Nói, Tiết dương liền phải đào Tống tử sâm đôi mắt.
"Từ từ!"
Người tới ngăn trở, là kim quang dao.
Kim quang dao đi đến Tiết dương trước mặt, nhìn nhìn Tống tử sâm, nói: "Thành mỹ, để cho ta tới." Tiết dương khó hiểu, kim quang dao giải thích nói: "Sợ ngươi lại bởi vì hắn cùng hiểu tinh trần sinh ra ngăn cách, vẫn là ta tới, thuận tiện giúp hiểu tinh trần trị trị đôi mắt."
Tiết dương cũng không làm ra vẻ, trực tiếp làm kim quang dao tới. Tống tử sâm người còn không có tắt thở, đã bị bọn họ không kiêng nể gì thảo luận, còn tưởng phản đánh, ngược lại bị kim quang dao điểm huyệt.
Kim quang dao điểm hắn huyệt, hắn không thể nói chuyện không thể động, cho nên kim quang dao kêu nhà mình đệ tử trực tiếp đem người khiêng lên đến mang hồi trang xá. Tổng không thể ở chỗ này cấp hiểu tinh trần trực tiếp đổi đôi mắt đi, quá không mỹ quan.
...... ( ta là đường ranh giới )......
Tiết dương cũng đem hiểu tinh trần đỡ mang về gia, kim quang dao theo ở phía sau, Kim gia đệ tử khiêng Tống tử sâm đi theo cuối cùng đầu.
Về đến nhà, kim quang dao giải khai Tống tử sâm huyệt, Tống tử sâm chửi ầm lên. Kim quang dao ngại hắn quá sảo, trực tiếp đem hắn đánh vựng. Tiết dương kêu A Tinh phô hảo cỏ khô, đỡ hiểu tinh trần nằm xuống đi. Hiểu tinh trần bên cạnh là bị đánh vựng Tống tử sâm, vì thế kim quang dao lấy quá nhà mình đệ tử lấy tới công cụ, làm Tiết dương A Tinh đi ra ngoài, chỉ chừa đệ tử hỗ trợ.
Tiết dương ở bên ngoài ngồi, trong lòng thực lo lắng. A Tinh còn lại là cau mày, lo lắng toàn bộ viết trên mặt. Nàng đến bây giờ cũng không biết bọn họ rốt cuộc đang làm gì, nàng lo lắng hỏi Tiết dương: "Đây là muốn làm gì a? Đạo trưởng làm sao vậy đây là?"
Tiết dương nhìn thoáng qua cửa phòng, trả lời nói: "Chỉ là đem Tống tử sâm đôi mắt còn cấp đạo trưởng, không cần quá lo lắng, sẽ không có việc gì." A Tinh kinh ngạc, nói: "Ngươi là nói, Tống tử sâm đôi mắt là đạo trưởng?" "Ân." Tiết dương mỏi mệt lên tiếng. A Tinh lại kinh hỉ hỏi: "Kia nói như vậy còn không phải là đạo trưởng về sau có thể thấy chúng ta?!" Tiết dương gật gật đầu, nói: "Là, đạo trưởng về sau có thể thấy chúng ta."
A Tinh thực vui vẻ, đạo trưởng rốt cuộc có thể thấy chúng ta!
Không biết qua bao lâu, môn từ bên trong bị mở ra. A Tinh cùng Tiết dương vội vàng đi vào, muốn nhìn một chút tình huống. Kim quang dao đối Tiết dương nói: "Phải hảo hảo nghỉ ngơi, đôi mắt còn không thể thích ứng, không thể gặp được cường quang chiếu, chờ hắn chậm rãi thích ứng thì tốt rồi." Tiết dương gật gật đầu, trách không được đạo trưởng còn mang mắt sa. Tống tử sâm tuy rằng cũng mang, nhưng là hắn biết là vì cái gì, cũng không cần nhiều lời.
Kim quang dao nhìn nhìn Tống tử sâm, đối Tiết dương nói: "Tống tử sâm ta mang đi, miễn cho tỉnh lại chỉnh chuyện xấu." Tiết dương nghĩ nghĩ, cười nói: "Cũng hảo, tốt nhất đừng làm cho hắn tái xuất hiện ở trước mặt ta." Kim quang dao sáng tỏ, gật gật đầu. Theo sau ý bảo đệ tử mang đi Tống tử sâm, chính mình liền đi ở đằng trước.
Bọn họ đi rồi, A Tinh cùng Tiết dương chiếu cố khởi hiểu tinh trần tới. Tiết dương nghĩ, hiểu tinh trần khả năng vãn một chút liền tỉnh, hiện tại đều không sai biệt lắm đến cơm chiều thời gian, vẫn là đi trước nấu cơm.
Vì thế Tiết dương làm A Tinh nhìn hiểu tinh trần, hiểu tinh trần tỉnh muốn trước tiên nói cho hắn. Sau đó xoay người đi mua đồ ăn nấu cơm.
...... ( ta là đường ranh giới )......
Hiểu tinh trần tỉnh, giơ tay sờ sờ hai mắt của mình. Ngồi dậy, nhẹ nhàng kéo xuống mắt sa, thử nhìn xem chung quanh hoàn cảnh. Bắt đầu rất mơ hồ, sau đó dần dần quang minh.
Hiểu tinh trần đi ra môn, hắn tưởng, có bao nhiêu lâu không thấy được quá này bên ngoài thế giới? Giống như nhớ không rõ.
A Tinh giúp Tiết dương bưng thức ăn, ra phòng bếp môn liền thấy hiểu tinh trần đứng cửa phòng khẩu. Nàng kinh hỉ hô: "Đạo trưởng! Ngươi tỉnh!" Rồi sau đó lại đối phòng bếp nội Tiết dương hô: "Đạo trưởng tỉnh! Đạo trưởng tỉnh!" Tiết dương không nói hai lời chạy ra xem, ngây ngẩn cả người.
Hiểu tinh trần cười nói: "A Dương, đã lâu không thấy." Tiết dương cũng cười đáp lại nói: "Đã lâu không thấy..." Hốc mắt có chút hồng, lại nhỏ giọng nói: "Đã lâu không thấy... Đạo trưởng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...