Cơm chiều qua đi, kim quang dao cũng liền chuẩn bị đi trở về. Trước khi đi, Tiết dương như là nghĩ đến cái gì giống nhau, lôi kéo kim quang dao hỏi: "Tiểu chú lùn, có biện pháp gì không có thể làm hiểu tinh trần thấy." "Không có, ngươi kêu ta chú lùn ta mới không nói cho ngươi." "Đừng a, ta kêu thói quen không đổi được khẩu." Kim quang dao nhìn nhìn hắn, nói: "Vậy được rồi, có là có biện pháp có thể làm hiểu tinh trần thấy, nhưng là hắn vốn dĩ liền không có đôi mắt, cho nên ngươi biết đến, ta cũng không có biện pháp."
"Ta đây nếu là đem hiểu tinh trần đôi mắt phải về tới đâu?" Kim quang dao cười trêu ghẹo nói: "Ngươi nên sẽ không tưởng từ Tống tử sâm nơi đó đem hắn đôi mắt đào ra còn cấp hiểu tinh trần đi?" Tiết dương không cho là đúng, nói: "Đúng vậy, dù sao kia vốn dĩ chính là hiểu tinh trần đôi mắt." "Ngươi hỏi một chút hiểu tinh trần có nguyện ý hay không tiếp thu lâu, ta đi về trước." Kim quang dao nói xong liền đi rồi.
Tiết dương nghĩ nghĩ, nói cũng là. Liền tính đem đôi mắt lấy về tới, hiểu tinh trần không tiếp thu có thể có biện pháp nào.
...... ( ta là đường ranh giới )......
Hiểu tinh trần ở sửa sang lại giường đệm, đêm nay lại có thể cùng Tiết dương ngủ cùng nhau. A Tinh cũng không ngủ trong quan tài, nàng ngủ trên giường. Tiết dương ở cửa phòng khẩu ngồi phát ngốc, A Tinh hỏi hắn: "Ai! Ngươi ngẩn người làm gì đâu? Đạo trưởng sửa sang lại hảo giường." Tiết dương quay đầu lại nhìn nhìn A Tinh, lại nhìn nhìn hiểu tinh trần, thở dài một hơi, đứng dậy đi đến hiểu tinh trần phô tốt giường ngồi xuống.
Hiểu tinh trần nghe thấy Tiết dương thở dài, hỏi: "Làm sao vậy?" Tiết dương trầm mặc trong chốc lát, mới nói: "Hiểu tinh trần, ngươi có nghĩ thấy ta." Hiểu tinh trần nghe xong, cười nói: "Ngươi không phải ở ta bên người sao?" "Ta là nói thấy, là nhìn đến con người của ta ở ngươi trước mắt." Tiết dương nghiêm túc mà nói.
"Tưởng a," hiểu tinh trần cười cười, còn nói thêm: "Nhưng là ngươi cũng biết, ta đời này đều nhìn không thấy." "Nếu ta nói ta đi đem đôi mắt của ngươi phải về tới đâu?" Tiết dương nhìn hiểu tinh trần. Hiểu tinh trần trầm mặc một trận, sờ sờ đầu của hắn, trấn an nói: "Thôi bỏ đi, người không phạm ta, ta không phạm người, nhìn không thấy liền nhìn không thấy, ta không để bụng. Chỉ cần ngươi ở ta bên người, nhìn không thấy thì đã sao."
Hiểu tinh trần biết, Tiết dương đây là muốn đem Tống tử sâm đôi mắt đào ra còn cho chính mình. Nhưng là, hắn đem đôi mắt cho Tống tử sâm liền cho, Tiết dương không cần thiết vì hắn làm ra loại chuyện này.
"Ta để ý..."
Hiểu tinh trần cho rằng chính mình nghe lầm, A Dương nói hắn để ý? Hiểu tinh trần có điểm không thể tin tưởng, hắn lại lần nữa xác nhận nói: "A Dương, ngươi nói cái gì?"
"Ta nói ta để ý, ta để ý ngươi nhìn không thấy vẫn là thấy được. Ta muốn cho về sau ngươi mỗi ngày đều có thể thấy ta, trong lòng trong mắt chỉ có thể có ta một cái."
Hiểu tinh trần sửng sốt, hắn không biết nói cái gì hảo. Hắn phía trước như vậy đối Tiết dương, hiện tại là tha thứ hắn sao?
Tiết dương duỗi tay phủng hiểu tinh trần mặt, nói: "Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì, Tống tử sâm cùng ngươi có giao tình, ngươi không hy vọng ta giết hắn. Nhưng là, ta muốn nói chính là, nếu hắn không màng cái này giao tình nào một ngày đem ngươi ta giết đâu? Chẳng lẽ chúng ta không hoàn thủ sao? Liền tùy ý hắn đem chúng ta giết chết sao?"
Hiểu tinh trần lắc đầu, nghĩ thầm: Hắc hắc, bị A Dương phủng mặt thật hạnh phúc!
"Cho nên, nếu là chính hắn đưa tới cửa tới, ta tuyệt đối sẽ không thủ hạ lưu tình. Ta nhất định đem hắn giết, đào hắn đôi mắt tới còn cho ngươi. Nói nữa, kia đôi mắt vốn dĩ chính là của ngươi!"
Hiểu tinh trần cười hỏi hắn: "Kia A Dương là tha thứ ta sao?" Tiết dương buông phủng hiểu tinh trần mặt tay, tức giận nói: "Ngươi đoán." Hiểu tinh trần thò lại gần ôm một cái Tiết dương, nói: "Ta biết, A Dương đây là tha thứ ta!" Tiết dương tùy ý hắn ôm, cũng không có đẩy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...