Ngày hôm sau, Tiết dương sáng sớm liền ra cửa mua nguyên liệu nấu ăn, còn dặn dò A Tinh không cần nói cho đạo trưởng. A Tinh rất tò mò, mấy ngày nay Tiết dương thần thần bí bí không biết đang làm gì.
Tiết dương ra cửa sau, hiểu tinh trần cũng đi ra ngoài, nói là Tống tử sâm tới nghĩa thành, nghe nói là có việc tìm hắn thương lượng. A Tinh cũng không có cùng hiểu tinh trần nói Tiết dương đi nơi nào, nàng hỏi: "Kia đạo trưởng khi nào trở về a?" Hiểu tinh trần nói: "Cơm chiều thời điểm sẽ trở về." Nói xong liền ra cửa.
A Tinh cũng chỉ có thể một người đãi ở nhà, chờ bọn họ trở về.
...... ( ta là đường ranh giới )......
Khách điếm nội, hiểu tinh trần gặp được Tống tử sâm.
"Tinh trần..." Tống tử sâm muốn nói lại thôi. Hiểu tinh trần ngồi xuống, nói: "Tử sâm, có chuyện gì sao?" Tống tử sâm nghĩ nghĩ, cau mày, lời nói thấm thía mà nói: "Tinh trần, ngươi biết nghĩa ngoài thành phát sinh sự sao?" "Làm sao vậy?"
Tống tử sâm thở dài một hơi, nói: "Xem ra ngươi cũng không hiểu được..." Vì thế nói: "Gần nhất mấy ngày, nghĩa ngoài thành núi rừng kia chỗ, thôn dân lên núi thu sài thời điểm, phát hiện một cái sơn động. Xuất phát từ tò mò, hắn đi vào lúc sau liền không còn có ra tới." Tống tử sâm nhìn nhìn hiểu tinh trần, lại nói: "Nhà hắn người phát hiện hắn vài thiên không trở về, liền dẫn người lên núi đi tìm, liền phát hiện cái kia sơn động. Bọn họ ở bên trong phát hiện một đống bạch cốt, bởi vì sợ hãi, việc này cũng không giải quyết được gì."
Hiểu tinh trần nghe xong, cảm thấy việc này kỳ quặc. Rốt cuộc là cái dạng gì nhân tài có thể thần không biết quỷ không hay giết người, hơn nữa đem thi thể ném vào trong sơn động. Huống hồ đây là ở ly chính mình không xa địa phương...
Lúc này, Tống tử sâm nói: "Ta ở tới tìm ngươi phía trước đã đi xem xét qua, thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn. Cùng phía trước......" Tống tử sâm giống như rất khó mở miệng, hiểu tinh trần ý bảo hắn nói tiếp. "Cùng phía trước... Tiết dương thủ đoạn không phân cao thấp, cho nên ta hoài nghi..." Tống tử sâm lời nói đình gãi đúng chỗ ngứa.
Hiểu tinh trần tiếp theo hắn nói đi xuống, "Cho nên ngươi hoài nghi là Tiết dương làm?" "Ân, này rất khó không nghĩ đến hắn." Tống tử sâm cho thấy ý nghĩ của chính mình, lại nhìn hiểu tinh trần, Tống tử sâm rất muốn biết hiểu tinh trần hiện tại là cái gì ý tưởng.
Tống tử sâm nhìn ra được tới, hiểu tinh trần có điểm dao động. Vì thế lại nhắc tới thường từ an một nhà cùng đạo quan việc. "Tinh trần, Tiết dương không phải không có khả năng là hung thủ. Ngẫm lại phía trước hắn làm sự, thật sự có thể làm thế nhân tha thứ hắn sao?"
"Tử sâm, không cần nói nữa. Chuyện này ta sẽ hỏi rõ ràng, mấy ngày này hắn ở ta nơi này xác thật thực an phận." Nói xong, hiểu tinh trần đứng dậy rời đi.
"Tinh trần!"
Tống tử sâm nhìn hiểu tinh trần rời đi bóng dáng, hắn không biết vì cái gì hắn cảm thấy hiểu tinh trần thay đổi, là bởi vì hắn sao... Vì thế hắn không màng hiểu tinh trần, theo đi lên. Hắn tưởng, nếu hiểu tinh trần không thể nhẫn tâm, vậy làm hắn tới kết Tiết dương!
...... ( ta là đường ranh giới )......
Tiết dương ôm nguyên liệu nấu ăn về đến nhà thời điểm, hiểu tinh trần còn không có trở về. Hắn làm A Tinh giúp hắn vội, đem nguyên liệu nấu ăn dọn đến phòng bếp. A Tinh nhìn trên mặt hắn huyết, hỏi: "Ngươi trên mặt như thế nào có huyết?" Tiết dương trêu ghẹo nói: "Ngươi tin hay không, ta mới vừa giết người..."
Hiểu tinh trần ở ngoài cửa vừa định đẩy cửa đi vào, liền nghe được "Ta mới vừa giết người" những lời này. Đẩy cửa tay dừng lại, Tống tử sâm không biết từ nơi nào xông ra, trực tiếp đẩy ra môn.
Tiết dương cười vừa định cấp A Tinh giải thích đây là giúp trên đường a bà sát gà thời điểm không cẩn thận bắn đến máu gà, đã bị một trận đẩy cửa thanh đánh gãy.
Tiết dương không xem Tống tử sâm, thấy được đứng ngoài cửa hiểu tinh trần, Tiết dương tươi cười đọng lại ở trên mặt, nói năng lộn xộn mà tưởng giải thích: "Đạo trưởng, ta... Không phải ngươi tưởng như vậy... Ta không có giết người..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomansaTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...