Tiết dương ăn xong một viên đường, trêu chọc nói: "Lòng tốt như vậy? Mệt ngươi còn nhớ rõ cho ta chừa chút."
"Thích, không ăn trả lại cho ta." A Tinh cho hắn một cái xem thường, Tiết dương cũng không giận, cười nói: "Không còn."
...... ( ta là đường ranh giới )......
Mấy ngày nay ở vân thâm không biết chỗ, Tiết dương cùng hiểu tinh trần ở chung hình thức đều làm A Tinh xem ở trong mắt. Tiết dương đối hiểu tinh trần là đối người xa lạ nên có lễ phép, trong lời nói đều mang theo xa cách cảm. Chỉ cần hiểu tinh trần không chủ động tìm hắn, hắn tuyệt đối đem hiểu tinh trần đương không khí. Mà hiểu tinh trần còn lại là hỏi han ân cần, nhưng hắn minh bạch Tiết dương đối chính mình xa cách cảm, nhìn Tiết dương rời đi bóng dáng, hắn trong ánh mắt tổng hội mang theo điểm cô đơn.
Này không phải hắn muốn nhìn đến, hắn không cần Tiết dương đối hắn như vậy. Chẳng sợ Tiết dương mới vừa tỉnh lại đối hắn hận thấu xương cũng hảo, đối hắn chán ghét đến cực điểm cũng hảo. Nhưng hắn không cần Tiết dương đối hắn không nóng không lạnh, không có phản ứng, hắn hoảng cực kỳ. Thật giống như, hắn không phải có thể kích khởi Tiết dương cảm xúc giống nhau.
...... ( ta là đường ranh giới )......
Mấy ngày nay, Tiết dương cảm thấy thân thể tốt không sai biệt lắm. Hắn tưởng, nếu không hiện tại liền đi tiểu chú lùn nơi đó đi. Dù sao lưu lại nơi này cũng không có gì ý tứ, còn thực không thú vị.
Tiết dương tới thời điểm không có gì, đi thời điểm tự nhiên không mang theo. Đúng rồi! Hàng tai đâu? Khả năng mấy ngày nay quá an nhàn, đều đã quên hàng tai đi nơi nào. Vì thế Tiết dương tìm được A Tinh, hỏi nàng: "Tiểu người mù, ta kia thanh kiếm đâu?" "Kiếm?" A Tinh có điểm nghĩ không ra.
"Chính là ta bội kiếm, ta thường xuyên mang theo kia đem." A Tinh lúc này mới nhớ tới, gần nhất đạo trưởng nhìn chằm chằm vào một phen kiếm xuất thần, nguyên lai là Tiết dương a. Vì thế A Tinh đối Tiết dương nói: "Ở đạo trưởng nơi đó, ta nhưng không đi giúp ngươi lấy, chính ngươi đi." A Tinh đã nhìn ra Tiết dương muốn nói lại thôi. Tiết dương không có biện pháp, đành phải đi hiểu tinh trần sương phòng, tìm hắn phải về tới.
...... ( ta là đường ranh giới )......
Tiết dương gõ gõ môn, hô:" Hiểu đạo trưởng? Ngươi ở đâu?" Không lâu, bên trong ứng tiếng nói: "Ta ở." Sau đó môn mở ra. Hiểu tinh trần thấy Tiết dương chủ động tới tìm chính mình, liền thỉnh hắn vào nhà, nói: "Làm sao vậy, A Dương?" Tiết dương có điểm xấu hổ, cười nói: "Không có gì, hàng tai đâu?" "Ngươi là phải rời khỏi?" Hiểu tinh trần đoán được, Tiết dương cũng không hàm hồ, thừa nhận nói: "Đúng vậy, ta thân thể đều dưỡng hảo. Kia không đi chờ tới khi nào?"
Hiểu tinh trần trầm mặc một trận, đột nhiên trầm thấp vừa nói nói: "A Dương, không được đi." Tiết dương cũng có chút tới khí, người này sao lại thế này? "Hiểu tinh trần, ngươi có ý tứ gì? Đem ta hàng tai còn tới!" Tiết dương lười đến cùng hắn vô nghĩa. Hiểu tinh trần không nói lời nào, trực tiếp đem Tiết dương bế lên tới. Tiết dương kinh hô một tiếng: "Ngươi muốn làm gì?!" Hiểu tinh trần không để ý tới, trực tiếp đem Tiết dương ôm áp đến trên giường.
Cả người trọng lượng đều đè ở Tiết dương trên người, Tiết dương thiếu chút nữa thở không nổi. Hiểu tinh trần đem đầu vùi ở Tiết dương cổ chỗ, muộn thanh nói: "A Dương, đừng ném xuống ta." Tiết dương thở dài một hơi, nói: "Hiểu tinh trần, ngươi này lại là hà tất đâu? Chúng ta thật sự không cần thiết như vậy, ngươi trước lên." "Ta không..." Hiểu tinh trần thanh âm mang theo điểm nghẹn ngào, hốc mắt ướt át. Tiết dương trên cổ truyền đến một cổ lạnh lẽo, Tiết dương tưởng, hiểu tinh trần khóc? Không thể nào...
"A Dương, ta cầu xin ngươi, cầu xin ngươi lại cho ta một lần cơ hội được không? Ta không cần cùng ngươi đường ai nấy đi, ngươi là của ta." Hiểu tinh trần khóc lóc nói, hắn rất là ủy khuất. Trước mặt ngoại nhân hắn không như vậy, nhưng ở Tiết dương trước mặt, hắn mới mặc kệ cái gì nước mắt không nước mắt.
"Ta không phải ngươi..." Tiết dương trực tiếp làm rõ nói, hiểu tinh trần không muốn nghe đến hắn nói như vậy. Vì thế trực tiếp lấp kín Tiết dương miệng, hôn đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...