Chương 20: Người đã chết liền đã chết

90 8 0
                                    

Hiểu tinh trần nghe được ' hắn đã chết ' mấy chữ này, đánh một cái giật mình. Lạnh lùng mà nói: "Ngươi câm miệng hắn không chết! Cái gì chính đạo đại nghĩa, ta từ bỏ! Chúng ta không phải một đường người, đừng ép ta, Tống lam."

Ném ra Tống tử sâm, đối A Tinh nói: "A Tinh, chúng ta đi."

A Tinh nhìn này điên cuồng đạo trưởng, hắn biết trước kia ôn nhuận nhĩ nhã đạo trưởng đã không có, thừa chỉ có vì Tiết dương mà sống hiểu tinh trần.

Nàng đột nhiên có chút sợ hãi Ngụy Vô Tiện không có có thể cứu sống Tiết dương biện pháp, bởi vì như vậy sẽ làm đạo trưởng hỏng mất, nàng sợ hãi đạo trưởng sẽ theo Tiết dương mà đi.

Tống tử sâm không nghĩ tới hiểu tinh trần sẽ thành hiện tại cái dạng này, hắn không thể tin tưởng nhìn hiểu tinh trần rời đi. Hiện tại hiểu tinh trần thay đổi, hắn toàn bộ quy công với Tiết dương. Một cái người đáng chết thôi, dựa vào cái gì hiểu tinh trần như thế tâm tâm niệm niệm.

...... ( ta là đường ranh giới )......

Không bao lâu, hiểu tinh trần cùng A Tinh tiến vào Cô Tô. Hiểu tinh trần tưởng mã bất đình đề đi vân thâm không biết chỗ tìm Ngụy Vô Tiện, hắn muốn Tiết dương trở về, ở hắn bên người.

Vân thâm không biết chỗ nội, trước ra tới chính là Lam Vong Cơ, theo sau đó là Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện hỏi: "Hiểu đạo trưởng, làm sao vậy? Như vậy vội vã tìm ta." Hiểu tinh trần cũng không cất giấu, nói: "Tinh trần có một chuyện muốn nhờ, Ngụy công tử có không đáp ứng?" Lam Vong Cơ thỉnh hiểu tinh trần cùng A Tinh ngồi xuống, Ngụy Vô Tiện cũng thẳng ngồi xuống, uống một ngụm trà, tuy rằng hắn không yêu, nhưng là Lam Vong Cơ cấp.

"Chuyện gì? Trước nói nói xem." Ngụy Vô Tiện hỏi hắn. Hiểu tinh trần nhẹ giọng nói: "Có thể hay không giúp ta cứu cứu Tiết dương..." Ngụy Vô Tiện nghi hoặc, Tiết dương? Hắn làm sao vậy? Bọn họ không phải có điểm ân oán sao? Này sẽ như thế nào...

"Tiết dương? Hắn làm sao vậy?" Ngụy Vô Tiện hỏi hắn. Hiểu tinh trần không nghĩ nói cái kia tự, hắn không thừa nhận. A Tinh thế hắn nói: "Vô tiện ca ca, hắn đã chết... Cầu ngươi cứu cứu hắn đi, ta tưởng ngươi nhất định có biện pháp."

Ngụy Vô Tiện này đã có thể có điểm khó khăn, hắn khó hiểu hỏi: "Ngươi không phải cùng Tiết dương bất hòa sao? Như thế nào sẽ nghĩ đến muốn cứu hắn?" Hiểu tinh trần không biết nói như thế nào, hắn cảm thấy chính hắn sai thái quá. A Tinh nói: "Vô tiện ca ca, hắn cùng ta nói chính hắn là trọng sinh, hắn nói hắn cùng đạo trưởng muốn ân oán."

"Hắn liền này đều nói cho ngươi?" Ngụy Vô Tiện không thể tin tưởng nhìn A Tinh, lại nhìn về phía Lam Vong Cơ, ánh mắt phi thường khó hiểu.

Hiểu tinh trần trầm mặc trong chốc lát, mới hỏi: "Cho nên... Đây là thật sự..."

Ngụy Vô Tiện hướng ghế dựa mặt sau nhích lại gần, đương nhiên nói: "Đó là đương nhiên, chẳng lẽ có giả?"

A Tinh tiếp tục nói: "Hắn nói cho ta, hắn thích đạo trưởng, nếu không thể cùng đạo trưởng ở bên nhau hắn cũng chỉ tưởng bồi ở đạo trưởng bên người. Ở ân oán giải quyết thời điểm, vốn dĩ này hết thảy đã kết thúc. Tên kia bị thương chẳng biết đi đâu, trở về thời điểm liền dán đạo trưởng. Ta cho rằng sẽ vẫn luôn như vậy đi xuống, ai ngờ tới cái Tống đạo trưởng Tống tử sâm."

A Tinh ủy khuất nói: "Hắn phi nói tên kia là tội ác tày trời tội nhân, ta đảo không cảm thấy. Cuối cùng Tống tử sâm đem tên kia cấp... Vô tiện ca ca, cầu xin ngươi cứu cứu hắn được không..."

Ngụy Vô Tiện đại khái đã biết sự tình ngọn nguồn, Tống tử sâm xuất hiện còn giết Tiết dương, nếu trung gian hiểu tinh trần ngăn cản, này hết thảy liền sẽ không phát sinh, nhìn hiện tại bộ dáng, hiểu tinh trần lúc ấy hẳn là không có ngăn cản Tống tử sâm. Hơn nữa, Tiết dương hắn lúc ấy hẳn là thực tuyệt vọng đi, để ý người không có đứng ở phía chính mình. Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, hắn là có biện pháp cứu Tiết dương, nhưng là rất khó.

Hắn có chút khó xử nói: "Không phải ta không giúp các ngươi, này đại giới quá lớn. Người đã chết liền đã chết, này còn không phải là ngươi sở hy vọng?" Nói còn nhìn về phía hiểu tinh trần.

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ