23. Phó CP (H)

446 10 0
                                    

Đi vào.

Ngón tay của nàng.

Đường Mộc Tử nhẹ nhàng hấp khí, lần đầu bị tiến vào cảm giác còn không phải đặc biệt dễ dàng thích ứng, như là tinh mỹ bố oa oa bị xé ra một lỗ hổng, lộ ra bên trong trắng nõn mềm mại sợi bông. Nàng là kiều nhuyễn, từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, không có chỗ nào mà không phải là, hiện tại nhưng nhét vào tới một người hơi chút cứng rắn côn trạng vật, thế là hình dạng cùng cảm xúc đều đặc biệt rõ ràng, muốn lơ là cũng khó khăn.

Đau không?

Đến cũng không có, dù sao chỉ có một ngón tay, coi như là xử nữ tiểu huyệt cũng hoàn toàn có thể chứa chấp được, không phải cái gì có khó khăn khiêu chiến.

Nói cứng. . . Đại khái chính là có chút trệ trướng cảm, còn có tê dại. Đặc biệt là ngón tay đụng tới miệng huyệt phía trước nơi nào đó mềm mại thịt thời điểm, sơ kinh nhân sự Omega liền giống như giống như bị chạm điện run rẩy, tinh tế hai chân liều mạng kẹp chặt chân trong lòng lòng bàn tay, như là không cho phép nàng tiếp tục lộn xộn, cũng như là không muốn làm cho nàng chạy trốn.

Vu Trì cảm nhận được, ẩm ướt mềm mại tiểu huyệt thổ lộ ấm áp nước, này vẫn là nàng lần thứ nhất chạm đến Omega chỗ riêng tư, nói như thế nào đây, vượt quá dự liệu mềm mại cùng nước nộn.

Như là nho, chanh, vải, anh đào, ngược lại hết thảy mềm mại tươi mới có thể bấm đi ra nước hoa quả, đều có thể hoàn mỹ thay thế cùng hình dung.

Nàng có chút muốn rút ra nếm thử, những kia hội tụ tại nàng trong lòng bàn tay chất lỏng, có phải là cùng tưởng tượng như thế ngọt ngào. Tiếp theo Vu Trì liền vì chính mình cái này thoáng biến thái ý nghĩ kinh ngạc một hồi, nàng không dễ chịu nhắm mắt lại, điển hình có tật giật mình, bịt tai trộm chuông.

Rõ ràng ban ngày thời điểm còn luôn miệng nói mới sẽ không tiếp nhận Đường Mộc Tử, trợ giúp nàng cũng chỉ là là muốn để Đường Mộc Tử công khai thanh minh các nàng cũng không phải cái gọi là tình nhân quan hệ. Vừa đến ban đêm, làm trà hương phân tán Omega thân thể trần truồng, đối với nàng đầu hoài tống bão thời điểm, những kia đã từng căm ghét cùng chống cự tựa hồ cũng không cánh mà bay, không biết chạy tới nơi nào.

Chỉ còn dư lại đối với tình ái, đối với Đường Mộc Tử thân thể, tràn đầy thăm dò muốn.

Cái kia một cái ngón trỏ lại như là cái ra ngoài lữ hành khai thác giả, ở cái kia nhỏ hẹp ướt át trong huyệt động qua lại thám hiểm, tìm kiếm chôn trốn ở chỗ này bí mật, hoặc là bảo tàng.

Nàng yêu thích Đường Mộc Tử sao?

Không hẳn thấy rõ, chán ghét? Vậy cũng không thể nói được, tuy rằng trước bởi vì Sở Sở nguyên nhân không quá yêu thích, mang trong lòng phiến diện, thế nhưng nhận thức tiếp xúc sau khi, Vu Trì phát hiện mình cũng không như trong tưởng tượng chán ghét như vậy đối phương.

Thậm chí như vậy thân thể tiếp xúc, cũng không chống cự.

Nhưng loại hành vi này cũng không có nghĩa là yêu thích, thậm chí yêu, Vu Trì rõ ràng trong lòng, nàng vững tin Đường Mộc Tử cũng giống như chính mình, khả năng bản thân liền là xuất phát từ đối với tình ái hiếu kỳ cùng ngóng trông, hành động này cũng không có cái gì tình cảm cơ sở tại, Đường Mộc Tử cũng sẽ không bởi vì một chuyện nhỏ liền điên cuồng mê luyến, thích nàng.

[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội  - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ