"Kia đến đây đi." Tiết dương phong khinh vân đạm nói. Tống tử sâm đã đâm tới thời điểm, kiếm đột nhiên bị người đẩy ra. Hắn lo lắng hỏi Tiết dương: "A Dương, không có việc gì đi?!" Người đến là hiểu tinh trần, nếu không phải hắn có thể cảm giác được, bằng không Tiết dương lại có nguy hiểm, may mắn chính mình đuổi kịp.
Tống tử sâm kiếm bị hiểu tinh trần đánh rớt, rơi trên mặt đất. Hiểu tinh trần đem Tiết dương che ở phía sau, chất vấn Tống tử sâm nói: "Ngươi dám động hắn, ta liền giết ngươi!" Tống tử sâm nhìn trên mặt đất phất tuyết, đối hiểu tinh trần nói: "Tinh trần, ngươi thay đổi..."
"Không liên quan chuyện của ngươi, ta nói rồi, gặp lại liền không phải bạn thân." Hiểu tinh trần không lưu tình chút nào mà nói.
Trầm mặc trong chốc lát, Tống tử sâm cười to rồi sau đó lại hung tợn nói: "Ta hôm nay vô luận như thế nào đều phải giết Tiết dương! Chỉ cần ta đem hắn giết, ngươi chính là của ta! Ha ha ha ha ha ha ha... Tuy rằng ngươi sẽ đi theo hắn cùng chết có điểm đáng tiếc, nhưng là không quan hệ, ta sẽ đem ngươi sống lại..."
Hiểu tinh trần nghe xong, có điểm không rõ nguyên do. Tiết dương ở hắn phía sau nói: "Hắn thích ngươi, cho nên hắn tưởng đem ta giết, sau đó được đến ngươi." Hiểu tinh trần kinh ngạc, Tống tử sâm thích chính mình? Sao có thể?! Hoãn lại đây sau, hắn minh bạch, hắn đối Tiết dương nói: "Ngươi yên tâm, ta vĩnh viễn đều là ngươi một người."
Tiết dương sửng sốt một chút, âm thầm cười nói: "Ngu ngốc..." Sau đó lại đối hiểu tinh trần thấp giọng nói: "Ngươi còn nhớ rõ ta nói rồi nói sao? Ta nói rồi, hắn nếu là muốn giết ta, ta sẽ không lưu tình chút nào đem hắn giết rớt, lại lấy về đôi mắt của ngươi."
Hiểu tinh trần gật gật đầu, tuy rằng đây là hắn nhất không nghĩ nhìn đến, nhưng là nếu làm hắn Tiết dương cùng Tống tử sâm tuyển một cái nói, hắn sẽ không chút do dự tuyển Tiết dương.
Tống tử sâm một người cùng hai người đối cầm, nhưng không thấy được là hạ phong. Hiểu tinh trần cùng Tiết dương cần thiết tìm được đột phá tài ăn nói có thể trí thắng. Tiết dương nghĩ tới một cái biện pháp, hắn bắt đầu chọc giận Tống tử sâm.
"Tống tử sâm, hiểu tinh trần hắn tối hôm qua cùng ta ngủ chung!" Tiết dương bắt đầu kêu gọi Tống tử sâm, nói xong câu đầu tiên, Tiết dương bắt đầu liên tục kích thích Tống tử sâm. Hắn còn nói thêm: "Vẫn là cùng cái trên giường! Vẫn là ôm ta ngủ!"
"Ngươi câm miệng!" Tống tử sâm khó thở, có chút lực bất tòng tâm. Nhưng không quên giơ lên phất tuyết muốn giết Tiết dương. Tiết dương đồng dạng tìm Tống tử sâm trí mạng điểm, hắn biết, hiểu tinh trần không dám xuống tay. Cho nên hiểu tinh trần vẫn luôn ở giúp Tiết dương ngăn cản trí mạng chiêu số, mà Tiết dương là tiến công kia một phương.
Hắn lý giải hiểu tinh trần, nhưng là chính mình giết Tống tử sâm cũng là vì hiểu tinh trần. Đối với Tống tử sâm nói, Tiết dương không thèm để ý, lại kêu gọi nói: "Này còn không ngừng đâu, hắn tối hôm qua còn hôn ta!"
Tống tử sâm khí đỏ mắt, đột nhiên đột nhiên đẩy ra hiểu tinh trần, chính mình một người cùng Tiết dương đánh lên. Tiết dương giống như đã sớm dự đoán được hắn sẽ phát cuồng, vận sức chờ phát động cấp bởi vì khó thở mà luống cuống đầu trận tuyến Tống tử sâm trí mạng nhất kiếm. Tiết dương đương trường lau Tống tử sâm cổ, Tống tử sâm ngã xuống đất, Tiết dương cười nhìn hắn.
"Tống tử sâm, đời trước ngươi cũng là thủ hạ của ta bại tướng, ta còn đem ngươi làm thành tử thi. Này một đời cũng là như thế này, ngươi có phục hay không?"
"Khụ khụ! Tiết dương, đời trước nếu không phải ta sơ sẩy, ngươi cũng sẽ không thực hiện được!"
Tiết dương sáng tỏ, hỏi: "Ngươi trọng sinh? Có ý tứ, giấu đến tốt như vậy, thật không hổ là ngươi. Ngươi trách ta lừa hiểu tinh trần, vậy ngươi không làm theo từ trên người hắn đòi lấy đồ vật? Ngươi dám nói ngươi này đôi mắt là chính ngươi?"
"Phi! Này đôi mắt là hiểu tinh trần cho ta, không cần lấy ta và ngươi loại này dơ bẩn đồ vật so sánh với! Muốn sát muốn xẻo tùy ngươi! Nhưng là ta nói cho ngươi! Ngươi nếu là làm ta có sống khả năng, ta một ngày nào đó sẽ giết ngươi!"
Tiết dương cũng không khách khí, hắn cười lạnh nói: "Ngươi sẽ không có kia một ngày! Ta muốn đào đôi mắt của ngươi, còn cấp hiểu tinh trần. Làm hắn mỗi ngày đều có thể thấy ta, về sau ngủ ở hắn bên người chính là ta, mà không phải ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...