Hiểu tinh trần nhìn nhìn Tiết dương, nói: "Là ta đáp ứng A Tinh làm hắn lưu lại." Tống tử sâm vẫn là nghĩ mãi không thông, lại tưởng nói cái gì nữa, A Tinh nhìn không được, một bên nói vừa đi ra tới, "Tống đạo trưởng, ngươi cũng đừng quản nhiều như vậy, nói nữa, Tiết dương hắn hiện tại lại không có hại chết người. Liền một hai phải đem người bức thượng tuyệt lộ sao? Này nơi nào là hành hiệp trượng nghĩa, rõ ràng chính là biến tướng hại người sao..."
Hiểu tinh trần uống lên A Tinh một tiếng: "A Tinh!" A Tinh đành phải câm miệng, Tống tử sâm không biết nên nói cái gì, tức khắc á khẩu không trả lời được.
Tiết dương hướng hiểu tinh trần bên cạnh nhích lại gần, cười đối Tống tử sâm nói: "Họ Tống, nếu ngươi là tới đuổi ta đi, ngươi cũng đừng uổng phí công phu, chúng ta đành phải tiễn khách. Nếu ngươi là tới ôn chuyện, hơn nữa chúng ta có thể hoà bình ở chung, ta cảm thấy chúng ta vẫn là có thể liêu đến tới, ngươi nói có phải hay không a đạo trưởng ~"
Nói còn dùng cánh tay dán dán hiểu tinh trần, muốn cho hắn biểu cái thái. Hiểu tinh trần nghe Tiết dương lời này, cũng không có nói cái gì nữa. Tống tử sâm thấy thế, cắn chặt răng, nói: "Ta cảm thấy ta không cần thiết cùng ngươi hoà bình ở chung, lần sau ta thấy đến ngươi ta nhất định giết ngươi! Hừ!" Hừ nhẹ một tiếng, cũng không thèm nhìn tới liếc mắt một cái hiểu tinh trần liền đi rồi.
Tiết dương có điểm tiểu đắc ý, cười trêu ghẹo nói: "Ai, đạo trưởng, người này như thế nào như vậy không hữu hảo a, còn nghĩ giết ta đâu, đều không giống ta ~" hiểu tinh trần không lại để ý tới hắn, một mình vào nhà đi.
"Ai ai ai, đạo trưởng, từ từ ta a!" Tiết dương còn không có khoe khoang xong, thấy hiểu tinh trần vào nhà, chính mình vội vàng theo sau.
...... ( ta là đường ranh giới )......
Này mấy tháng, hiểu tinh trần đối Tiết dương nhưng thật ra không có quá phiền chán, nhưng là vẫn là đối Tiết dương không nóng không lạnh. Giống phía trước ' A Dương ' xưng hô, hiểu tinh trần đến bây giờ vẫn là không có kêu xuất khẩu, đều là làm A Tinh kêu hắn hoặc là Tiết dương chủ động hỗ trợ.
Tiết dương cũng mừng rỡ tự tại, may mắn đạo trưởng không đuổi chính mình đi, tuy rằng đạo trưởng đối hắn hờ hững, không nóng không lạnh, nhưng là hắn vẫn là cảm thấy khá tốt, có thể ở thường xuyên ở đạo trưởng bên người hắn liền rất thỏa mãn.
Vốn dĩ cho rằng cứ như vậy vẫn luôn đi xuống cũng khá tốt, bất hạnh chính là, đánh vỡ này bình thản sinh hoạt sự tình lại lặng lẽ buông xuống......
...... ( ta là đường ranh giới )......
A Tinh cảm thấy kỳ quái, Tiết dương gia hỏa này tối hôm qua liền đi ra ngoài, đến bây giờ đều còn không có trở về, rốt cuộc làm gì đi? A Tinh có cái gì liền thích hỏi hiểu tinh trần, "Đạo trưởng, tên kia đi đâu? Đến bây giờ như thế nào còn không có trở về a?" Hiểu tinh trần không phải rất muốn biết Tiết dương đi nơi nào, nhưng là vì ứng phó A Tinh, đành phải nói: "Hắn buổi tối hẳn là liền sẽ trở lại đi." A Tinh đành phải thôi.
Cơm chiều khi, đợi không được Tiết dương trở về, A Tinh khó tránh khỏi có điểm nhàm chán. Tới rồi ngày hôm sau, Tiết dương quả nhiên đã trở lại, hơn nữa thực vui vẻ. Hắn móc ra trên đường lấy lòng đường cho A Tinh, A Tinh cũng thật cao hứng. Liền hỏi nói: "Hai ngày này làm gì đi? Còn biết cấp bổn cô nương mua đường ăn!" Tiết dương chân bắt chéo nhếch lên, cười nói: "Kia còn không chạy nhanh cảm ơn tiểu gia ta? Đến nỗi làm gì sao... Ta liền không nói cho ngươi! Tức chết ngươi! Lêu lêu lêu!"
A Tinh tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, không phục nói: "Khẳng định là làm gì chuyện xấu đi bái..." Vừa vặn bị ra cửa mua đồ ăn hiểu tinh trần nghe thấy, Tiết dương vội vàng nói: "Ngươi nhưng đừng nói bậy! Ta mới không có làm chuyện xấu!" Nói còn nhìn nhìn hiểu tinh trần phản ứng. Hiểu tinh trần nghe đảo cũng không có gì, cái này làm cho Tiết dương thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn sợ hiểu tinh trần sẽ hiểu lầm hắn, hắn không nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...