Tiết dương nhìn bọn họ đi xa, tự giễu cười. Thật là xứng đáng, đều là ta tự làm tự chịu... Chẳng trách người khác... Che lại miệng vết thương, nhặt lên hàng tai, lung lay đi ra môn đi, hắn cũng không biết chính mình muốn đi đâu, chỉ là không nghĩ lại làm hiểu tinh trần thấy chính mình, người này hiểu tinh trần phiền thấu người...
Lại nói đến hiểu tinh trần nơi này, hiểu tinh trần mang theo Tống tử sâm tìm gian khách điếm, làm Tống tử sâm hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày, chính mình tắc đi Lam gia tìm A Tinh, không biết Tiết dương nói có phải hay không thật sự, nhưng tóm lại thử một lần.
Như vậy, hiểu tinh trần bước lên đi Lam gia tìm kiếm A Tinh lộ...
......〈 ta là đường ranh giới 〉......
Ngụy Vô Tiện tự nghe được Tiết dương nói cho chính mình Lam Vong Cơ thích chính mình sau, cũng không thích dong dong dài dài, trực tiếp trước cùng Lam Vong Cơ liêu biểu tâm ý, thoải mái hào phóng cùng Lam Vong Cơ ở bên nhau. Đương nhiên, hắn cũng dựa theo ước định, đem A Tinh chiếu cố thực hảo.
"Vô tiện ca ca, ngươi nói trường khi nào tới đón ta a?" A Tinh cầm quải trượng chọc mặt đất, đối Ngụy Vô Tiện nói. Ngụy Vô Tiện cũng không biết hiểu tinh trần khi nào tới, uống một ngụm thiên tử cười, thuận miệng đáp: "Hẳn là nhanh đi, nói không chừng ngày mai liền đến." A Tinh còn ở lẩm nhẩm lầm nhầm mà nói cái gì, "Vô tiện ca ca, ngươi nói, cái kia chán ghét quỷ có thể hay không cùng đạo trưởng cùng nhau tới đâu? Hắn nói bọn họ có tư nhân ân oán, cũng không biết giải quyết thế nào..."
Qua mấy ngày, hiểu tinh trần tới rồi Cô Tô, trước dàn xếp xuống dưới, lại đến Lam gia tiếp A Tinh trở về.
......〈 ta là đường ranh giới 〉......
Lam gia nội, Ngụy Vô Tiện chính vui đùa Lam Vong Cơ dưỡng con thỏ. Lam Vong Cơ tại đây tìm được rồi hắn, liền nghe được Ngụy Vô Tiện lẩm nhẩm lầm nhầm nói: "Dưỡng phì lại đem các ngươi nướng ăn luôn!" Lúc này, Lam Vong Cơ kêu lên: "Ngụy anh..." "Ai... Ai ai, tại tại tại, làm sao vậy lam trạm?" Lam Vong Cơ tưởng nói: "Vân thâm không biết chỗ nội không thể sát sinh" sau lại nghĩ đến chính sự, liền nói: "Hiểu tinh trần hiểu đạo trưởng tới."
Ngụy Vô Tiện đứng dậy, vỗ vỗ trên tay hư hôi, nói: "Tới? Nhanh như vậy?" Lại một mình chửi thầm: "Xem ra Tiết dương nhanh như vậy liền giải quyết hảo?" "Hảo, đi đi đi, đi trước mang A Tinh ra tới." Ngay sau đó đi đến Lam Vong Cơ bên người ôm lấy bờ vai của hắn, đi tìm A Tinh ra tới.
Lam Vong Cơ chưa nói cái gì, tùy ý hắn ôm lấy chính mình.
......〈 ta là đường ranh giới 〉......
"A Tinh cho các ngươi thêm phiền toái, thật sự xin lỗi." Hiểu tinh trần khẽ gật đầu tạ lỗi. Lam Vong Cơ luôn luôn tích tự như kim, liền đáp lễ nói: "Không ngại." A Tinh thấy hiểu tinh trần, liền lao thẳng tới hiểu tinh trần trong lòng ngực, cười nói: "Đạo trưởng, ngươi rốt cuộc tới đón ta!" Hiểu tinh trần cười cười, sờ sờ nàng đầu, đối Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện nói: "Ta liền trước đem A Tinh mang đi, mấy ngày nay thật là phiền toái hai vị." Ngụy Vô Tiện cũng là cái tùy tiện người, vội vàng xua xua tay nói: "Không phiền toái không phiền toái, A Tinh ở ta này quá nhưng hảo!" Hiểu tinh trần xem sắc trời cũng không còn sớm, liền mang theo A Tinh rời đi.
Ở hồi trên đường, A Tinh ríu rít nói cái không ngừng...
"Đạo trưởng, là cái kia đồ tồi đem ta đưa đến nơi này! Hắn nói các ngươi chi gian có tư nhân ân oán đâu!"
"Còn có còn có, đạo trưởng, đồ tồi hắn nói hắn thích ngươi!"
Nghe đến đây, hiểu tinh trần sửng sốt, Tiết dương thích chính mình? Sao có thể a, âm thầm lắc lắc đầu.
A Tinh cũng không biết vì sao đột nhiên không như vậy sinh động, có lẽ nàng bị cái gì bối rối ở, nàng có chút vấn đề vẫn luôn không nghĩ ra, vì thế nàng hướng hiểu tinh trần hỏi: "Đạo trưởng, ngươi nói trên thế giới này thật sự có trọng sinh sao? Thật sự hảo kỳ quái nga..." Hiểu tinh trần cười cười, đáp lại nói: "Không có trọng sinh, người đã chết chính là đã chết..."
"Kia, gia hỏa kia nói chính mình là trọng sinh, đời trước hắn đem chúng ta giết, này một đời là tới còn, hắn nói đây là hắn thiếu chúng ta..." A Tinh thực nghi hoặc mà nói ra.
Hiểu tinh trần đáy lòng xẹt qua có một tia khác thường, hoãn hoãn, mở miệng: "Ngươi nói... Cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...