"Chờ hạ ta nói đều là thật sự, mặc kệ ngươi tin hay không." Tiết dương vẻ mặt nghiêm túc. Nghe hắn nói như vậy, A Tinh khó tránh khỏi khẩn trương lên. "Làm cái gì, như vậy thần thần bí bí?"
"Tiểu người mù, ta biết ngươi không phải thật sự hạt..."
Tiết dương lời nói vừa ra, A Tinh luống cuống. Hắn như thế nào biết ta không phải thật sự hạt?! Nàng ánh mắt trốn tránh, ra vẻ bình tĩnh: "Đồ tồi, ngươi có phải hay không điên rồi?! Ngươi thấy rõ ràng, ta nhưng không có tròng mắt!" Tiết dương đáp: "Ngươi trời sinh bạch đồng..."
"Ta trọng sinh mà đến, đời trước ngươi cũng là như thế này gạt người nói ngươi là người mù. Ta biết ngươi... Còn có đạo trưởng cuối cùng kết cục, cho nên..." Nói đến nơi này, A Tinh hỏi: "Ta cùng đạo trưởng là cái gì kết cục?"
"Đều là chết..."
A Tinh sửng sốt, trong tay đường rớt ở trên bàn, phát ra tiếng vang. Nàng mới hoàn hồn, cười gượng nói: "Ha ha, ngươi câu chuyện này biên đến không tồi, nhưng là có điểm thái quá, ta cùng đạo trưởng sao có thể..." "Ta nói chính là lời nói thật." Tiết dương đánh gãy nàng tự mình an ủi.
A Tinh trầm mặc, tay cầm thành quyền. Chỉ chốc lát sau, đột ngột hỏi: "Ta muốn biết, ta là như thế nào... Chết... Còn có đạo trưởng..."
Tiết dương cúi đầu, cắn răng: "Nhân vi..." "Ai!" A Tinh sinh khí, đạo trưởng tốt như vậy người, như thế nào sẽ...
Tiết dương thật lâu không có trả lời, hắn giống như lâm vào chính mình trầm tư trung. Không biết Tiết dương suy nghĩ cái gì, hắn đột nhiên cười. Mới nói: "Là ta." A Tinh không thể tin được, "Cái gì?!" Không biết vì cái gì, Tiết dương cười đến thoạt nhìn như vậy nhẹ nhàng, nội tâm lại càng ngày càng trầm trọng. Lại nhẹ giọng cười nói: "Là ta hại ngươi... Cùng đạo trưởng, hết thảy đều là ta làm."
A Tinh chụp bàn dựng lên, ánh mắt toát ra sợ hãi, theo bản năng sau này lui lại mấy bước. Run thanh âm: "Ngươi... Ngươi còn muốn làm gì?!" Tiết dương không nói chuyện, cầm lấy A Tinh kia viên rơi xuống đường đặt ở trong tay thưởng thức. Mới nói: "Không làm gì, ta thiếu ngươi tự nhiên là muốn bổ trở về... Cho nên ngươi trước tạm thời rời đi nơi này, chờ ta đem ta cùng hiểu tinh trần ân oán giải quyết, tự nhiên sẽ đem ngươi tiếp trở về."
"Ta không cần! Ta không đi! Nếu ngươi lại hại đạo trưởng làm sao bây giờ?!" A Tinh quát, nhưng là lại sợ Tiết dương dưới sự tức giận giết chính mình.
Lại? Ha hả... Ta như thế nào sẽ lại hại hắn đâu... Chỉ là thiếu hắn muốn còn thôi...
Tiết dương cười khổ, "Ta sẽ không lại hại đạo trưởng, ta thực xin lỗi hắn, ta sai rồi, là ta thiếu hắn. Cho nên, muốn còn." Dừng một chút, "Ta thích đạo trưởng, nếu... Hắn tha thứ ta, chúng ta đây liền ở... Liền hoà bình ở chung đi."
Ở bên nhau ba chữ Tiết dương sinh sôi nuốt xuống đi, hắn biết chính mình không xứng...
"Ngươi cho rằng ta sẽ tin ngươi?! Ngươi giết qua đạo trưởng, cũng giết quá ta. Ta lấy cái gì đi tin tưởng ngươi! Còn có, ngươi cũng xứng thích đạo trưởng?!" A Tinh phiết mi, vẻ mặt đề phòng.
Đối, hắn là không xứng. Kia làm sao bây giờ đâu, thích chính là thích!
"A..."
"Ngày mai ta liền sẽ tiễn đi ngươi. Nếu ngươi không tin ta, sợ ta hại hiểu tinh trần, ngươi có thể tìm Ngụy Vô Tiện cùng Hàm Quang Quân hỗ trợ. Ta liền nói nhiều như vậy, ngươi không tin cũng không cái gọi là." Tiết dương nói xong liền ra cửa, hắn tưởng đêm nay vẫn là đừng trở về đến hảo, tâm thực loạn.
Cuối cùng, thấy Tiết dương thật sự đi rồi, A Tinh căng chặt thân thể mới chậm rãi thả lỏng lại. Nàng phi thường không xác định Tiết dương nói chính là thật là giả, nhưng là hắn ánh mắt thực thành khẩn. A Tinh nghĩ, muốn hay không nói cho đạo trưởng chuyện này.
Sau lại ngẫm lại, vẫn là không cần nói cho đạo trưởng. Lúc này A Tinh có loại tưởng tin tưởng Tiết dương cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...