Chương 23: Ta không phải đã chết sao

93 8 0
                                    

Kim quang dao sửng sốt, muốn khóc. Hốc mắt hồng hồng, mang theo một chút khóc nức nở, nói: "Nhị ca cũng đừng lấy ta nói giỡn lạp, ta như thế nào xứng đôi đại danh đỉnh đỉnh trạch vu quân đâu."

"Ngươi xứng đôi. Ta chỉ nhận định ngươi, A Dao là thích ta đúng hay không?" Kim quang dao trầm mặc không nói, lam hi thần liền biết hắn trong lòng cũng là có chính mình. Lam hi thần buông ra hắn, hôn hôn hắn đôi mắt, cười nói: "Ngốc tử, ngươi là của ta."

Lam hi thần bồi kim quang dao một ngày, xem sắc trời chậm, lam hi thần liền mang theo Tiết dương thi thể rời đi. Đương nhiên không phải hắn một người mang, là kim quang dao phái người đi theo cùng nhau đưa đến vân thâm không biết chỗ.

...... ( ta là đường ranh giới )......

"Hiểu đạo trưởng, ngươi nằm ở hắn bên cạnh." Hắn chỉ chính là Tiết dương, nói chuyện chính là Ngụy Vô Tiện. Bọn họ ở trong mật thất, Ngụy Vô Tiện chuẩn bị đem bọn họ hai người huyết mạch liền cùng nhau, một người sinh một cái khác liền sinh, một người chết một người khác liền chết.

Hiểu tinh trần nằm qua đi, lôi kéo Tiết dương lạnh băng tay. Hắn tưởng, hắn không bao giờ muốn buông lỏng ra. Lam Vong Cơ ở bên cạnh bảo hộ Ngụy Vô Tiện, A Tinh cũng yên lặng nhìn hiểu tinh trần cùng Tiết dương, trong lòng bàn tay nhéo một phen hãn.

...... ( ta là đường ranh giới )......

Qua vài cái canh giờ, lúc này mới kết thúc. Hiểu tinh trần sâu kín tỉnh lại, A Tinh chạy chậm qua đi, hỏi: "Đạo trưởng, cảm giác thế nào?" Hiểu tinh trần lắc lắc đầu, nói: "Ta không có việc gì." Lam Vong Cơ cũng đi đến Ngụy Vô Tiện trước mặt, sờ sờ đầu của hắn, lấy kỳ an ủi.

Hiểu tinh trần quay đầu nhìn về phía bên cạnh Tiết dương, một tay sờ hướng hắn mặt, một tay gắt gao lôi kéo hắn tay. Tiết dương thân thể độ ấm ở chậm rãi hồi ôn, hiểu tinh trần cũng cảm giác được chính mình huyết mạch cùng hắn liền ở cùng nhau. Tiết dương thân thể thực suy yếu, này dẫn tới hiểu tinh trần cũng có bị ảnh hưởng đến.

Ngụy Vô Tiện đối hiểu tinh trần nói: "Hiểu đạo trưởng, ngươi có thể đem Tiết dương mang về sương phòng đi. Hắn hẳn là mấy ngày nay sẽ tỉnh lại, hảo hảo chiếu cố hắn." Hiểu tinh trần cười, nói: "Cảm ơn, ta đây liền dẫn hắn trở về." Vì thế bế lên Tiết dương, mang theo A Tinh hồi sương phòng đi.

Ngụy Vô Tiện mệt chết, hắn không nghĩ động. Vì thế hắn hướng Lam Vong Cơ làm nũng nói: "Lam nhị ca ca ~ tiện tiện mệt mỏi, ngươi ôm tiện tiện trở về được không ~" Lam Vong Cơ hôn hôn hắn, nói: "Hảo." Sau đó đem hắn bế lên, cũng về phòng đi.

...... ( ta là đường ranh giới )......

Hiểu tinh trần mỗi ngày thế Tiết dương lau mình, buổi tối ôm lấy Tiết dương đi vào giấc ngủ. Nghe Tiết dương mỏng manh tiếng hít thở, hắn mới yên tâm ngủ. A Tinh còn lại là ở một cái khác sương phòng.

Không quá mấy ngày, Tiết dương liền tỉnh. Nhưng là hiểu tinh trần không ở, hắn xuống núi mua điểm đồ vật đi. Cấp A Tinh mang điểm ăn, cùng Ngụy Vô Tiện mang điểm thiên tử cười. Mua xong sau liền đi trở về, hắn nhưng không nghĩ làm Tiết dương chờ lâu lắm.

Tiết dương mở to mắt, ánh sáng đánh vào trên mặt, hắn nhịn không được dùng tay chắn chắn. Không lâu liền có thể thấy được rõ ràng chung quanh hoàn cảnh, "Khụ khụ..." Tiết dương ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía, hoàn cảnh thực xa lạ. Tiết dương sờ soạng xuống giường, tìm không thấy hàng tai. Vì thế hắn hướng cửa đi đến, kéo ra môn. Bên ngoài dương quang thật tốt a, ấm áp.

Bằng trực giác đi ra ngoài, Tiết dương xoa xoa đau nhức cổ. Đi tới đi tới, hắn nghe thấy được quen thuộc thanh âm. Vì thế hướng nơi đó tìm kiếm, một con thỏ nhảy đến hắn bên chân, Tiết dương ngồi xổm xuống đi trêu đùa một chút. Chỉ chốc lát sau, hắn nghe được tiếng bước chân, ngẩng đầu vừa thấy, là Ngụy Vô Tiện.

Tiết dương ôm con thỏ đứng lên, nghi hoặc: "Ngụy Vô Tiện?" Ngụy Vô Tiện bao quá con thỏ, đáp lại nói: "Là ta, như thế nào lạp?" Tiết dương khó hiểu, "Nơi này là... Lam gia? Ta như thế nào sẽ tại đây? Ta không phải đã chết sao?" Ngụy Vô Tiện thực tự nhiên nói: "Ngươi đương nhiên sẽ tại đây, là ta đem ngươi cứu sống."

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ