Mặc vào áo cưới Tiết dương làm mọi người mê mắt, Tiết dương nghĩ, này hiểu tinh trần muốn làm cái quỷ gì? Sau đó Tiết dương ở phát ngốc trung bị A Tinh mang đi, A Tinh cấp Tiết dương phủ thêm khăn voan đỏ, đỡ Tiết dương đi ra cửa.
Tiết dương có lẽ là không quá thói quen, đi tới còn dẫm lên vạt áo, thiếu chút nữa té ngã. Bất quá, bị A Tinh đỡ.
A Tinh đỡ Tiết dương thượng kiệu, Tiết dương ngồi ở cỗ kiệu thượng, nghĩ tới cái gì giống nhau. Này này này hiểu tinh trần sẽ không muốn cưới ta đi?! Tiết dương đã tâm động lại khẩn trương, hắn tưởng, làm đến thần thần bí bí, quái ngượng ngùng.
......【 ta là đường ranh giới 】......
Hiểu tinh trần ở cửa nghe được cách đó không xa thổi kèn đánh trống thanh, hắn hướng phía trước nhìn xung quanh một chút. Rồi sau đó lại khẩn trương hỏi bên cạnh mấy người, nói: "Ta... Ta bộ dáng này còn hảo đi." Nói, còn dùng tay chà xát mặt. "Tiểu sư thúc, ngươi như vậy đẹp cực kỳ. Không cần như vậy khẩn trương, ha ha." Ngụy Vô Tiện cười nói. Hiểu tinh trần gật gật đầu, trong mắt là kích động còn có khẩn trương.
Lam hi thần nhìn này náo nhiệt trường hợp, không khỏi nói: "Như vậy náo nhiệt trường hợp, không có những cái đó tiểu bối tại đây sinh động không khí, ngược lại có chút không thói quen." Ngụy Vô Tiện nghe xong, trêu ghẹo nói: "Nếu bọn họ tới, kia này hiện trường không gà bay chó sủa mới là lạ đâu." Lam hi thần nghĩ nghĩ Ngụy Vô Tiện nói hình ảnh, cười gật gật đầu.
Nhìn trường hợp này, Ngụy Vô Tiện cảm thán nói: "Lam trạm, ngươi nhìn xem này thật tốt a. Ta trước kia chính là trực tiếp chạy đến các ngươi Lam gia đi, nếu không phải ta chủ động, nói không chừng hiện tại ngươi còn cùng cái hũ nút dường như." Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện, nhỏ giọng nói: "Ta cưới ngươi."
Ngụy Vô Tiện khiếp sợ nhìn Lam Vong Cơ, vội nói: "Đừng đừng đừng, chờ hạ lam lão nhân lại muốn nói ta. Hơn nữa chúng ta như vậy không cũng khá tốt sao." Lam Vong Cơ không nói chuyện, bình tĩnh nhìn Ngụy Vô Tiện trong chốc lát, như suy tư gì gật gật đầu.
......【 ta là đường ranh giới 】......
Hiểu tinh trần nắm Tiết dương tay vào cửa, Tiết dương tay hơi lạnh, hiểu tinh trần không khỏi nắm chặt. Kim quang dao nhìn bọn họ, mới nói nói: "Nhất bái......"
"......" Một lát sau sau, mới đến cuối cùng một câu.
"Kết thúc buổi lễ!"
Như vậy mới tính hoàn thành, hiểu tinh trần vạch trần Tiết dương khăn voan, sau đó lôi kéo Tiết dương tay, làm trò mọi người mặt, kích động lại có điểm ngượng ngùng mà nói: "A Dương, ta cưới đến ngươi... Ta... Ta sẽ đối với ngươi rất tốt rất tốt!" Tiết dương nhìn hắn kích động đến đôi mắt đều đỏ, chính mình cũng đỏ hốc mắt, cười nói: "Ngốc tử... Ngươi nói, ngươi nếu là đối ta không hảo, ta đã có thể thật đi rồi."
Hiểu tinh trần kiên định lắc đầu, nói: "Sẽ không! Ngươi là của ta mệnh..." "Đừng nói như vậy buồn nôn nói! Quái ngượng ngùng..." Tiết dương làm trò nhiều người như vậy mặt khó tránh khỏi có chút thẹn thùng. Hiểu tinh trần cười hỏi: "Kia A Dương có thể kêu ta một tiếng đạo trưởng sao, thật lâu không nghe thấy ngươi như vậy kêu ta."
"Đạo trưởng!"
......【 ta là đường ranh giới 】......
Hôm nay bọn họ phi thường vui sướng, trên mặt đều treo cười. Có lẽ là dính hiểu tinh trần cùng Tiết dương không khí vui mừng, có lẽ vốn dĩ bọn họ liền rất hạnh phúc. Đạo trưởng cùng dào dạt lộ sẽ vẫn luôn hạnh phúc đi xuống, đương nhiên, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cũng sẽ thực hạnh phúc, lam hi thần cùng kim quang dao cũng là, kim lăng cùng lam tư truy, còn có lam cảnh nghi cũng là.
Lẫn nhau thích người sẽ cưới đến bọn họ người yêu thương, lẫn nhau tâm duyệt người cũng sẽ gả cho người mình thích.
【 kết thúc 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomansaTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...