"Đạo trưởng, ngươi có nhận thức hay không, một cái kêu Tiết dương người?"
......
Sương hoa hoàn toàn đi vào Tiết dương bụng, hiểu tinh trần lạnh lùng thốt: "Thú vị sao?"
"Hảo chơi, như thế nào không thú vị."
"Ngươi ở ta bên người mấy năm nay, đến tột cùng muốn làm gì."
"Ai biết, có thể là nhàm chán đi."
......
"...Tiết dương, ngươi thật là... Quá lệnh người ghê tởm..."
"...Ngươi có tư cách ghê tởm ta sao?" Tiết dương mắt lộ ra hung quang, cười lạnh.
......
"Ngươi gạt ta, ngươi tưởng gạt ta!"
"Là, ta vẫn luôn đều ở lừa ngươi. Chỉ là lừa ngươi ngươi đều tin, không lừa gạt ngươi ngược lại còn không tin..."
......
"Cứu thế! Thật là cười chết ta, ngươi liền chính ngươi đều cứu không được!"
"Ngươi chẳng làm nên trò trống gì, thất bại thảm hại, ngươi gieo gió gặt bão, ngươi tự tìm!" Tiết dương hướng hắn quát.
"Tha ta đi..."
......
Hiểu tinh trần đã chết, triệt triệt để để mà đã chết.
Liền hồn phách đều nát.
Giờ khắc này, ở Tiết dương trên mặt thấy được cái kia mờ mịt ngây thơ hài tử bộ dáng.
......
"Trả lại cho ta!"
Này một đời, cái gì đều kết thúc sao? Sẽ không lại có minh nguyệt thanh phong hiểu tinh trần, sẽ không lại có tội ác tày trời Tiết dương sao? Kỳ thật, Tiết dương đều không phải là hư đến trong xương cốt, chỉ là khi còn nhỏ không ai dạy hắn thôi...... Chẳng qua sau lại hắn gặp hiểu tinh trần, cái kia cho hắn ánh mặt trời người... Chính là, cuối cùng hắn lại đã chết......
——{ ta là đường ranh giới }——
Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..."
Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng hai chỉ tiểu nhân ngẫu nhiên, "Ân... Tiết dương... Hiểu tinh trần..." Nói, cầm tơ hồng hướng người ngẫu nhiên ngón tay thượng triền đi. Tơ hồng một mặt nắm dán có [ hiểu tinh trần ] chữ người ngẫu nhiên tay trái ngón út, một chỗ khác nắm người ngẫu nhiên [ Tiết dương ] ngón út...... Ân? Không có ngón út? Kia... Vậy ngón áp út đi. Tốt xấu nghiệt duyên cũng là duyên đi?
Không xứng chức Nguyệt Lão thực vừa lòng chính mình dắt nhân duyên tuyến, cười. Trong miệng còn lẩm bẩm nói: "Chúc phúc này đối người có duyên nột!" Theo sau nhẹ nhàng cầm lấy hai chỉ tiểu nhân ngẫu nhiên để vào một cái cổ hương cổ sắc hộp phóng hảo, liền rời đi.
——{ ta là đường ranh giới }——
"Ta... Ta như thế nào... Không chết? A, quả nhiên là tai họa để lại ngàn năm." Tiết dương nghĩ như vậy, mở to mắt. Có lẽ thật lâu không nhìn thấy quang duyên cớ, ngoài cửa sổ ánh sáng có điểm hơi hơi chói mắt, hắn theo bản năng dùng cánh tay chắn chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...