Chương 10: Đây là ta thiếu hắn

72 9 0
                                    

Hiểu tinh trần khó có thể tin, trong miệng lẩm bẩm nói: "Sao có thể là hắn... Không phải là hắn..." Tống tử sâm nhìn nhìn hắn, nói: "Tinh trần, sao có thể sẽ không phải hắn. Thường từ an một chuyện cùng đồ xem việc chỉ có Tiết dương như vậy tàn nhẫn độc ác phát rồ nhân tài có thể làm được ra tới, chúng ta đừng làm vô tội người chết thảm, bạch bạch chết không nhắm mắt..."

Nhắc tới này hai việc, hiểu tinh trần sắc mặt tái nhợt, hắn nghĩ tới mấy ngày nay ở chung, thế nhưng cảm thấy ác hàn. Mấy ngày nay chính mình cư nhiên... Hắn nghĩ chính mình không ở, Tiết dương sẽ không đối A Tinh làm cái gì đi... Nghĩ đến đây, hiểu tinh trần đứng dậy vội đối Tống tử sâm nói: "Không tốt, A Tinh có nguy hiểm!" Rồi sau đó lập tức ra cửa, hồi A Tinh chỗ đó...

Đột nhiên đẩy cửa ra, hiểu tinh trần sốt ruột mà kêu A Tinh. "A Tinh, A Tinh!" Không nghe được trả lời, nhưng thật ra nghe thấy từ phòng trong ra tới người tiếng bước chân.

"Đạo trưởng..."

Tiết dương thật cẩn thận kêu lên, hắn nhìn hiểu tinh trần, liền biết Tống tử sâm đã đem hắn tồn tại nói cho hiểu tinh trần.

Hiểu tinh trần không để ý đến hắn, nỗ lực vững vàng, hỏi hắn: "A Tinh đâu?! Ngươi đem A Tinh thế nào?!" Nắm sương hoa tay làm như phẫn nộ giống nhau vẫn luôn áp lực. Tiết dương ý đồ tới gần hắn, lại bị sương hoa đâm trúng... Tiết dương cười cười, lui về phía sau một bước. Trong mắt toàn là chua xót, cười khổ nói: "Đạo trưởng nghĩ sao... A Tinh bị ta thế nào..."

Hiểu tinh trần biết chính mình đâm trúng Tiết dương, lại bị như vậy một phản hỏi, theo bản năng cho rằng A Tinh tao ngộ độc thủ. Hắn lại lần nữa giơ lên sương hoa, chỉ hướng Tiết dương, lạnh lùng nói: "Tiết dương, đừng cho là ta không dám giết ngươi! Nghĩ đến chính mình cư nhiên cứu một cái hẳn là thiên đao vạn quả người, ta liền cảm thấy ác hàn!"

Tiết dương cười, trong mắt phiếm nước mắt, tâm càng là trí mạng đau. Tay phải vô tình xoa xoa tay trái đoạn chỉ. Ra vẻ khinh miệt mà nói: "Đạo trưởng, đây là ngươi không đúng rồi, ta đãi ở bên cạnh ngươi mấy ngày nay chính là thực thành thật, ngươi đã nói, tội ác tày trời người cũng từng có thiện lương... Nói như thế nào ta cũng có..." Lời nói còn chưa nói xong, liền có người tới.

"Tiết dương! Ta muốn giết ngươi vì vô tội người báo thù!" Tống tử sâm xông vào, cầm phất tuyết hướng Tiết dương đâm tới. Tiết dương cũng móc ra hàng tai cùng Tống tử sâm đánh lên. Tống tử sâm chiêu chiêu thẳng trung yếu hại, Tiết dương cũng không có muốn Tống tử sâm tánh mạng, cho nên chỉ là dùng hàng tai ngăn cản.

Lại như vậy ngăn cản đi xuống, Tiết dương chỉ biết chiếm hạ phong, vì thế hắn phản kích một chút, thế nhưng không cẩn thận đâm bị thương Tống tử sâm vai. Tiết dương cười nói: "Tống đạo trưởng, ta thật đúng là không cẩn thận nột ~" hiểu tinh trần nghe được lời này, nhíu mày vội vàng hỏi: "Tử sâm, ngươi bị thương?" Cũng không đợi Tống tử sâm trả lời, chấp nhất sương hoa, thẳng hướng Tiết dương.

Tiết dương thấy thế, từ bỏ chống cự, hàng tai rơi xuống đất, nghĩ thầm: "Đây là ta thiếu hắn... Tóm lại là phải trả lại..." Hiểu tinh trần không nghi ngờ có hắn, thẳng tắp thứ hướng Tiết dương, hoàn toàn đi vào ngực.

"Ngô..." Tiết dương kêu lên một tiếng, đem lòng dạ nảy lên tới huyết gắt gao nuốt trở về, nhanh chóng lui về phía sau vài bước, đem sương hoa rút ra chính mình. Muộn thanh cắn răng nói: "Đạo trưởng... Đây là ta nên được, ta không hoàn thủ..." Nói xong, ngã xuống đất mà ngồi. Nghĩ đến cái gì dường như, cười khổ nói: "A Tinh không có chết, ta đem nàng đưa đến Hàm Quang Quân nơi đó, chuyện này qua đi có thể đi đem nàng tiếp trở về."

Hiểu tinh trần chưa nói cái gì, thu hồi sương hoa, đỡ Tống tử sâm chuẩn bị rời đi. Tống tử sâm hỏi: "Vì sao không giết hắn?" Hiểu tinh trần trầm mặc một lát, nói: "Đi thôi..." Tống tử sâm đoán không ra, cũng chưa nói cái gì, rốt cuộc xem Tiết dương dáng vẻ kia hẳn là sống không ra đi ra nghĩa thành.

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ