Chương 36: Thành thân chi lễ ( đại kết cục trước thiên )

77 8 0
                                    

Trong khoảng thời gian này phát sinh những việc này phảng phất liền ở ngày hôm qua, hiểu tinh trần cũng không dám nghĩ nữa tượng chính mình mất đi Tiết dương sẽ là bộ dáng gì. Từ hiểu tinh trần đôi mắt có thể thấy rõ tới nay, Tiết dương trước nay không rời đi chính mình nửa bước... Càng nghiêm cẩn nói, là hắn không rời đi Tiết dương nửa bước.

Hiểu tinh trần phía trước nói qua, hắn phải cho Tiết dương một cái thành thân lễ. Mọi người đều biết, liền Tiết dương không biết, giấu đến hảo hảo.

Hôm nay, hiểu tinh trần cõng Tiết dương mời tới Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ bọn họ. Ngụy Vô Tiện trước mở miệng hỏi: "Tiểu sư thúc, mời chúng ta tới nghĩa thành có chuyện gì nhi? Không phải là lại cùng Tiết dương cãi nhau đi?"

Hiểu tinh trần cười cười, nói: "Này thật không có, ta thỉnh các ngươi tới là muốn cho các ngươi giúp ta cái vội. Lần trước các ngươi giúp ta cứu trở về A Dương còn không có tới kịp cảm tạ các ngươi, lần này lại muốn các ngươi hỗ trợ."

Ngụy Vô Tiện xua xua tay, nói: "Này có cái gì, nói đi, gấp cái gì yêu cầu chúng ta." "Ta đây liền không hàm súc, ta tưởng cấp A Dương một cái thành thân lễ, làm hắn danh chính ngôn thuận gả cho ta. Nhưng hắn hiện tại còn không biết, ta tưởng cho hắn tốt nhất." Hiểu tinh trần nói.

Tiện đà, hiểu tinh trần lại bổ sung nói: "Lúc trước ta đã trù bị không sai biệt lắm, hiện tại còn kém cái chủ hôn người, ta muốn cho A Dương để ý người đảm đương." Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, nói: "Kia chẳng phải là kim quang dao sao!" Hiểu tinh trần gật gật đầu, nói: "Nếu ta đi thỉnh nói, hắn hẳn là sẽ không nguyện ý, rốt cuộc ta phía trước như vậy đối A Dương." Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ Lam Vong Cơ, nói: "Ta đây cùng lam trạm đi, tiểu sư thúc phải hảo hảo chờ chúng ta tin tức tốt đi."

...... ( ta là đường ranh giới )......

Mấy ngày về sau, chính là hiểu tinh trần cùng Tiết dương thành thân lễ. Cho nên sự tình đều ở trù bị giữa, chỉ có Tiết dương không biết. Tiết dương chỉ là cảm thấy, mấy ngày nay tới nay, tất cả mọi người quái quái.

Tiết dương thực nghi hoặc, vì cái gì trước kia là một cái hàn xá địa phương trở nên đẹp như vậy, lại còn có có người hướng hàn xá bày biện rất nhiều đồ vật. Lôi kéo A Tinh hỏi, A Tinh cũng chỉ là nói trường mua mấy thứ này, về sau muốn ở chỗ này an cư. Lôi kéo hiểu tinh trần hỏi, hiểu tinh trần cũng là nói là hắn mua, về sau sẽ dùng đến.

Còn mời tới Ngụy Vô Tiện cùng Hàm Quang Quân bọn họ, không thể hiểu được, mua mấy thứ này như thế nào tới nhiều người như vậy a?

...... ( ta là đường ranh giới )......

Hôm nay, A Tinh phụ trách đem Tiết dương khiến cho khách điếm đợi. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ thuyết phục kim quang dao tiến đến, đương nhiên còn có trạch vu quân lam hi thần.

Kim quang dao bước vào phía trước hắn thường xuyên tiến phòng ốc, lúc này hắn cảm thấy phá lệ sốt ruột. Nhớ trước đây hắn thường xuyên tới này nguyên nhân chủ yếu là bởi vì lo lắng Tiết dương, hiện tại nhìn một mảnh hồng, thực sự chướng mắt. Nhưng nề hà Tiết dương tâm thuộc hiểu tinh trần tên kia, bằng không chính mình đánh chết đều sẽ không tới.

Hiểu tinh trần nhìn thấy kim quang dao đám người tới, cười đối kim quang dao nói: "Ngươi có thể tới, A Dương nhất định sẽ thực vui vẻ." Tiếp theo lại nói: "Cũng cảm tạ ngươi ân cứu mạng, A Dương còn có... Ta." Kim quang dao tức giận nói: "Ta biết ta tới, A Dương nhất định sẽ vui vẻ. Còn có, cứu Tiết dương là hẳn là. Cứu ngươi, chỉ là không nghĩ làm A Dương bởi vì ngươi thương tâm." Hiểu tinh trần cười gật gật đầu, không có phản bác. Hơn nữa, sự thật chính là như thế.

Lúc sau, bọn họ thương lượng một chút lưu trình, liền chuẩn bị đi đón dâu.

...... ( ta là đường ranh giới )......

Mà Tiết dương bên này, còn ở vào nhàn nhã trạng thái. Thẳng đến A Tinh mang theo một đám người tiến vào, trực tiếp đối Tiết dương thượng thủ. Tiết dương đương trường trực tiếp ngây ngẩn cả người, đây là đã xảy ra cái gì a?

Tiết dương không hiểu hỏi A Tinh nói: "Tiểu người mù, ngươi làm gì a?" A Tinh buông tay, nói: "Không biết, đạo trưởng làm ta làm như vậy." Theo sau lại đối mấy người kia nói: "Làm hắn thay này bộ quần áo, trang điểm đẹp một chút." Tiết dương nghi hoặc: "Hiểu tinh trần? Hắn làm ngươi làm gì?"

A Tinh không nghĩ cùng hắn dong dài, vì thế tức giận nói: "Ta không biết, hắn làm ta đem này bộ quần áo cho ngươi mặc thượng, sau đó trang điểm đẹp một chút, liền không có. Ai nha, dù sao đạo trưởng nói cái gì là cái gì, ngươi liền nghe hảo, đối với ngươi không chỗ hỏng."

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ