Chương 9: Ta cứu người là Tiết dương?!

73 9 0
                                    

Đêm đó, hiểu tinh trần sau khi trở về hỏi A Tinh, Tiết dương trở về không có. A Tinh tổng không thể nói cho đạo trưởng, hắn ngày hôm qua liền đã trở lại, sau đó lại đi rồi đi? Cho nên nàng đành phải nói dối nói, không có.

...

Ngày hôm sau sáng sớm, hiểu tinh trần liền ra cửa. Đi lên đối A Tinh nói: "Ta tối hôm qua nghe nói bên ngoài có một vị đạo trưởng vẫn luôn ở tìm ta, ta tưởng hẳn là Tống tử sâm Tống đạo trưởng. A Tinh, người khác thực hảo đâu, là ta bạn thân."

Sau đó lại cười nói: "Nếu là A Dương đã trở lại, ngươi nói cho hắn ta không lâu liền sẽ trở về." Lúc sau, liền ra cửa.

Hiểu tinh trần đi rồi, A Tinh suy nghĩ thật lâu, nàng nhớ tới ngày hôm qua Tiết dương lời nói, tâm tư có chút hơi hơi động dung.

Nếu đây là đạo trưởng cùng hắn chi gian việc tư, theo lý mà nói chính mình là không nên quản. Bất quá... Sợ là sợ ở đồ tồi sẽ thương tổn đạo trưởng.

...

"Tiểu người mù, tưởng cái gì đâu?"

Hiện tại đúng là chính ngọ, hiểu tinh trần lúc này đi ra ngoài có hai cái canh giờ.

Tiết dương ngồi ở đầu tường, cười hỏi. Sau đó lại hãy còn nói: "Ta tới đón ngươi đi rồi, không lâu liền tiếp ngươi trở về, ngươi sợ cái gì?" Tiết dương nhảy xuống đầu tường, vỗ vỗ quần áo, đi đến A Tinh trước mặt ngồi xuống.

A Tinh không có quá lớn phản ứng, chỉ là có chút rối rắm mà nói: "Ngươi thật sự sẽ không thương tổn đạo trưởng sao?" Tiết dương cười khẽ, lộ ra răng nanh, nói: "Ngươi không sợ ta?" Sau đó còn nói thêm: "Ta phía trước cùng ngươi đã nói, ta thích đạo trưởng. Cho nên, ta sẽ không thương tổn hắn." Cuối cùng, hắn lại bỏ thêm một câu: "Liền tính hắn muốn giết ta, ta cũng tuyệt không đánh trả."

A Tinh nghe hắn nói ra những lời này khi, rối rắm mà nhìn Tiết dương, tưởng từ hắn trên mặt tìm ra một chút nói dối ý vị, nhưng mà cũng không có. Tuy rằng Tiết dương trên mặt mang theo cười, có loại phóng đãng không kềm chế được bộ dáng, nhưng là ánh mắt lại rất nghiêm túc.

"Ngươi..." A Tinh muốn nói lại thôi, cũng chỉ có thể thở dài nói: "Đồ tồi... Ta đi theo ngươi. Nhưng là! Nhưng là ngươi phải hướng ta bảo đảm, đạo trưởng không thể có việc!"

"......" Tiết dương sửng sốt một chút, ngay sau đó, "Hảo."

...

Bên kia, hiểu tinh trần ra tới sau, một đường hỏi người, cuối cùng ở một khách điếm tìm được rồi Tống tử sâm.

...

"Tử sâm, đã lâu không thấy." Hiểu tinh trần khẽ mỉm cười, trong tay cầm chén trà.

Tống tử sâm miễn cưỡng mà cười cười, hoài xin lỗi biểu tình nói: "Thực xin lỗi, tinh trần. Phía trước là ta hiểu lầm ngươi, là ta hại ngươi." Hiểu tinh trần buông chén trà, lắc lắc đầu, nói: Này không trách ngươi."

Không khí đột nhiên xấu hổ lên, lâu rồi lúc sau, Tống tử sâm mới thử hỏi: "Tinh trần, ngươi biết... Tiết dương ở nơi nào sao?" Hiểu tinh trần nghe được Tiết dương hai chữ, sửng sốt một lát, nói: "Không biết." "Ta nghe nói, Tiết dương tại đây nghĩa trong thành... Cho nên muốn hỏi một chút ngươi." Tống tử sâm nhìn hiểu tinh trần phản ứng, quả nhiên, hắn còn nhớ rõ thường từ an một chuyện cùng đồ xem việc.

"Ta... Gần nhất hỏi thăm ngươi rơi xuống khi, thuận tiện hỏi thăm bên cạnh ngươi xuất hiện người. Có phải hay không một cái kêu A Tinh cô nương cùng một cái không biết tên công tử đi theo ngươi." Rõ ràng cuối cùng một câu là hỏi câu, nhưng nơi này hắn nói được thực khẳng định.

Hiểu tinh trần nhàn nhạt "Ân" một tiếng, giải thích nói: "A Dương là ta ở ven đường cứu."

A Dương?! Tiết dương?!

Tống tử sâm rối rắm mà nhìn hiểu tinh trần, xem ra hiểu tinh trần cứu chính là Tiết dương không sai.

"Tinh trần, kỳ thật ngươi cứu người... Đúng là Tiết dương." Tống tử sâm nhìn hiểu tinh trần, đem chân tướng nói ra. Hiểu tinh trần trên tay động tác một đốn, sau đó không thể tin tưởng nói: "Sao có thể... Ta..." Hiểu tinh trần nhất thời khó có thể tiếp thu, nói năng lộn xộn.

Nguyên lai, ở hắn bên người hồi lâu nam tử... Là Tiết dương! Như thế nào... Tại sao lại như vậy...

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ