【 là ta hạn chảy sao??? Hèn mọn nhân nhi ( ta ) <(; ᯅ; )ノ】
--------------------------------
Hiểu tinh trần âm thầm cắn chặt răng, tay ở nơi tối tăm dần dần nắm chặt. Ẩn nhẫn lửa giận, nói: "Ngươi còn tới nơi này làm gì?! Không sợ ta giết ngươi sao?!" Tiết dương cười khẽ, trong lời nói mang theo điểm vui sướng, đáp lại nói: "Không sợ, giết ta ngàn lần vạn lần ta đều sẽ quay lại tìm ngươi." Hiểu tinh trần á khẩu không trả lời được, thẳng cả giận: "Ngươi! Thật vô sỉ!" Tiết dương nghênh ngang đi vào đi, nói: "Ta liền vô sỉ, ngươi ở đâu ta liền ở đâu."
A Tinh nghe bọn hắn đối thoại liền nhận ra tới người này là gia hỏa kia, vì thế nàng nói: "Đồ tồi, đạo trưởng như vậy hận ngươi, ngươi còn biết trở về a?" Tiết dương nhướng mày, cười nói: "Đương nhiên biết a, nơi nào có đạo trưởng nơi nào liền có ta. Úc đúng rồi, ta không gọi đồ tồi, ta kêu Tiết dương."
Thật là cái không biết xấu hổ gia hỏa, A Tinh nghĩ thầm. Kia cũng khá tốt, ít nhất nàng sẽ không quá nhàm chán, rảnh rỗi khi còn có thể cãi nhau.
Một lát sau, A Tinh đột nhiên đối hiểu tinh trần nói: "Đạo trưởng, ngươi sẽ không đuổi hắn đi đi, ngươi đã nói..." "Đuổi ta ta cũng không đi!" Tiết dương đột nhiên chen vào nói. A Tinh trừng hắn một cái, tiếp tục đối hiểu tinh trần nói: "Ngươi đã nói nên còn hắn đã còn, đạo trưởng hẳn là sẽ không đuổi hắn đi đi..."
Hiểu tinh trần lại á khẩu không trả lời được, chỉ có thể từ bỏ, không thừa nhận cũng không giải thích. Hắn tưởng, hắn chỉ là không muốn làm người nói không giữ lời mà thôi, cũng không phải muốn cho Tiết dương lưu lại. Hiểu tinh trần xoay người đi nấu cơm, Tiết dương nhìn hắn rời đi bóng dáng, chua xót cười cười, không có người thấy hắn cười đến như thế chua xót...
A Tinh cười, đối Tiết dương nói: "Đồ tồi, xem! Đạo trưởng đồng ý ngươi để lại!" Tiết âu phục làm không chút để ý gật gật đầu, nói: "Thấy thấy." "Kia còn không mau cảm ơn bổn cô nương!" "Tạ ngươi cái đại đầu quỷ!" "Ta đây cùng đạo trưởng nói đi, làm hắn đuổi ngươi đi!" A Tinh uy hiếp nói. "Ai ai ai, đừng đi, ăn đường ăn đường." Tiết dương đem đường lấy ra tới cho A Tinh.
Chỉ chốc lát sau, hiểu tinh trần ra tới gọi bọn hắn ăn cơm. "A Tinh..." Dừng một chút, nói: "Đều lại đây ăn cơm." Tiết dương cười nói: "Này liền tới, đạo trưởng!"
Tiết dương biết, tuy rằng hiểu tinh trần không kêu hắn tên, nhưng là hiểu tinh trần vẫn là có một chút để ý chính mình, cho dù là một chút. Hắn liền không tin lúc trước nghĩa thành ở chung, hiểu tinh trần đối chính mình liền không có một chút cảm giác.
Cứ như vậy ở chung hình thức, qua mười ngày nửa tháng.
Ở ăn cơm ba người, tương đối hòa hợp không khí bị một trận tiếng đập cửa đánh gãy. Hiểu tinh trần muốn đi mở cửa, Tiết dương đè lại hắn tay, ý bảo hắn ngồi xuống, chính mình đi. Tiết dương đi mở cửa, người đến là Tống tử sâm.
Tống tử sâm thế nào không nghĩ tới, Tiết dương còn sống! Còn cùng hiểu tinh trần trụ cùng nhau, Tống tử sâm cả giận nói: "Tiết dương! Ngươi cư nhiên không chết?! Ngươi như thế nào sẽ ở tinh trần nơi này?!" Móc ra phất tuyết thẳng chỉ Tiết dương. Tiết dương lui về phía sau vài bước, khinh miệt cười nói: "Thác phúc của ngươi, không chết thấu!"
Hắn hiện tại tích mệnh thật sự, mới không muốn chết ở Tống tử sâm dưới kiếm, thật sự không được chết ở hiểu tinh trần dưới kiếm, hắn vẫn là nguyện ý. Bất quá, đạo trưởng trước mắt cũng không có tính toán muốn hắn mệnh.
Hiểu tinh trần nghe được cửa động tĩnh, theo ra tới, xem ra người là Tống tử sâm, nhìn thoáng qua Tiết dương, liền kêu lên: "Tử sâm..." Tống tử sâm hướng Tiết dương phía sau xem, là hiểu tinh trần. Kiếm không có buông, nhíu mày, khó hiểu hỏi: "Tinh trần, ngươi vì sao... Muốn lưu lại hắn?" Hiểu tinh trần đi tới sau, Tống tử sâm mới thanh kiếm buông, chất vấn hiểu tinh trần. A Tinh lúc này ở phòng trong dò ra đầu, tưởng bát quái bát quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...