Chương 4: Ta bồi ngươi

85 10 0
                                    

"Liền không nhọc phiền kim tông chủ lo lắng, ta chính mình sẽ giải quyết." Tiết dương nhìn về phía kim quang dao, lại nói: "Không cần bắt tay duỗi đến như vậy trường, chúng ta vẫn là bằng hữu." Kim quang dao sửng sốt, chúng ta là bằng hữu sao? Hoàn hồn, "Hảo, hai ngày sau đem âm hổ phù đưa đến Kim Lăng đài."

"Ân." Tiết dương không hề lý kim quang dao, dẫn theo đồ ăn hồi hiểu tinh trần chỗ đó. Kim quang dao nhìn Tiết dương rời đi bóng dáng, "Nếu là bằng hữu... Ta đây hy vọng ngươi có thể rời xa hắc ám, đi hướng quang minh. Không cần... Giống ta giống nhau." Lẩm bẩm tự nói sau, cười khẽ cũng rời đi.

――{ ta là đường ranh giới }――

"Đã về rồi? Như thế nào như vậy chậm?" A Tinh ăn hiểu tinh trần cấp đường, hỏi. Tiết dương đem giỏ rau hướng trên bàn một phóng, "Ngươi cho rằng ta giống ngươi giống nhau? Ta hôm nay lần đầu tiên ra cửa, quỷ biết ở nơi nào mua. Cho nên liền tùy tiện xoay chuyển, có biết hay không cái gì kêu trước lạ sau quen?"

"Hành, liền ngươi lấy cớ nhiều." A Tinh lược ghét bỏ, hừ thanh. "Như thế nào, không phục?" Tiết dương ngồi xuống, kiều chân bắt chéo. Hiểu tinh trần cười đổ một chén nước cấp Tiết dương, "Hảo, các ngươi hai cái... Như thế nào vừa thấy mặt liền sảo đâu..." Bất đắc dĩ cười.

"Ta cùng tiểu người mù khí hậu không phục!"

"Như thế nào, xem thường người mù a! Người mù e ngại ngươi!"

"Không phải xem thường người mù, là đơn thuần xem thường ngươi."

"Lăn!"

Hiểu tinh trần cho bọn hắn mỗi người một viên đường, "Hai người các ngươi a... Đừng náo loạn. Thu thập một chút, chúng ta đến phụ cận đất hoang đi loại một chút đồ ăn." Tiết dương đơn giản thu thập một chút, mang lên nên dùng công cụ, đoàn người liền ra cửa.

――{ ta là đường ranh giới }――

Đạo trưởng ở làm cỏ khi, Tiết dương cười: "Đạo trưởng, ta tới giúp ngươi!" Hàng tai vừa ra, cỏ dại nháy mắt đã không có. Hiểu tinh trần bất đắc dĩ, "A Dương, ngươi như vậy là không được. Thảo hệ rễ căn bản không có rút ra, gieo đi đồ ăn cũng sẽ không mọc ra tới." Nói đem thảo lại nghiêm túc thanh một lần.

"Đạo trưởng, ngươi làm gì giúp hắn thanh một lần, chính hắn làm tạp, chính mình không biết xử lý sao..." A Tinh cầm lấy cây gậy trúc hướng Tiết dương trên người đánh đi, nhưng là cũng không đau. Tiết dương né tránh, lấy thủy rải hướng A Tinh, "Tiểu người mù ngươi bôi nhọ ta, ta đó là hỗ trợ ngươi hiểu hay không? Đâu giống ngươi, hạt liền tính còn không hỗ trợ."

"Đồ tồi! Làm trở ngại chứ không giúp gì!" A Tinh tức muốn hộc máu mắng, lại không phải nàng không hỗ trợ, chỉ là giúp vội cái này đồ tồi liền sẽ phát hiện nàng không phải người mù. "Tiểu người mù, không hỗ trợ!" Tiết dương cãi lại.

Lúc này, hiểu tinh trần cười nói: "A Dương, lại đây giúp ta đem hạt giống rải lên đi." Tiết dương ngoan ngoãn đi cấp giúp đạo trưởng rải hạt giống, này hai chỉ rốt cuộc ngừng nghỉ.

――{ ta là đường ranh giới }――

Vội một ngày, ăn cơm chiều sau, hiểu tinh trần cho bọn họ mỗi người một viên đường, "Ân... Từ ngày mai buổi tối bắt đầu, ta liền phải đi đêm săn, A Dương muốn hay không cùng nhau?" Hiểu tinh trần cười hỏi. "Hảo a, ta cho ngươi khiêng kiếm thế nào?" Tiết dương mang theo điểm chờ mong, "Hảo, tùy ngươi."

――{ ta là đường ranh giới }――

"Đạo trưởng, đêm nay ta gác đêm, ngươi nghỉ ngơi đi." Tiết dương nhìn hiểu tinh trần mỏi mệt biểu tình, có chút đau lòng. "Không được..." Sau đó nhìn về phía A Tinh, nói: "A Tinh ngươi ngủ đi, đêm nay ta cùng A Dương cùng nhau gác đêm." Sau đó lại đối Tiết dương cười nói: "Cùng nhau gác đêm đi, ta không thói quen hôn mê." A Tinh ngủ, "Kia cũng muốn nghỉ ngơi." Tiết dương còn ở khuyên bảo muốn hiểu tinh trần nghỉ ngơi. Hiểu tinh trần nhẹ lay động đầu, ngồi vào Tiết dương bên cạnh. Trên mặt treo ôn nhu cười, "Ta bồi ngươi."

Ta bồi ngươi...

Bởi vì này ba chữ, Tiết dương đáp ứng rồi. Lúc này bọn họ tựa như rúc vào cùng nhau giống nhau, từ từ đêm dài trung, Tiết dương thế nhưng không cảm thấy không thú vị...

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ