Tống tử sâm như thế nào cũng không nghĩ tới, Tiết dương còn sống. Hơn nữa còn đi theo hiểu tinh trần, một cổ lửa giận nảy lên trong lòng. Tống tử sâm ngăn cản Tiết dương đường đi, hắn nghiến răng nghiến lợi nói: "Tiết dương! Ta khi đó nên nhiều cho ngươi mấy kiếm! Đem ngươi hoàn toàn lộng chết!"
Tiết dương khinh miệt cười cười, trong mắt mang theo hàn quang, cười nhạo nói: "Đúng vậy, ngươi nên nhiều cho ta mấy kiếm, làm ta trực tiếp hồn phi phách tán hảo." Rồi sau đó ra vẻ ánh mắt thuần tịnh, thiên chân nói: "Ai kêu ngươi lúc ấy đại phát từ bi, làm ta còn sống. Làm ta suy xét suy xét, hiện tại muốn hay không lại cho ngươi một lần giết ta cơ hội."
"Ngươi!" Tống tử sâm càng thêm bạo nộ, trực tiếp rút ra phất tuyết cùng Tiết dương đánh lên. Tiết dương cũng không phải ăn chay, phía trước hai lần không động thủ là bởi vì xem ở hiểu tinh trần mặt mũi thượng. Hiện tại không động thủ, càng đãi khi nào!
Bọn họ hai người vặn đánh vào cùng nhau, A Tinh gấp đến độ muốn mệnh, triều hiểu tinh trần hô: "Đạo trưởng! Bọn họ... Bọn họ đánh nhau rồi!" Hiểu tinh trần không nói hai lời, vội vàng chạy tới hỗ trợ. Hắn không thể lại làm Tiết dương chịu ủy khuất, ai cũng không được!
Tống tử sâm thấy hiểu tinh trần lại đây, đối hắn quát: "Tinh trần! Ta không nghĩ thương ngươi! Hôm nay ta thề muốn Tiết dương hồn phi phách tán!" Tiết dương xem thường hắn, hắn đối Tống tử sâm không chút để ý nói: "Hảo a, hôm nay ngươi nếu là không đem ta đánh chết, ta thật sự xem thường ngươi!"
Tống tử sâm có lẽ là không nghĩ làm hiểu tinh trần trộn lẫn, vì thế hắn một chưởng đem hiểu tinh trần đánh xa, chỉ còn lại có Tiết dương cùng chính mình giằng co. Hiểu tinh trần phun ra một ngụm máu tươi, hắn thế nhưng cảm thấy thân thể của mình suy yếu rất nhiều, chống kiếm mới có thể chậm rãi đứng lên.
A Tinh lo lắng hỏng rồi, vội nâng dậy hiểu tinh trần, lại lo lắng nhìn Tiết dương. Hắn chính là bệnh nặng mới khỏi, lúc này mới qua nhiều ít thiên a, cái này Tống tử sâm như thế nào lại tới nữa, phiền đã chết!
Tiết dương cũng là vì thân thể trạng huống mà bại với Tống tử sâm, Tống tử sâm đem hắn đánh ngã xuống đất, hàng tai hạ xuống bên, Tiết dương khẩu ra máu tươi. A Tinh lo lắng mà hô lớn: "Đạo trưởng! Hắn hộc máu!"
Hiểu tinh trần nghe xong, theo bản năng cảm thấy chính là Tiết dương, Tiết dương thân thể vừa vặn không mấy ngày, này nếu là lại bị thương, hắn đau lòng muốn chết. Hiểu tinh trần tâm hung hăng đau, chống kiếm chạy hướng Tiết dương, đem hắn ôm lấy.
"Tinh trần! Ngươi tránh ra!" Tống tử sâm cầm trong tay phất tuyết, nộ mục trừng to. Hiểu tinh trần ôm Tiết dương, thê thảm nói: "Tống lam! Ngươi đem ta cũng cùng nhau giết đi, không có hắn ta tồn tại có cái gì ý nghĩa..." Tống tử sâm không nói lời nào, nhưng thật ra Tiết dương cười.
"Ha ha ha ha ha ha... Tống tử sâm, không nghĩ tới ngươi cũng bất quá như thế... Khụ khụ... Tới a! Giết ta, làm ta hồn phi phách tán a! Tống đạo trưởng không cảm thấy ngươi hiện tại bộ dáng có vi chính đạo sao?"
"Diệt trừ ngươi chính là chính đạo! Ngươi giết nhiều như vậy vô tội người, khó được bọn họ nên chết sao?!" Tống tử sâm quát, hắn cảm thấy hắn làm như vậy là đúng.
"Tống lam! Ngươi hiện tại cùng giết hại vô tội người có cái gì khác nhau?!" Hiểu tinh trần hỏi hắn, hắn không rõ vì cái gì Tống tử sâm phải đối Tiết dương đau khổ tương bức, lại đại ân oán, Tiết dương đã còn! Tiết dương đã chết quá hai lần!
"Đúng vậy, bọn họ đáng chết! Oan có đầu nợ có chủ, bọn họ thiếu ta, ta vì cái gì không thể làm cho bọn họ còn trở về?" Tiết dương nói xong, lại đối hiểu tinh trần nói: "Hiểu tinh trần, đừng cùng hắn vô nghĩa, cùng lắm thì chính là vừa chết." Nói xong dùng hết toàn thân sức lực đẩy ra hiểu tinh trần.
Tiện đà lại hướng Tống tử sâm cười nhạo nói: "Có bản lĩnh ngươi hiện tại liền đem ta lộng chết! Bằng không một ngày nào đó, ta sẽ thân thủ đem ngươi tra tấn đến chết!" Tống tử sâm cầm trong tay phất tuyết, giơ lên kiếm liền phải thứ hướng Tiết dương. A Tinh hơi hơi run run hô lớn: "Bọn họ đã huyết mạch tương liên! Ngươi không thể giết hắn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
Roman d'amourTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...