệt độ cấp tốc lên cao, hai cái khô nóng Alpha dính vào nhau, tựa như củi khô lửa bốc, một xúc tức nhiên.

Lâm Tích trên khuôn mặt che kín không bình thường đỏ ửng, mới nhìn như là tiến vào kỳ động dục Omega, hoặc là bị sốt bệnh mỹ nhân, có một loại bệnh trạng sa vào cảm. Màu bạc vô biên gọng kính càng thêm tăng thêm mấy phần văn nhược cùng biết tính đẹp, phối hợp thủy quang phân tán con ngươi, mỹ đến kinh người.

Đáng tiếc tình cảnh này phía sau Giang Sở hoàn toàn không nhìn thấy, từ nàng thị giác chỉ có thể cảm nhận được Lâm Tích căng thẳng cùng cứng ngắc, như là một con đáng thương, chịu đến kinh ngạc động vật nhỏ, như Giang Sở là cái gì đại hôi lang, muốn đối với nàng làm một ít thương thiên hại lý, phát điên sự.

Xin nhờ, nếu như Giang Sở nhớ không lầm thoại, bị ăn chính là nàng chứ?

Người này tại trước mặt nàng trang cái gì nhu nhược cùng ngây thơ a.

Giang Sở không còn gì để nói ngưng nghẹn, quay về Lâm Tích mềm mại nhỏ rắm rắm vỗ nhẹ, "Thả lỏng chút, ta không rút ra được."

Là mượn cơ hội này đem nàng bấm gãy sao? Nhẫn tâm muộn tao chán ghét quỷ.

Lâm Tích thân thể run lên, nội tâm một trận giận dữ và xấu hổ. Nàng cũng muốn thả lỏng a, thế nhưng hai chân hoàn toàn không bị chính mình khống chế, như một đóa cây mắc cỡ, hơi hơi bị xúc đụng một cái liền muốn khép kín cánh hoa.

Bắp đùi bên trong chếch da thịt cùng cứng rắn dương vật dán vào nhau, nóng bỏng dán vào chân tâm, cách thuần bông vải vóc vi diệu đối đầu nơi nào đó đào nguyên.

Chưa bao giờ bị người ngoài đến thăm quá chỗ riêng tư đột nhiên chịu đến như vậy xâm nhập, trong khoảng thời gian ngắn có chút sốt sắng vừa thu lại co rụt lại, chỉ là như vậy, tựa hồ thì có nhẹ nhàng khoái cảm.

Tại sao có thể như vậy.

Tại sao có thể... Nhạy cảm như vậy...

Lâm Tích bị thân thể của chính mình phản ứng xấu hổ đến bức ra khóc nức nở, nửa khuôn mặt chôn ở gối bên trong, âm thanh run rẩy nói.

"Không cần lo ta... Muốn làm sẽ theo liền ngươi..."

Giang Sở trong lòng khẽ nhúc nhích, bị gắt gao mang theo hạ thể thật sự rất khó rút ra, liền dứt khoát dừng lại tại Lâm Tích giữa hai chân, nhỏ phạm vi ma sát.

Phòng y tế giường không chỉ có nhỏ, còn không rắn chắc, giá thấp nhất loại kia tấm thép hàn mà thành, thoáng xoay người sẽ có kẽo kẹt kẽo kẹt rỉ sắt thanh. Huống chi hai người ở trên giường tính giao, Giang Sở đã tận lực thả nhẹ làm việc, chỉnh sửa cái giường vẫn là kẹt kẹt kẹt kẹt kêu to, như là tại thay thế Lâm Tích, than nhẹ thiển thán.

Không biết tại sao, rõ ràng là như vậy chật hẹp cũ nát giường đơn, Lâm Tích nhưng đặc biệt có cảm giác. Chỉ là cách quần lót bị ma sát, đỉnh làm, cảm thụ Giang Sở dương vật tại chân của mình nhiệt độ cùng độ cứng, thân thể của nàng liền mềm mại thành một bãi Xuân Thủy, tùy ý chảy xuôi.

Nóng quá.

Lâm Tích xốc lên chăn mền trên người, thái dương thấm ra trong suốt bạc mồ hôi.

[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội  - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ