Hiểu tinh trần hối hận nói: "Ta hối hận, là ta quá trì độn... Thực xin lỗi..." Ngụy Vô Tiện có điểm chịu không nổi, "Ai ai ai, thực xin lỗi này ba chữ vẫn là để lại cho Tiết dương đi. Đám người đã chết mới hối hận? Ngươi như thế nào không đợi người thi cốt vô tồn thời điểm mới hối hận?" Ngụy Vô Tiện vô tâm không phổi hướng hiểu tinh trần miệng vết thương thượng rải muối, nhìn hiểu tinh trần một chút tái nhợt mặt.
"Ngụy anh..."
Lam Vong Cơ kêu hắn một tiếng, nhắc nhở Ngụy Vô Tiện không cần lại hướng nhân gia miệng vết thương thượng rải muối.
"Được rồi, ta biết rồi lam trạm." Sau đó lại đối hiểu tinh trần nói: "Biện pháp ta là có, nhưng là đại giới có điểm đại, hơn nữa thành suất không phải rất lớn." Hiểu tinh trần nghe được hắn nói có biện pháp, hiểu tinh trần vội vàng nói: "Không quan hệ, cái gì đại giới đều có thể, chỉ cần hắn có thể tồn tại, muốn ta mệnh đều được!"
Ngụy Vô Tiện có chút bất đắc dĩ, cái kia biện pháp là thật sự muốn mệnh có được không!
"Cái này yêu cầu đem hắn cùng ngươi mệnh liền ở bên nhau, lý luận đi lên nói, chính là hắn chết ngươi chết, cùng cái mạng... Biết đi."
Hiểu tinh trần cô đơn nói: "Mệnh thì thế nào, ta đối hắn thua thiệt rất nhiều..."
Ngụy Vô Tiện lại hỏi: "Kia Tiết dương thi thể đâu?"
Hiểu tinh trần lúc này mới nhớ tới, có người đem hắn đoạt đi rồi. Hiểu tinh trần sốt ruột nói: "Bị một cái kêu kim quang dao người đoạt đi, đem ta đánh hôn mê cướp đi, vậy phải làm sao bây giờ, ta đi nơi nào tìm a..."
"Kim quang dao?" Ngụy Vô Tiện nghi hoặc, nhìn về phía nhà mình Lam nhị ca ca.
Lam Vong Cơ nói: "Tiết dương là khách khanh." Ngụy Vô Tiện lúc này mới nhớ tới, bọn họ hai người lúc trước là hợp tác đồng bọn sao.
"Kia làm sao bây giờ a, vô tiện ca ca..." A Tinh cũng có chút sốt ruột, có lẽ là bị đạo trưởng lây bệnh đi.
"Đi Lan Lăng Kim thị phải về tới không phải xong rồi, đừng chờ cho nhân gia hạ táng." Lúc này hiểu tinh trần lại bắt đầu lo lắng lên, cuối cùng hắn làm A Tinh lưu tại nơi này, chính mình đi. A Tinh còn tưởng khuyên hắn nghỉ ngơi, nhưng là hiểu tinh trần biết, chính mình nghỉ ngơi không được, hắn không nghĩ lãng phí một phút một giây.
Vì thế, hiểu tinh trần khởi hành.
...... ( ta là đường ranh giới )......
Một ngày sau, hiểu tinh trần tới rồi. Nhưng lại bị ngăn ở ngoài cửa, trực ban đệ tử đi vào bẩm báo, nói là có người nháo sự. Kim quang dao vốn là vì Tiết dương sự tình bận trước bận sau, hắn đã cấp Tiết dương uy hộ thể dược đan, gần nhất hắn ở tìm sống lại Tiết dương biện pháp, càng nhanh càng tốt. Lúc này có người cư nhiên tới nháo sự, cái gì người đáng chết đâm họng súng thượng?
Kim quang dao ra cửa vừa thấy, này không phải hiểu tinh trần sao?
"Ngươi là thật sự không sợ ta giết ngươi a? Cư nhiên dám đến nơi này tìm ta." Kim quang dao khinh miệt nói.
"Đem Tiết dương cho ta!" Hiểu tinh trần không cùng hắn vô nghĩa, thẳng đến chủ đề.
Nhắc tới đến Tiết dương, kim quang dao liền tới khí. Hắn phẫn nộ mà nói: "Ngươi còn dám đề Tiết dương?! Ngươi xứng sao! Ngươi hại hắn còn chưa đủ sao! Hắn hiện tại đã chết, ngươi vẫn là không buông tha hắn?!"
Hiểu tinh trần tự biết đuối lý, là hắn thực xin lỗi Tiết dương. Nhưng là vì có thể cứu hắn, hắn cần thiết được đến Tiết dương thi thể.
"Ta biết ta không xứng, nhưng là hiện tại cần thiết đem hắn cho ta. Ta có biện pháp cứu sống hắn, lúc sau tùy ngươi xử trí."
Kim quang dao không nghĩ tái kiến hắn, "A, ngươi dựa vào cái gì sẽ cho rằng ta sẽ tin tưởng ngươi?"
"Ngươi ta không đều là muốn cho hắn sống sao, chỉ bằng cái này." Đúng vậy, bọn họ hiện tại duy nhất tương đồng địa phương chính là làm Tiết dương tồn tại.
"Là, ta là muốn cho hắn tồn tại, nhưng là ta quyết định sẽ không lại làm Tiết dương cùng ngươi có quan hệ gì, ngươi hại hắn đã đủ tàn nhẫn, hiện tại người đều đã chết, ngươi ở chỗ này trang cái gì đâu? Hắn đã chết này còn không phải là ngươi sở hy vọng? Ngươi hẳn là cao hứng mới đúng. Hiểu tinh trần, ngươi còn không xứng cùng ta muốn Tiết dương. Mặc kệ có biện pháp nào không cứu hắn, ta cũng sẽ không đem hắn đưa đến ngươi trong tay."
"Ta..."
"Lần này ta liền buông tha ngươi, hiểu tinh trần ngươi nhớ kỹ, là ngươi trước không cần hắn." Kim quang dao xoay người liền đi rồi, sau đó đối phía sau đệ tử nói: "Tiễn khách!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...