"Ngô..." Tiết dương có chút đột nhiên không kịp phòng ngừa, hắn đôi tay chống hiểu tinh trần, tưởng đẩy ra hắn. "Hiểu tinh trần! Ngươi... Buông ta ra!" Không nghĩ tới hiểu tinh trần cũng không có buông ra hắn, mà là kiềm trụ Tiết dương đôi tay đè ở trước ngực, càng thêm hôn sâu Tiết dương.
Chờ hiểu tinh trần thân đủ rồi, hắn buông lỏng ra Tiết dương miệng. Nhìn Tiết dương trong mắt hơi nước, hiểu tinh trần cười cười, ôm chặt hắn, nhẹ giọng cầu xin nói: "Đừng ném xuống ta được không, liền tính ngươi trong lòng không có ta, ngươi làm ta đi theo ngươi được không, ta không thể đủ tiếp thu ngươi không ở ta tầm mắt trong phạm vi."
Tiết dương thở phì phò hỏi: "Vì cái gì, chúng ta đã không có quan hệ." "Bởi vì ta lo lắng ta sợ hãi, ta sợ ta lại một lần mất đi ngươi." Hiểu tinh trần vội vàng nói. Tiết dương trầm mặc, liền như vậy yên lặng bị hiểu tinh trần ôm.
Tiết dương thở dài một hơi, nghĩ thầm: Hiểu tinh trần a hiểu tinh trần, ngươi hiện tại lo lắng sợ hãi có ích lợi gì đâu? Ta cho ngươi thiệt tình thời điểm ngươi không tiếp, hiện tại ngươi rốt cuộc đang làm gì a! Hiểu tinh trần!
Không lâu, Tiết dương đối với đè ở trên người hắn hiểu tinh trần bất đắc dĩ nói: "Ngươi trước lên..." "Ta không!" "Ngươi lên ta khiến cho ngươi đi theo ta." Hiểu tinh trần lập tức lên ngoan ngoãn ngồi xong. Tiết dương cũng lên ngồi, nhìn hiểu tinh trần như vậy, có điểm vô ngữ.
"Chúng ta đây đi chỗ nào?" Hiểu tinh trần hỏi, Tiết dương kỳ thật cũng không biết đi nơi nào, hiện tại có hiểu tinh trần đi theo, Tiết dương cũng không hảo lại đi kim quang dao chỗ đó. Nghĩ nghĩ, Tiết dương nói: "Vẫn là hồi nghĩa thành đi, rốt cuộc cũng không có gì địa phương có thể đi." Hiểu tinh trần có điểm nói không nên lời lời nói, hắn sắc mặt có điểm tái nhợt. Hồi nghĩa thành không phải sẽ gợi lên Tiết dương không tốt hồi ức sao? Làm sao bây giờ!
Tiết dương khả năng nhìn ra hắn suy nghĩ cái gì, cười nói: "Như thế nào? Sợ trở về làm ta nhớ tới phía trước không tốt?" Hiểu tinh trần biểu tình nghiêm túc gật gật đầu. Tiết dương nghĩ đến cái gì dường như, tự giễu cười cười, nói: "Này có cái gì, trước kia là ta xuẩn, hiện tại cũng sẽ không."
"A Dương... Ta..."
"Hảo, đừng nói những cái đó vô dụng. Hàng tai còn tới, ngày mai hồi nghĩa thành."
"Úc..."
Hiểu tinh trần ủy khuất ba ba đem hàng tai mang tới còn cấp Tiết dương, một bộ làm sai sự hài tử bộ dáng. Tiết dương thấy thế, có điểm buồn cười. Hắn chưa bao giờ biết hiểu tinh trần có thể có nhiều như vậy cảm xúc cùng tiểu biểu tình, cũng thật có ý tứ.
...... ( ta là đường ranh giới )......
Ngày hôm sau, bọn họ ba cái liền phải rời đi vân thâm không biết chỗ đi nghĩa thành. Hiểu tinh trần giống cái đuôi nhỏ giống nhau đi theo Tiết dương, ánh mắt cũng gắt gao nhìn chằm chằm hắn. Sợ Tiết dương một không cẩn thận liền trốn đi giống nhau. Này xem ở A Tinh trong mắt đều nhịn không được trợn trắng mắt, đạo trưởng đây là đôi mắt lớn lên ở nhân gia trên người?! Cứu mạng!
Cùng Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện hai người nói xong đừng, liền rời đi. Trên đường, Tiết dương mới nhớ tới chính mình sống lại tiểu chú lùn lại không biết. Dù sao hiện tại ly Kim Lăng không xa, muốn hay không đi xem?
Vốn dĩ nghĩ chính mình nói đi là đi, nhưng là vừa thấy xem bên cạnh mắt trông mong người, bất đắc dĩ chỉ có thể cùng hiểu tinh trần nói: "Hiểu đạo trưởng, ta đi Kim Lăng nhìn xem tiểu chú lùn, hắn còn không biết ta tỉnh lại." Tiết dương ý tứ là làm hiểu tinh trần cùng A Tinh về trước nghĩa thành, nề hà hiểu tinh trần nói: "Ta đi theo ngươi, cùng đi."
Tiết dương vô ngữ, người này ai a! Như thế nào như vậy dính người! Trước kia hiểu tinh trần đi nơi nào! Bất đắc dĩ, Tiết dương chỉ có thể đáp ứng. Dọc theo đường đi, Tiết dương cùng A Tinh vừa nói vừa cười. Hiểu tinh trần chỉ có thể yên lặng nhìn Tiết dương, Tiết dương cười, hắn cũng đi theo cười. Nghĩ thầm, hắn A Dương thật đáng yêu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...