Tống tử sâm tay dừng lại, cái gì? Nàng nói cái gì? Huyết mạch tương liên?
A Tinh uy hiếp nói: "Ngươi không thể giết hắn! Hắn cùng đạo trưởng huyết mạch liền ở bên nhau, hắn chết đạo trưởng chết, hắn sống đạo trưởng sống. Ngươi nếu là muốn giết đạo trưởng, vậy ngươi liền giết hắn."
Tống tử sâm chấn kinh rồi, hắn trừng mắt khó hiểu nói: "Tinh trần! Ngươi..." Hiểu tinh trần không để ý tới Tống tử sâm, hắn từng bước một đi vào Tiết dương bên cạnh, đối Tiết dương cười cười, nghẹn ngào nói: "A Dương... Đừng đẩy ra ta, ta rất sợ hãi ngươi lại sẽ lại lần nữa rời đi ta..." Hiểu tinh trần thật sự thực sợ hãi, nói chuyện thanh âm đều run lên.
Nhưng thật ra Tiết dương nghe xong A Tinh nói, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, cũng thực khiếp sợ. Vừa muốn nói gì đã bị hiểu tinh trần dùng tay nhẹ nhàng che miệng lại, ý bảo hắn trước không cần nói chuyện.
Theo sau, hiểu tinh trần đối Tống tử sâm thoải mái nói: "Tống đạo trưởng... A, đây cũng là cuối cùng một lần như vậy kêu ngươi. Ta nhớ rõ ta phía trước cùng ngươi đã nói, ta và ngươi đã người lạ. Cũng đừng lấy cái gì chính đạo tới uy hiếp ta, những cái đó đều không quan trọng. Hắn là ta đặt ở đầu quả tim người, ta nhịn không nổi làm hắn chịu ủy khuất."
Cười cười, lại nói: "Ta cho rằng nhiều năm như vậy chúng ta tính bạn thân, là ta suy nghĩ nhiều. Hắn tội không thể tha, ta sẽ thay hắn còn! Nhưng là ngươi dám nói ngươi liều chết muốn đẩy hắn vào chỗ chết, ngươi liền không có bao kẹp tư tâm?! Ha ha ha... Hôm nay ta cùng hắn rơi vào ngươi tay, muốn sát muốn xẻo tùy ngươi."
Tống tử sâm run rẩy xuống tay, thu hồi phất tuyết. Nhắm mắt, thở dài nói: "Thôi, tinh trần ngươi hãm sâu như thế, xem ra ta và ngươi duyên phận đã hết. Ngày đó còn tưởng vãn hồi, hiện tại xem ra không cần như thế." Tống tử sâm âm thầm thần thương nói: "Từ hôm nay trở đi, ngươi cùng ta liền không có bạn thân này vừa nói. Tái ngộ chỉ là người lạ người, cũng không có tình cảm đáng nói. Tái ngộ là lúc, ta sẽ thân thủ đem hắn giết." Nói xong trực tiếp xoay người rời đi.
Hiểu tinh trần như gỡ xuống gánh nặng cười cười, đối với Tiết dương nói: "A Dương... Chúng ta về nhà đi..." Tiết dương ngơ ngác hỏi: "Hiểu tinh trần... A Tinh nói... Là thật vậy chăng?" "Ân?" Hiểu tinh trần trong lúc nhất thời phản ứng không kịp. Tiết dương lại lần nữa hỏi: "A Tinh nói huyết mạch tương liên... Là thật vậy chăng?" Hiểu tinh trần cường chống đứng dậy, liền ở A Tinh nâng dậy Tiết dương. Sau đó đáp lại Tiết dương nói: "A Dương, chúng ta về nhà lại nói, được không?"
Tiết dương không nói chuyện, cho là cam chịu. A Tinh ôm hàng tai cùng sương hoa đi theo, hiểu tinh trần bế lên Tiết dương, Tiết dương theo bản năng câu lấy hiểu tinh trần cổ, cảnh này khiến Tiết dương mặt không thể không gần sát hiểu tinh trần ngực. Tiết dương giãy giụa suy nghĩ xuống dưới chính mình đi, hiểu tinh trần không cho. Tiết dương rầu rĩ nói: "Phóng ta xuống dưới, ta chính mình có thể đi... Khụ khụ..." Hiểu tinh trần hôn hôn Tiết dương cái trán, ôn thanh nói: "Không nặng, có thể ôm đến động."
Tiết dương chui đầu vào hiểu tinh trần trong lòng ngực, không nói nữa. Hiểu tinh trần cảm thấy Tiết dương thật là nhẹ làm người đau lòng, đều do chính mình không chiếu cố hảo hắn. Hắn tưởng, từ nay về sau hắn muốn gấp bội đối Tiết dương thực hảo, đầu tiên trước cầu được hắn tha thứ, lại đem hắn dưỡng bạch bạch nộn nộn, đây mới là hiểu tinh trần hy vọng.
...... ( ta là đường ranh giới )......
Trở lại trang xá thời điểm, Tiết dương đã ở hiểu tinh trần trong lòng ngực ngủ rồi. Hắn đem Tiết dương ôm vào phòng trong, nhẹ nhàng phóng tới trên giường, làm A Tinh đánh điểm nước, giúp ngủ say Tiết dương chà lau thân thể. Rồi sau đó lại cho chính mình thu thập một chút, sau đó nằm ở Tiết dương bên người, ôm ôm Tiết dương ở trong ngực, đã ngủ.
A Tinh còn lại là ở bày biện ở trung ương trong quan tài mặt ngủ, mấy ngày nay thiệt tình đem nàng mệt. Mới vừa một nhắm mắt, liền ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...