Chương 22: Ta thích ngươi

95 7 0
                                    

Hiểu tinh trần bị bắt rơi vào đường cùng chỉ có thể rời đi, đương trở lại vân thâm không biết chỗ thời điểm, hắn thực mất mát. Ngụy Vô Tiện hỏi hắn: "Làm sao vậy, hiểu đạo trưởng?" Hiểu tinh trần thất hồn lạc phách mà nói: "Kim tông chủ không chịu đem Tiết dương cho ta..." Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ hiểu tinh trần bả vai, lấy tỏ vẻ an ủi.

Theo sau lại nghĩ nghĩ, nói: "Không bằng như vậy, hôm nay lam trạm ca ca lam hi thần trở về, ta hỏi một chút lam trạm có thể hay không làm hắn ca ca đi, rốt cuộc hắn ca ca cùng kim quang dao kia hóa rất quen thuộc. Chúng ta đem chuyện này cùng hắn nói một câu, có lẽ này có thể hành."

Hiểu tinh trần đầy cõi lòng hy vọng, nói: "Này có thể hay không quá phiền toái? Ta thật sự không biết nên như thế nào cảm tạ các ngươi..." "Cảm tạ liền không cần, rốt cuộc Tiết dương còn cùng ta làm giao dịch, hắn còn không có thực hiện đâu, ta đây nhưng mệt." Hiểu tinh trần hốc mắt ửng đỏ, không biết nên nói cái gì.

Buổi tối, lam hi thần quả nhiên đã trở lại, bọn họ cùng nhau ăn cái cơm. Ngụy Vô Tiện trước tiên cùng Lam Vong Cơ chào hỏi qua, Lam Vong Cơ nhìn lam hi thần, lam hi thần biết hắn có chuyện nói, liền hỏi nói: "Quên cơ, chính là có cái gì muốn cùng ta nói?"

Lam Vong Cơ cũng không hàm hồ, nói: "Huynh trưởng, phiền toái huynh trưởng đi kim tông chủ gia đi một chuyến." "Nga? Chính là có chuyện gì?" "Thỉnh huynh trưởng giúp vị này đạo trưởng lấy về Tiết dương thi thể."

Theo sau, lam hi thần nhìn về phía hiểu tinh trần cùng A Tinh, A Tinh đem sự tình ngọn nguồn nói cho lam hi thần.

"Thì ra là thế, ta có thể giúp các ngươi, thuận đường đi xem A Dao."

"Cảm ơn huynh trưởng."

"Không cần khách khí."

...... ( ta là đường ranh giới )......

Ngày hôm sau, lam hi thần đi tới kim quang dao nơi này.

"Nhị ca, sao ngươi lại tới đây?" Kim quang dao cười nói, một bên cấp lam hi thần châm trà. Lam hi thần uống một ngụm, nói: "Đến xem ngươi. A Dao, chúng ta tâm sự đi."

"Liêu cái gì?" Kim quang dao mặt mang tươi cười, "A Dao, quên cơ bọn họ đều cùng ta nói mấy ngày nay phát sinh sự. Hiểu tinh trần hiểu đạo trưởng có phải hay không đã tới," lam hi thần nói chính là khẳng định câu, hắn nhìn kim quang dao biến mất tươi cười, thở dài một hơi, còn nói thêm: "A Dao, ngươi hẳn là cũng ở tìm sống lại Tiết công tử biện pháp đi. Nếu hiểu đạo trưởng có biện pháp cứu hắn, ngươi đại có thể cho hắn."

"Nhị ca, ngươi đây là có ý tứ gì? Ta xem ngươi hôm nay không phải tới xem ta đi, mà là tới muốn người!" Kim quang dao khó thở, nhưng cũng không dám bị thương hòa khí.

"A Dao, ngươi trước hết nghe ta nói xong. Tiết công tử cùng hiểu đạo trưởng bọn họ là tư nhân ân oán, mọi người đều không hảo nhúng tay. Ngươi đem Tiết công tử cho hắn, Tiết công tử lưu không lưu tại hiểu đạo trưởng bên người là bọn họ sự, các ngươi mục đích còn không phải là làm Tiết công tử tồn tại sao, này cớ sao mà không làm đâu?"

Kim quang dao lâm vào trầm tư, lam hi thần ôn nhu cười cười, đem hắn ôm vào trong lòng ngực, nói: "A Dao, đem người cho hắn đi."

Kim quang dao lúc này mới phản ứng lại đây, chính mình cư nhiên ở lam hi thần trong lòng ngực! Mặt đằng khi liền hồng thấu, hắn ấp úng nói: "Nhị... Nhị ca, ngươi... Ngươi đừng ôm ta, có điểm thở không nổi... Ta đem người cấp... Cho hắn là được..." Sau đó đẩy ra lam hi thần, ánh mắt trốn tránh, nhìn về phía nơi khác.

Lam hi thần nhìn trước mắt này giống chấn kinh con thỏ giống nhau kim quang dao, ôn nhu mà cười ra tiếng tới. Kim quang dao buồn bực, người này nhìn ta cười cái gì a!

Lam hi thần trấn an tạc mao kim quang dao, theo sau như là làm cái gì quyết định giống nhau, đối kim quang dao nói: "A Dao, ta có lời đối với ngươi nói." Kim quang dao mỉm cười nói: "Nhị ca, có nói cái gì đâu?"

Lam hi thần đột nhiên kéo qua kim quang dao, ấn ở trong lòng ngực. Thanh âm từ đỉnh đầu truyền vào kim quang dao lỗ tai, "A Dao, mấy năm nay ta thường xuyên tới ngươi nơi này, ngươi nhìn không ra tới ta đối với ngươi... Ai, A Dao, ta thích ngươi."

Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ