Chương 31: Ta muốn ngươi cho ta thượng

65 6 0
                                    


Hiểu tinh trần về đến nhà, đem thêm vào nguyên liệu nấu ăn phóng hảo. Bị thương, cũng không biết như thế nào nhẫn đến bây giờ. Tiết dương từ trong phòng ra tới, liền thấy hiểu tinh trần che lại miệng vết thương tay, huyết từ ngón tay phùng trung tràn ra tới, đem hiểu tinh trần trắng nõn ngón tay nhiễm hồng.

Tiết dương sắc mặt nắm thật chặt, tiến lên đi đỡ lấy hiểu tinh trần, hỏi hắn: "Sao lại thế này?!" Hiểu tinh trần cười cười, nói: "Không có việc gì, không cẩn thận." Tiết dương không nói lời nào, trực tiếp đem hiểu tinh trần đỡ vào nhà nội, lột hắn quần áo.

A Tinh chạy nhanh cũng theo đi vào, muốn nhìn một chút tình huống. Tiết dương nhìn hiểu tinh trần, sau đó đối A Tinh nói: "Tiểu người mù, đi mua chút dược tới." A Tinh không nói hai lời, liền chạy ra môn đi cấp hiểu tinh trần mua thuốc.

Hiểu tinh trần tái nhợt mặt, cười tùy ý Tiết dương lột ra quần áo của mình. Tiết dương thấy hắn cư nhiên còn có tâm tư cười, nhịn không được oán trách nói: "Ngươi còn cười được!" "Đương nhiên cười được a, ngươi ở bái ta quần áo ta khẳng định cười được." Tiết dương trắng liếc mắt một cái, nói: "Ta bái ngươi quần áo là phải cho ngươi thượng dược, bằng không ta kêu A Tinh cho ngươi thượng dược?"

"Không, ta muốn ngươi cho ta thượng." Tiết dương nghe lời này, như vậy có điểm biến vị? Trực tiếp cho hắn khí cười: "Ngươi có thể hay không hảo hảo nói chuyện? Là thượng dược!" Lúc này A Tinh đã trở lại, đem dược cho Tiết dương, lo lắng hỏi: "Đạo trưởng không có việc gì đi?" Tiết phong cách tây nói: "Còn không chết được." Xử lý tốt miệng vết thương vệ sinh, liền đem thuốc bột nhẹ nhàng rơi tại miệng vết thương thượng, lại băng bó lên.

Thượng dược xong lúc sau, Tiết dương đối hiểu tinh trần nói: "Chính mình đem quần áo mặc vào tới." Hiểu tinh trần ngoan ngoãn đem quần áo mặc vào. Sau đó Tiết dương công đạo A Tinh chiếu cố hảo hiểu tinh trần, chính mình đi nấu cơm.

Lúc này, kim quang dao liền tới rồi. Hắn nhìn nấu cơm Tiết dương, cười trêu ghẹo nói: "Ai nha, thành mỹ đều sẽ nấu cơm sao? Sẽ không ăn người chết đi?" "Đi ngươi đi, tránh ra điểm, ở chỗ này quấy rầy ta nấu cơm." Tiết dương trừng hắn một cái, lại nói: "Hiểu tinh trần kia thương, là ngươi làm cho đi."

Kim quang dao cười cười, làm bộ nói: "Thành mỹ, ngươi đang nói cái gì, ta không biết đâu." Tiết dương ghét bỏ nói: "Ta còn không biết ngươi? Thương vị trí đều như vậy giống nhau. Ta liền kỳ quái, ngươi như thế nào như vậy nhàn? Này một tháng cũng không có việc gì liền hướng ta nơi này chạy. Tới cho rằng ngươi có việc tìm ta, kết quả là tới cọ cơm."

Kim quang dao hỏi lại: "Ta liền không thể thường tới sao? Ta liền phải nhìn xem hiểu tinh trần hắn đối với ngươi được không, hắn nếu là đối với ngươi không tốt, ta đương trường giết hắn!" Tiết dương buông dao phay, bất đắc dĩ nói: "Vậy ngươi này một tháng qua cũng không sai biệt lắm năm trở về, ngươi nhìn ra tới hắn đối ta nơi nào không hảo?" Kim quang dao sờ sờ cái mũi, nói: "Này thật không có, nhưng là không sợ vạn nhất liền sợ một vạn, ta còn là đến nhiều tới."

Tiết dương nghĩ nghĩ, nghiêm túc đối kim quang dao nói: "Sẽ không, hắn sẽ rất tốt với ta." "Ngươi lại thích thượng hắn? Ngươi thật là trứ hắn nói." Kim quang dao không vui nói. Tiết dương không sao cả nói: "Ta cùng hắn chi gian vốn dĩ liền không có hoàn toàn kết thúc này vừa nói." Kim quang dao hận thiết không thành mới vừa, nói: "Ngươi đã quên hắn phía trước như thế nào đối với ngươi?"

"Ta không quên, nhưng là hắn này mấy tháng qua đối ta khá tốt. Mặc kệ hắn rất tốt với ta không tốt, ta thích hắn đây là sự thật. Liền tính ta ngoài miệng nói không thích, nhưng là trong lòng liền thật sự không thích? Ngươi cũng biết không có khả năng chính là đi. Hơn nữa này hết thảy không thể toàn trách hắn, phía trước ở chung kia mấy tháng, ta biết hắn là đối ta có cảm giác, chỉ là hắn không có ý thức được thôi."

Kim quang dao nghe xong không muốn nhiều lời cái gì, hắn đã đã cho hiểu tinh trần một cái giáo huấn. Nếu Tiết dương thích, hắn cũng không hề ngăn đón. Kim quang dao đành phải nói: "Vậy ngươi hiện tại liền tính toán tha thứ hắn?" Tiết dương cười cười, nói: "Mới sẽ không như vậy tiện nghi hắn." "Biết liền hảo." Kim quang dao cười đáp.

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ