Chương 19: Ta thích hắn, ta muốn đi tìm hắn

95 8 0
                                    

A Tinh mấy ngày nay vẫn luôn chiếu cố hiểu tinh trần, kỳ thật ngày đó buổi tối thời điểm hiểu tinh trần cũng đã tỉnh. Hiểu tinh trần nghĩ bị mang đi Tiết dương, tâm ngã xuống đến đáy cốc. Mấy ngày nay lại đây, hắn đều là mơ màng hồ đồ, nghĩ không ra có cái gì biện pháp có thể cứu Tiết dương.

Hắn mấy ngày nay làm cùng giấc mộng, hắn minh bạch, ngộ đạo. Hiểu tinh trần liền ngồi ở nơi đó, cũng không biết ở cùng ai nói lời nói, A Tinh liền ở cách đó không xa.

"Ta mấy ngày nay làm cùng giấc mộng..." Hiểu tinh trần mở miệng, A Tinh liền dừng việc trong tay, nghe hắn nói.

"Trong mộng ta thấy được ta sau khi chết, A Dương bộ dáng... Hắn mang theo ta kia rách nát linh hồn, tìm cứu sống ta biện pháp... Chính là ta lại một chút cơ hội cũng không có cho hắn, một chút hy vọng cũng chưa cho hắn..."

Hiểu tinh trần thở dài một hơi, còn nói thêm: "Ngươi biết không, ta sau khi chết A Dương khóc lóc gào rống tên của ta... Ta lúc ấy liền phiêu ở giữa không trung, ta lại cái gì cũng làm không được... Ta có thể cảm nhận được hắn tuyệt vọng, ta... Vị trí này liền rất đau rất đau..." Hiểu tinh trần dùng tay vỗ hướng chính mình trái tim vị trí, nói.

Tiện đà lại hỏi A Tinh, nói: "A Tinh, ngươi nói này có phải hay không thật sự đời trước sự tình a..." A Tinh có điểm nghẹn ngào, không biết nên nói cái gì...

"Đạo trưởng..."

"Chính là cái này mộng thực chân thật... Tại đây mấy ngày, hình ảnh một đêm so một đêm rõ ràng..." Hiểu tinh trần một mình nói. Hiểu tinh trần không nói chuyện nữa, trong lòng nghĩ: A Dương, cái này mộng có lẽ là ta thương tổn ngươi trừng phạt đi... Làm ta minh bạch, nguyên lai là ta như vậy trì độn... Nguyên lai đây là tuyệt vọng cảm giác a...

A Tinh không nghĩ thấy hiểu tinh trần như vậy, nàng thu hồi nước mắt, đối hiểu tinh trần nói: "Đạo trưởng, không bằng chúng ta đi tìm vô tiện ca ca hỗ trợ đi. Lần trước chính là hắn đem ta đưa đến vô tiện ca ca nơi đó, có lẽ vô tiện ca ca có thể trợ giúp chúng ta."

"A Tinh, hắn thật sự có thể giúp chúng ta cứu sống A Dương sao?" Hiểu tinh trần mang theo một chút vui sướng, hỏi. Hiện tại hiểu tinh trần liền giống như ăn không đến đường hài tử, hắn thật sự thay đổi quá nhiều quá nhiều. A Tinh cũng không hảo chọc phá, vì thế nói: "Vô tiện ca ca nhất định sẽ có biện pháp!"

"Chúng ta đây hiện tại liền đi thôi!" Hiểu tinh trần từ trên giường bò dậy, trắng bệch trên mặt xuất hiện tươi cười, hắn ảo tưởng hắn A Dương tung tăng nhảy nhót ở hắn bên tai ríu rít cái không ngừng, cả ngày kêu hắn: "Đạo trưởng đạo trưởng, ta muốn ăn đường!"

Hắn tưởng, lúc này đây hắn sẽ không lại làm hắn A Dương rời đi hắn nửa bước...

A Tinh vốn định làm hiểu tinh trần nghỉ ngơi một ngày lại đi, ai biết hắn như thế gấp không chờ nổi, cũng chỉ hảo đáp lời hắn. Vì thế, bọn họ xuất phát...

...... ( ta là đường ranh giới )......

Ở đi Cô Tô trên đường, hảo xảo bất xảo gặp Tống tử sâm. Không biết Tống tử sâm là từ đâu trở về, hiểu tinh trần cũng không nghĩ hỏi đến, rốt cuộc bọn họ không hề là một đường người.

Vốn định liền như thế đi qua, không nghĩ có liên quan, nhưng cố tình Tống tử sâm gọi lại hắn.

"Tinh trần... Ngươi đây là đi đâu?"

"Tống đạo trưởng, ngươi ta đã là người lạ người, liền không cần hỏi đến ta nơi đi." Hiểu tinh trần nói xong liền muốn mang A Tinh đi, Tống tử sâm ngăn cản.

A Tinh cảm thấy, này mùi thuốc súng có điểm nùng a...

Tống tử sâm không rõ, nhíu mày chất vấn nói: "Tinh trần... Ngươi đây là có ý tứ gì?"

Hiểu tinh trần hiện tại đã là thay đổi một người, hắn làm rõ nói: "Tống đạo trưởng, ngươi đã nói, ta xác thật rơi vào đi. Ta thích hắn, ta muốn đi tìm hắn."

"Ngươi điên rồi?! Tinh trần, hắn chính là giết người như ma ác nhân! Ngươi cùng hắn ở bên nhau là sẽ không có hảo kết quả, ngươi trí đại nghĩa chính đạo như thế nào?! Không quan tâm sao?! Huống hồ, hắn đã chết!"

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ