Chương 33: Đều mau cho ta thân đã chết

55 3 0
                                    


"Suy xét suy xét..." Tiết dương còn chưa có nói xong, hiểu tinh trần liền lấp kín hắn miệng, "Ngô! Hiểu tinh trần..." Hiểu tinh trần gặm cắn hắn miệng, Tiết dương bị thân đến khí đều suyễn không lên, hiểu tinh trần mới buông ra hắn.

Hiểu tinh trần vuốt Tiết dương mặt lại đến môi, cười nói: "Cảm ơn ngươi chịu cho ta cơ hội." Tiết dương thở phì phò, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nhưng là nghĩ nghĩ hắn lại nhìn không thấy, vì thế nói: "Ngươi thật đúng là không khách khí, đều mau cho ta thân đã chết."

Hiểu tinh trần cười cười, Tiết phong cách tây cấp bại hoại nói: "Cười cái gì cười?! Ngủ! Không để ý tới ngươi!" Nói xong trực tiếp nằm xuống đưa lưng về phía hiểu tinh trần, hiểu tinh trần cũng không giận, hắn tưởng: Nhà ta dào dạt đây là ở thẹn thùng đâu!

Vì thế, ôm Tiết dương cũng ngủ đi xuống.

...... ( ta là đường ranh giới )......

Nhật tử từng ngày qua đi, bất tri bất giác đã qua ba tháng có thừa. Hiểu tinh trần nghĩ, tuy rằng Tiết dương tha thứ chính mình, nhưng là hắn vẫn là cảm thấy chính mình đối Tiết dương còn chưa đủ hảo. Hắn tưởng, đến chờ đến sự tình kết thúc, làm Tiết dương vẻ vang gả cho chính mình.

Mà Tiết dương tưởng chính là, khi nào có thể lấy về thuộc về hiểu tinh trần đôi mắt, hắn muốn cho hiểu tinh trần thấy chính mình. Hắn không biết hiểu tinh trần là nghĩ như thế nào, dù sao trước mắt quan trọng nhất chính là làm hiểu tinh trần thấy.

...... ( ta là đường ranh giới )......

Tống tử sâm trải qua sự tình lần trước lúc sau, trong lòng tổng chồng chất một cổ oán khí. Hắn không rõ Tiết dương liền tốt như vậy? Có thể làm trước kia minh nguyệt thanh phong hiểu tinh trần không màng chính đạo cùng một cái tội ác tày trời người ở bên nhau.

Xem ra, là hắn đối Tiết dương quá mềm lòng. Vì thế, hiểu tinh trần cư nhiên cùng làm hắn nhiều năm bạn thân chính mình quyết liệt. Tống tử sâm không nghĩ thừa nhận, hắn thích hiểu tinh trần. Không có Tiết dương xuất hiện thời điểm, hiểu tinh trần chỉ cùng chính mình giao hảo.

Tống tử sâm tưởng, đến tìm cái biện pháp đem Tiết dương giết chết. Nhưng hiểu tinh trần cùng Tiết dương huyết mạch liền ở cùng nhau, này liền khó làm rất nhiều. Tống tử sâm nghĩ nghĩ, hắn cảm thấy, nếu hiểu tinh trần bọn họ có thể đem Tiết dương sống lại, kia hắn đem Tiết dương giết, lại sống lại hiểu tinh trần cũng không phải chưa chắc không thể.

Đến lúc đó lại đem tạo thành hết thảy đẩy cho Tiết dương, chẳng phải là một công đôi việc? Vì thế, hắn quyết định đi nghĩa thành tìm Tiết dương. Hiểu tinh trần cần thiết là của hắn, dựa vào cái gì ngươi Tiết dương được đến hắn!

...... ( ta là đường ranh giới )......

Tiết dương thượng chợ mua đồ ăn khi, như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ ở trên đường trở về gặp được Tống tử sâm. Nghĩ thầm: Không đợi ta đi tìm ngươi, ngược lại chính mình đưa tới cửa tới!

Buông trong tay đồ vật, trào phúng nói: "Không nghĩ tới chính ngươi đưa tới cửa tới." Tống tử sâm cười lạnh nói:" Ta nói rồi, ta sẽ giết ngươi." Tiết dương rút ra hàng tai, cười nhạo nói: "Chỉ bằng ngươi? A! Ngươi thiếu hiểu tinh trần đồ vật nên còn đã trở lại!"

"Không được ngươi đề hiểu tinh trần! Hắn là của ta! Là ngươi đoạt hắn!"

Tiết dương lúc này mới phản ứng lại đây, nguyên lai Tống tử sâm thích hiểu tinh trần a. Tiết dương cười ha ha, nói: "Nguyên lai ngươi thích hiểu tinh trần a! Bất quá ngươi không nghĩ tới đi, hắn hiện tại đã là của ta. Hắn thích ta thích đến không kềm chế được đâu, ha ha ha ha ha..."

Tống tử sâm khó thở, rút kiếm liền cùng Tiết dương đánh lên. Tiết dương không vội, trước chậm rãi cùng hắn chơi. Tiết dương không ra chiêu, làm Tống tử sâm tưởng Tiết dương xem thường hắn. Vì thế, hắn làm mỗi kiếm đều tưởng hướng Tiết dương trí mạng chỗ đi thứ.

Tiết dương cố ý làm hắn đâm thủng đến chính mình bả vai, cười cười, tiếp tục trào phúng nói: "Ngươi bị thương ta, hiểu tinh trần hắn đau lòng muốn chết, ngươi không sợ hiểu tinh trần sẽ giết ngươi sao?" Hắn biết, chính mình cùng hiểu tinh trần huyết mạch tương liên, hắn sẽ cảm nhận được, nói không chừng chờ một chút liền tới đây.

"Ngươi câm mồm! Ta hôm nay nhất định phải giết ngươi!"

"Ai nha nha nha, ngươi không sợ hiểu tinh trần cũng sẽ chết sao? Ngươi không phải thích hắn sao? Này ngươi cũng bỏ được a?"

"Hừ! Trước đem ngươi giết, tinh trần hắn tuy rằng sẽ chết, nhưng là ta sẽ đem hắn sống lại. Nếu ngươi đều có thể sống lại, ta vì cái gì không thể lại làm hắn cùng ta huyết mạch tương liên, sau đó sống lại hắn đâu! Ngươi đi tìm chết đi!"

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ