Lại hài hòa qua một ngày sau, là nên đến đem âm hổ phù đưa đến Kim Lăng đài cấp tiểu chú lùn. Sáng sớm Tiết dương cùng hiểu tinh trần nói chính mình đi ra ngoài hai ngày, hiểu tinh trần tuy rằng tò mò, nhưng là cũng không hỏi.
"Nếu không ngươi đừng trở lại, phiền toái." A Tinh trêu ghẹo nói, "Ta không trở lại? Hảo đi, nếu ngươi không thích ta trở về, ta đây mang về tới đường ngươi cũng không cho ăn." Tiết dương cười nói, A Tinh cả giận: "Ngươi cái này đồ tồi!" Tiết dương cười cười, liền đi rồi.
――{ ta là đường ranh giới }――
Liền ở Tiết dương muốn đi ra nghĩa thành khi, một người kiếm đâm tới, Tiết dương nhanh nhạy né tránh. Rút ra hàng tai, ngăn cản một chút.
"Tiết dương!"
Tiết dương vừa thấy, nha, này không phải Tống tử sâm Tống đạo trưởng sao? Nghe thấy Tống tử sâm hung tợn mà kêu chính mình một tiếng, Tiết dương nói: "Làm gì?" Tống tử sâm lạnh lùng mà nhìn Tiết dương, lạnh giọng: "Ta hôm nay liền phải giết ngươi, thế những cái đó vô tội chết thảm người báo thù!" Tiết dương ánh mắt lạnh lùng, khóe miệng mang theo điểm tà mị cười, "Xem ở hiểu tinh trần mặt mũi thượng, ta không giết ngươi. Mà ngươi, cũng đừng tới trêu chọc ta."
Nghe được từ Tiết dương trong miệng thốt ra tới tên, Tống tử sâm sắc mặt căng thẳng, nhíu mày nói: "Tinh trần ở đâu?!" Tiết dương thu hồi hàng tai, không chút để ý nói: "Đừng có gấp sao, hiểu tinh trần tạm thời sẽ không có việc gì... Nhưng là... Nếu ngươi chọc giận ta, đã có thể không nhất định đâu ~"
"Ngươi!" Tống tử sâm nhìn trước mặt lệnh người nghiến răng nghiến lợi người, hận không thể đem hắn thiên đao vạn quả! Tiết dương cười nhạo, "Nếu không có một đống phá sự nhi phải làm, ngươi cho rằng hôm nay ngươi có thể đi?" "Khẩu xuất cuồng ngôn!" Tống tử sâm trực tiếp xuất kiếm thứ hướng Tiết dương, nhưng là hắn cũng không có phản kích, chỉ là vẫn luôn trốn tránh.
Cuối cùng, Tiết dương móc ra một bao thi độc phấn rải hướng Tống tử sâm, sau đó chính mình lóe xa một chút, đối Tống tử sâm nói: "Bất hòa ngươi chơi, đây là thi độc phấn, nếu ngươi còn muốn sống nói tốt nhất tìm điểm gạo nếp cháo uống." Sau đó liền rời đi.
Cái này gạo nếp cháo có thể giải thi độc phấn độc vẫn là đời trước ăn Ngụy Vô Tiện làm cháo, cái kia cháo hương vị hiện tại Tiết dương cũng không dám lại tưởng. Quả thực liền không phải người có thể ăn! Nhưng là, hắn vẫn là ăn.
Tống tử sâm tức giận mà nhìn Tiết dương rời đi thân ảnh, tức giận đến cắn răng. Nhưng là lại nghĩ nghĩ lợi và hại, quyết định vẫn là trước giải độc lại tìm được hiểu đạo trưởng cho thỏa đáng. Tống tử sâm cứ như vậy vào thành.
――{ ta là đường ranh giới }――
Tiết dương tới rồi Kim Lăng đài, liền trực tiếp đi vào. Trông cửa đệ tử thấy là Tiết dương, cũng không ngăn đón, rốt cuộc Tiết dương còn có cái thân phận chính là khách khanh.
Tiết dương tiến vào sau, trực tiếp đi tìm kim quang dao. Đem âm hổ phù cho hắn lúc sau, "Tiểu chú lùn, lúc sau chỉ có thể dựa chính ngươi. Ta nhưng không giúp ngươi, bất quá đâu, việc nhỏ vẫn là có thể giúp đỡ." Kim quang dao treo dịu dàng cười, "Thành mỹ, không cần nói như vậy. Ngươi có khó khăn khi ta cũng sẽ bang, đúng không, thành mỹ?" Nhìn kim quang dao ngoài cười nhưng trong không cười bộ dáng, Tiết dương có điểm muốn cười.
Sau đó làm bộ nghiêm trang nói: "Tiểu chú lùn, không cần kêu ta thành mỹ, ta không quen biết." Kim quang dao bảo trì giả cười, "Kia thành mỹ cũng không cần kêu ta tiểu chú lùn, ta kỳ thật không lùn." Kim quang dao cuối cùng quật cường ở chỗ thân cao, "Ân, không lùn, nhiều nhất lót mấy tầng miếng độn giày mà thôi."
Kim quang dao chỉ hướng môn địa phương, cười đến xán lạn, nói: "Thành mỹ, môn ở nơi đó, ta liền không tiễn." Tiết dương ôm ôm vai hắn, nghiêm túc mà nói: "Ta đây đi rồi, ân... Có việc liền tìm ta." Kim quang dao cười gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
Lãng mạnTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...