Ở góc A Tinh toàn bộ hành trình thấy này hết thảy, nàng không khỏi có chút đau lòng, cũng thực lo lắng cái kia sững sờ ở tại chỗ hiểu tinh trần.
Nàng nhìn Tiết dương phương hướng, nàng biết, người này rốt cuộc không về được. Che miệng lại, tận lực làm chính mình không khóc ra tiếng tới. Cảm xúc có chút bình phục lúc sau, nàng mới ra tới.
A Tinh thật cẩn thận hỏi: "Đạo trưởng... Chúng ta đây hiện tại nên làm cái gì bây giờ a..." Tiết dương thi thể còn ở đàng kia, nàng không biết nên làm như thế nào.
Nhưng là hiểu tinh trần giống như hỏi một đằng trả lời một nẻo giống nhau, hắn ngơ ngác hỏi A Tinh nói: "A Tinh... Hắn thật là trọng sinh lúc sau Tiết dương sao..." A Tinh có chút không biết làm sao, trả lời nói: "Là... Đúng vậy, kia Thiên Đạo trường bị Tống đạo trưởng lần đầu tiên kêu đi ra ngoài thời điểm, hắn trở về hắn cùng ta... Cùng ta nói. Hắn nói... Hắn thích ngươi hai đời, nếu không thể ở bên nhau nói, kia hắn liền đãi ở bên cạnh ngươi thì tốt rồi... Đây là hắn nói."
Hiểu tinh trần cười, huyết thẩm thấu hắn mắt sa. A Tinh lo lắng đạo trưởng, vì thế quan tâm nói: "Đạo trưởng... Đôi mắt của ngươi..."
"Không có việc gì..."
Lúc này một đạo thanh âm từ hiểu tinh trần phía sau truyền đến, "Đem Tiết dương cho ta!" A Tinh thấy hiểu tinh trần bị đẩy, vội kinh hô đi lên đỡ lấy hiểu tinh trần.
"Đạo trưởng!"
Người tới đẩy ra hiểu tinh trần, hướng Tiết dương chạy đi. Hắn nhẹ nhàng lau đi Tiết dương trên mặt vết máu, làm Tiết dương dựa vào trong lòng ngực hắn, sau đó đem người chặn ngang ôm lên.
Hắn ôm Tiết dương, hung tợn đối hiểu tinh trần nói: "Hiểu tinh trần, ta liền không nên làm hắn lại đến tìm ngươi! Các ngươi đều chỉ biết hắn là giết người vô số nghiệp chướng nặng nề người, ngươi lần đầu tiên thương hắn thời điểm, hắn đối ta nói hắn muốn làm cái chân chân chính chính người tốt... Ngươi nói, một cái giết người như ma nhân vi cái gì muốn làm người tốt, còn không đều là bởi vì ngươi!"
"Ta nói cho ngươi, nếu không phải xem ở hắn thích ngươi, ta ở hắn bị ngươi thương lần đầu tiên cũng đã tính toán giết ngươi! Còn không có người có thể thương ta kim quang dao người hai lần, ngươi là cái thứ nhất." Người đến là kim quang dao, thanh âm thực ôn nhuận, nhưng trong miệng nói ra nói lại lệnh người cảm thấy hàn lệ.
Nói xong, ôm Tiết dương cũng không quay đầu lại rời đi.
Hiểu tinh trần giống như bị cái gì đánh trúng giống nhau, vội đuổi theo đi, muốn cướp quá Tiết dương. Như là điên cuồng giống nhau, gào rống...
"Đem A Dương trả lại cho ta! Hắn là của ta... Hắn là của ta!" Hiểu tinh trần giữ chặt kim quang dao ống tay áo, tưởng đem Tiết dương đoạt lấy tới. Kim quang dao lại đem hắn ném ra, lạnh lùng mà nói: "Hắn không phải ngươi, từ giờ trở đi... Hắn vĩnh viễn không hề sẽ là ngươi..."
Kim quang dao không phải chính mình tới, hắn kêu hai cái đệ tử đem hiểu tinh trần ngăn lại, không cho hắn đụng tới chính mình. Lúc sau liền mang theo Tiết dương rời đi, cũng không thèm nhìn tới hiểu tinh trần liếc mắt một cái.
Hiểu tinh trần khóc không được, chỉ có tẩm đầy huyết mắt sa... Hiểu tinh trần trong miệng lẩm bẩm nói: "A Dương... Không cần cùng hắn đi..." Tiện đà lại thống khổ mà nói: "A Dương... Ngươi trở về... Đem hắn trả lại cho ta..." Hai cái đệ tử thấy kim quang dao đi xa, liền đem hiểu tinh trần đánh vựng, phóng ngã xuống đất, cũng vội vàng đi theo rời đi.
Ra tới A Tinh thấy hiểu tinh trần ngã trên mặt đất, vội vàng chạy qua đi, khóc lóc kêu hiểu tinh trần: "Đạo trưởng... Đạo trưởng, ô ô ô, làm sao bây giờ a... Đạo trưởng ngươi tỉnh tỉnh a..." A Tinh cố sức đem hiểu tinh trần mang về phòng trong, đặt ở trên giường, cẩn thận chiếu cố.
Vừa mới kia một màn, nàng tâm đều phải nát. Rõ ràng cho nhau thích hai người, đạo trưởng lại phản ứng trì độn, đối tên kia không có tín nhiệm. Ở hơn nữa Tống tử sâm như vậy một kích thích, đạo trưởng hiện tại thật là tuyệt vọng đi... Nên làm cái gì bây giờ mới hảo...
A Tinh lau nước mắt, nhìn té xỉu hiểu tinh trần. Nàng nghĩ tới vô tiện ca ca, nàng có thể đi tìm vô tiện ca ca hỗ trợ sao... Nhìn nhìn hiện tại hiểu tinh trần, nàng quyết định đi tìm Ngụy Vô Tiện hỗ trợ ngẫm lại biện pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceTác giả: Triều hoa mộ tuyết Nguyệt Lão đi đến một trương đàn hương bàn gỗ biên ngồi xuống, trong miệng nói: "Khụ... Ta nhìn xem hôm nay nên dắt nào đối người có duyên nhân duyên tuyến..." Nguyệt Lão biên phiên Sổ Nhân Duyên biên lấy ra tơ hồng cùng...