Hiểu tinh trần không rõ chính mình đây là làm sao vậy, hắn biết chính mình mất thái, liền lập tức khôi phục như thường. A Tinh cũng cảm thấy kỳ quái, vì sao đạo trưởng phản ứng như thế to lớn? Đạo trưởng nếu không nghĩ nói, kia liền không hỏi đi...
A Tinh xem hiểu tinh trần tâm tình không phải thực hảo, tuy rằng mặt ngoài nhìn không ra tới, nhưng là nàng là biết đến. A Tinh thật cẩn thận hỏi: "Đạo trưởng, kế tiếp chúng ta nên đi nơi nào a?" Hiểu tinh trần sờ sờ A Tinh đầu, nhẹ giọng nói: "Hồi nghĩa thành, Tống đạo trưởng còn ở nơi đó chờ chúng ta."
"Kia đạo trưởng cùng đồ tồi ân oán giải quyết xong rồi sao?" A Tinh rất tò mò, liền hỏi.
"Ân..." Hiểu tinh trần lên tiếng, liền mặc không lên tiếng.
......〈 ta là đường ranh giới 〉......
"Tử sâm, ta còn là tính toán ở chỗ này đãi đi xuống. Liền không cùng ngươi cùng đi, nếu như phải có chuyện gì yêu cầu ta hỗ trợ, đến này tới tìm ta liền có thể." Hiểu tinh trần nói.
Tống tử sâm cũng không dám nói cái gì, vốn dĩ hắn tính toán mang lên hiểu tinh trần cùng A Tinh cùng đi trước đạo quan, trùng tu đạo quan. Nhưng thấy hắn như thế, đành phải nói: "Tinh trần, ta đây cũng liền không miễn cưỡng ngươi, hảo hảo bảo trọng."
"Hảo."
Hiểu tinh trần nhìn Tống tử sâm rời đi bóng dáng, xem người đã đi xa, liền cùng A Tinh trở lại cũ xá, thu thập một phen, cũng còn tính không có trở ngại. Hắn rõ ràng có thể cùng Tống tử sâm cùng nhau đi, nhưng là hắn không có. Ai cũng lộng không rõ hắn suy nghĩ cái gì, chỉ là A Tinh cảm thấy, đạo trưởng giống như thay đổi lại giống như không thay đổi.
......
Tiết dương mơ màng hồ đồ đi tới, hắn cảm thấy chính mình đã rất mệt, nhưng là hắn không cam lòng, trong lòng có chấp niệm, hắn như thế nào có thể dễ dàng như vậy chết đi? Hắn chính là giết người vô số, phát rồ người xấu a...
Bất tri bất giác hắn hôn mê bất tỉnh, mơ mơ màng màng trung, hắn cảm giác có người ở hướng hắn tới gần. Tiết dương lẩm bẩm nói: "Là tới giết ta sao..." Người tới thở dài một hơi, đem hắn đỡ lên, mang lên xe ngựa.
Nếu không phải hắn không yên tâm Tiết dương, phân phó người đi theo hắn. Nói không chừng Tiết dương sớm chết đến chạy đi đâu, vừa nghe đến bọn họ chi gian sự tình, hắn lập tức tới rồi, liền thấy một màn này.
Vài ngày sau, Tiết dương tỉnh lại, ngồi dậy liền phải xuống giường. Kim quang dao mới ra đi lấy ăn, liền thấy Tiết dương tưởng bò dậy. Liền vội vàng nói: "Nằm xuống, lên làm cái gì? Ngươi không biết ngươi bị thương sao!" Tiết dương nghe lời ỷ ở trên giường, nói: "Ta không có việc gì, tiểu chú lùn là ngươi đem ta mang về tới?"
"Không phải ta là ai, ngươi còn tưởng rằng là hiểu tinh trần cứu ngươi sao? Ngươi cũng thật là, vì cái gì làm chính mình bị thương? Ngươi chẳng lẽ không biết đánh trả sao? Này cũng không phải là ngươi." Kim quang dao bưng cháo, tức giận quở trách hắn.
Tiết dương nghe xong, cười nói: "Tiểu chú lùn, ngươi chừng nào thì như vậy dong dài?" "Ngươi còn cười được! Ngươi có biết hay không ngươi thiếu chút nữa mất mạng!" Tiết dương yên lặng cúi đầu, tự giễu nói: "Ta biết... Đây là ta thiếu hắn..." Kim quang dao cũng không biết nên nói chút cái gì, cầm cháo làm Tiết dương uống.
Quá một trận nhi, Tiết dương đem cháo uống xong rồi, kim quang dao hỏi: "Đem thương dưỡng hảo sau, ngươi tính toán làm sao bây giờ?" "Ta muốn hiểu tinh trần..." Tiết dương thành thật trả lời. Kim quang dao tức giận cầm chén dùng sức một phóng, cả giận: "Ngươi điên rồi?! Ngươi còn tưởng lại làm hắn giết ngươi một lần?"
"Tiểu chú lùn, ta muốn làm người tốt, vĩnh vĩnh viễn viễn người tốt. Ngươi không hiểu ta hiện tại cảm giác, đương ngươi thích một người thời điểm, ngươi liền sẽ nguyện ý vì hắn thay đổi..." Dừng một chút, còn nói thêm: "Ta muốn hiểu tinh trần, không đơn giản là muốn hắn tha thứ ta, ta muốn cùng hắn ở bên nhau, hắn chỉ có thể thuộc về ta."
Đương ngươi thích một người thời điểm, ngươi liền sẽ nguyện ý vì hắn thay đổi...
Thật vậy chăng...
Kim quang dao không khỏi nhớ tới lam hi thần, nghĩ đến xuất thần...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomansTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...